Heroes of the Storm Trick : Valla หนึ่งในฮีโร่ Assasin สายยิง ที่เก่งติดอันดับท็อป ทุก Patch

1,568 views
Share

valla ปก

….Valla ยังคงเป็นหนึ่งใน Assassin สายยิงที่เก่งอันดับต้นๆมาตลอดไม่ว่าจะปรับ Patch มากี่ครั้งๆ ก็ยังคงเก่งอยู่สม่ำเสมอนั่นเองครับ

….วันนี้ผมจะมาแนะนำ Talent ที่เหมาะกับสาย ยิง Hit and run ที่มี ประสิทธิภาพกับการต่อสร้าง Damage ใน Fight ให้สูงนั่นเองครับ
valla00 ….ความสามารถที่เป็น Key หลักเลยของ Valla สายยิงก็คือ การเลี้ยง Trait Hatred ซึ่ง ก็คือการยิงไปเรื่อยๆเพื่อเก็บ Hatred ให้เต็ม 10 ตลอดเวลา หรือ ให้ได้มากที่สุดนั่นเองครับ

….

เทคนิคการ อัพ Talent สายนี้คือ
Lv 1 : ใช้ Hot Pursuit เพื่อเมื่อเราเก็บ Hatred เต็ม 10 แล้วจะวิ่งเร็วขึ้นสูงถึง 20 % และ ได้รับ Mana Regen 4 / sec ด้วย

valla01

Lv 4 : ใช้ Talent Creed of the hunter เพื่อให้เราสามารถยิงเร็วขึ้น 10 % และ หากทำเควสทำเร็จจะได้รับ 2 % Damage ในทุกๆ Hatred อีกด้วย

valla02
Lv 7 : Death Dealer อันนี้เป็น Talent ที่หากใช้ได้อย่างคล่องแคล่วจะถือเป็น Talent ที่มีประโยชน์สูงมากทีเดียว ซึ่งก็คือเมื่อเราใช้สกิล Vault แล้วจากเดิม Damage 6 % ใน Hit ต่อไปก็จะเพิ่มเป็น 14 % และหากใช้แล้วฆ่าศัตรูเป้าหมายได้ ทั้ง Cooldown และ Mana ก็จะฟื้นกลับมาใหม่อีกครั้งด้วย

valla03
Lv 10 : ส่วนใหญ่จะใช้ Heroic Rain of vengence เพื่อสามารถหาจังหวะ Stun และยิงต่อเนื่องเพื่อฆ่า

valla04
Lv 13 : ส่วนใหญ่จะใช้ Tempered by Discipline เพื่อใช้กับการยิงดูด Hp ไปเรื่อยๆ เมื่อ Hatred เต็ม 10 แต่หากต้องเจอกับ อีกทีมที่เป็น เวทย์หลายตัวมากก็อาจจะอัพ Gloom ได้เช่นเดียวกัน

valla05
Lv 16 : Manticore เป็นตัวสร้าง Damage สูงมากให้กับ Target เดียวที่เรายิง

valla06
Lv 20 : Rancor เพื่อทำให้ยิงเร็วอย่างมากนั่นเองครับ

valla07

….อยากให้เพื่อนๆลองใช้ดูนะครับวิธีการเล่นก็พยายามเก็บ Hatred ให้ได้เต็ม 10 ตลอดเวลาใน Fight และหากเจอศัตรูที่ใกล้ตายมากๆให้ใช้สกิล Vault เข้าไปฆ่าแล้ว Vault กลับมาอยู่ Position ปลอดภัยครับ

 

By Tnk

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi
Arena Breakout: Infinite เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งประกาศลงพีซี