Logitech G เปิดตัวเกมมิ่งเม้าส์ตัวใหม่เอาใจคอเกมอีสปอร์ต

2,086 views
Share

logitech g pro head

โลจิเทค เปิดตัว “เม้าส์เล่นเกม โลจิเทค จี โปร” (Logitech G Pro Gaming Mouse) ซึ่งมาพร้อมกับคุณสมบัติของระบบเซ็นเซอร์แบบออปติคัลของโลจิเทคที่แม่นยำที่สุด ปุ่มรับแรงกดแบบสปริงโลหะ หน่วยความจำในตัวเม้าส์ซึ่งรองรับทุกระบบการแข่งขันได้โดยไม่ต้องใช้ไดรเวอร์ และการออกแบบให้ใช้งานได้สะดวกสบาย ทนทาน และน้ำหนักเบา เม้าส์เล่นเกม โลจิเทค จี โปร สร้างขึ้นเพื่อสืบต่อรูปลักษณ์ของเม้าส์โลจิเทค จี 100 เอส ซึ่งแพร่หลายไปทั่วโลกในหมู่นักแข่งเกมออนไลน์ (eSports) มืออาชีพระดับแถวหน้า ผสมผสานกับความเร็ว ความแม่นยำ และการตอบสนองการใช้งานได้อย่างน่าทึ่งของเมาส์ รุ่น จี 303

“ประโยชน์ที่ได้จากการทำงานร่วมกับนักเล่นเกมออนไลน์ คือ การที่พวกเขาได้บอกเราในสิ่งที่เขาชอบ และที่สำคัญมากกว่านั้น คือ การบอกถึงสิ่งที่เขาไม่ชอบ” นายยูเจส เดไซ รองประธานและผู้จัดการทั่วไป แผนกเกม ของโลจิเทค กล่าว “เม้าส์เล่นเกม โลจิเทค จี โปร รุ่นล่าสุดนี้ ได้นำเอาสิ่งที่มือโปรเกมออนไลน์ชื่นชอบเกี่ยวกับ จี 100 เอส และจี 303 มาผสมผสมให้กลายเป็นเม้าส์รุ่นที่เรามั่นใจว่า เป็นไปตามมาตรฐานที่พวกเขาต้องการ”

“การแข่งขันขั้นสูงต้องการเม้าส์ที่ผลิตมาอย่างดี” นายไทเลอร์ “สกาดูเดิล” ลาแธม ผู้เล่นจากทีมคลาวด์ 9 CS:GO กล่าว “ภายหลังการทำงานอย่างใกล้ชิดกับโลจิเทค ได้ทำการทดสอบผลิตภัณฑ์อย่างครอบคลุมทุกด้าน เม้าส์เล่นเกมรุ่นโปรตัวใหม่นี้เป็นเม้าส์ที่ผมชอบมากกว่าเม้าส์ตัวอื่น ด้วยรูปทรงที่ใช้งานสะดวกสบาย ระบบเซ็นเซอร์ขั้นเทพ ทำให้ไม่มีปัญหากับการยิงเพื่อกำจัดคู่แข่ง”

pro-gaming-mouse1

ระบบเซ็นเซอร์ในการเล่นเกมแบบออปติคัลที่ล้ำหน้า
ความแม่นยำในระดับพิกเซลที่เหมาะสมได้สร้างความแตกต่างอย่างสำคัญสำหรับการเล่นเกมในจังหวะที่กำลังแข่งขันกันอย่างดุเดือด ระบบเซ็นเซอร์ พีเอ็มดับเบิลยู 3366 ได้ส่งผ่านระดับความแม่นยำ ซึ่งรับรู้กันในวงกว้างทั้งผู้ที่หลงใหลในเกมการแข่งขัน หรือนักเล่นเกมมืออาชีพด้วยกันว่า ดีที่สุด การใช้งานที่ไหลลื่น การแก้ไขความไม่คมชัดของเซ็นเซอร์ซึ่งเกิดจากสภาพแวดล้อมหรือลักษณะพื้นผิว และความไวของตัวเม้าส์ ซึ่งสามารถกำหนดค่าความไวได้ตั้งแต่ 200-12,000 DPI ทำให้มีความแม่นยำในการติดตาม และตอบสนองการใช้งานได้อย่างยอดเยี่ยมสำหรับความเร็วทุกระดับ

pro-gaming-mouse2

ระบบปุ่มรับแรงกดแบบสปริงโลหะ
ระบบปุ่มรับแรงกดแบบสปริงโลหะของเม้าส์เล่มเกม โลจิเทค จี โปรได้ยกระดับการทำงานของปุ่มเม้าส์ทั้งซ้ายและขวาให้สอดประสานกันได้ดียิ่งขึ้น ทั้งยังลดแรงที่ต้องใช้ในการกดปุ่ม ซึ่งช่วยส่งผ่านประสิทธิภาพการกดปุ่มที่ไว้วางใจได้เมื่ออยู่ในเกมการแข่งขันขั้นสูงสุด

การออกแบบให้มีน้ำหนักเบา ทนทาน และใช้ได้สะดวกสบาย
เม้าส์เล่นเกม โลจิเทค จี โปร คือ สุดยอดของการสั่งสมประสบการณ์ด้านการผลิตและวิศวกรรมมามากกว่า 30 ปี ตัวเม้าส์ถูกสร้างให้มีน้ำหนักเบากว่าเดิม เพื่อปรับปรุงการใช้งานให้มีความสะดวกสบาย เสถียร และสามารถตอบสนองการใช้งานได้ดี ทุกแง่มุมของงานวิศวกรรมได้ผ่านการทดสอบอย่างเข้มงวด เพื่อให้แน่ใจว่าเม้าส์สามารถทนทานต่อการใช้งานแม้ในการเล่นเกมที่เคร่งเครียดที่สุด ผิวหน้าด้านบนของเม้าส์เล่นเกม โลจิเทค จี โปร ฉาบด้วยวัสดุพิเศษเพื่อปรับปรุงให้เม้าส์มีความทนทาน และการยึดจัดที่ดี ปุ่มเม้าส์ทั้งซ้ายและขวาได้รับการทดสอบให้สามารถรับแรงกดได้เกินกว่า 20 ล้านครั้ง ซึ่งเทียบเท่ากับเวลาที่นักเล่นเกมมือโปรใช้ในการฝึกฝนตัวเองราว 10 ชั่วโมงต่อวัน และติดต่อกันทุกวันเป็นเวลาสองปี

Pro Black BTY2

หน่วยความจำในตัวเม้าส์ เพื่อเข้าสู่ระบบการแข่งขันโดยไม่ต้องติดตั้งไดรเวอร์ใช้งาน
เพราะคุณไม่สามารถรับประกันได้ตลอดเวลาว่า อุปกรณ์ที่ใช้แข่งขันจะมีซอฟต์แวร์ตั้งค่าการใช้งานมาด้วย หรือยอมให้มีการติดตั้งก็ตาม เม้าส์เล่นเกม โลจิเทค จี โปร ช่วยให้คุณสามารถบันทึกการตั้งค่าความไวแบบ DPI เพื่อความแม่นยำในการใช้งาน การสั่งการทำงานของปุ่มเม้าส์ และการตั้งค่าของแสงไว้บนหน่วยความจำในตัวเม้าส์ได้ทั้งหมด ด้วยซอฟต์แวร์ โลจิเทค เกมมิ่ง (LGS) จึงไม่ต้องกังวลว่า การตั้งค่าเมาส์ของคุณนั้นถูกต้องหรือไม่อีกต่อไป

ราคาและการวางจำหน่าย
เม้าส์เล่นเกม โลจิเทคโปร จะวางจำหน่ายในประเทศไทยในเดือนพฤษภาคม 2560 ในราคาขายปลีกที่ 2,699 บาท ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม เยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ gaming.logitech.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

[Review] Omelet Switch Pro+ Red Jumper สำหรับ Nintendo Switch
พบกับจอยคอนเรืองแสงใหม่ล่าสุด Omelet Gaming Mini Joy-Pad เตรียมวางขายธันวาคมนี้
Omelet Gaming SWITCH PRO+ Red Jumper จอยรุ่นใหม่พร้อมเปิดให้พรีออเดอร์แล้วตอนนี้
WINNER WINNER CHICKEN DINNER เสิร์ฟคอลเลกชันชุดพิเศษอุปกรณ์ RAZER’S PUBG: BATTLEGROUNDS พร้อมไอเทมสุดพิเศษในเกม แถมอยู่ในอุปกรณ์ของคอลเลกชันนี้
[Review] Cloud III หูฟังตัวล่าสุดจาก HyperX ที่มาพร้อมการปรับปรุงใหม่และสวมใส่สบายมาก
HyperX เปิดตัวหูฟังเกมมิ่ง Cloud III HyperX สร้างนิยามใหม่ของความสบาย ด้วยการเปิดตัวหูฟังรุ่น Cloud III พร้อมกับหูฟัง Earbuds ในรุ่น Cirro True Wireless ในงาน Computex