Nexon เตรียมเปิด Durango เกมแนว Open-World MMORPG บนมือถือสุดอลังการพร้อมกันทั่วโลก

1,847 views
Share

title screensoot

……Nexon M และ What! Studio ประกาศเปิดตัว Durango เกมแนว open-world sandbox MMORPG ในโลกคู่ขนานยุคดึกดำบรรพ์ที่เต็มไปด้วยไดโนเสาร์ จะเปิดให้ได้เล่นกันทั่วโลกบนมือถือภายในปีนี้

……โดยผู้เล่นจะถูกวาร์ปจากโลกของพวกเขาไปสู่โลกของ Durango ที่นี่พวกเขาจะได้พบกับสภาพแวดล้อมแบบโลกยุคดึกดำบรรพ์พร้อมกับของใช้ต่างๆจากโลกยุคปัจจุบันของพวกเขา ในการเอาชีวิตรอดผู้เล่นต้องใช้วัตถุและของใช้ต่างๆที่ได้มาจากโลกของพวกเขาและเตรียมพร้อมกับการเป็นผู้บุกเบิกเพื่อสำรวจพื้นที่สำหรับการเพาะปลูกและทำการวิวัฒนาการโลกอันกว้างใหญ่ที่เปี่ยมไปด้วยความอันตรายแห่งนี้ ผู้เล่นแต่ละคนจะเอาตัวรอดและใช้ชีวิตอยู่อย่างไรจะขึ้นอยู่กับการที่ผู้เล่นทำการสำรวจและสื่อสารกับผู้อื่นในสภาพแวดล้อมเสมือนจริงนี้

……Durango คือวิวัฒนาการของรูปแบบเกม MMO บนมือถือซึ่งมอบความอิสระเต็มที่ให้กับผู้เล่นได้เลือกเล่นในรูปแบบต่างๆที่มีอยู่หลากหลายได้ตามต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการสำรวจไปในสถานที่ต่างๆและการสร้างเมืองแบบที่ต้องใช้ความร่วมมือกันแบบเรียลไทม์หรือการต่อสู้แบบตัวต่อตัวกับแคลนคู่ต่อสู้และไดโนเสาร์ขนาดมหึมาจากยุคดึกดำบรรพ์

……Lawrence Koh ผู้จัดการทั่วไปของ Nexon M ได้กล่าวไว้ว่า “Durango ได้ยกระดับเกมแนว MMORPG บนมือถือขึ้นไปอีกขั้นหนึ่ง” “What! Studio ได้สร้างโลกที่เปี่ยมไปด้วยชีวิตชีวาให้ผู้เล่นได้สวมบทบาทเป็นนักสำรวจท่ามกลางฝูงไดโนเสาร์อย่างแท้จริง ทำให้พวกเขาสามารถสร้างรูปแบบของโลก อีเวนท์และเนื้อเรื่องผ่านการเล่นแบบใช้ความร่วมมือและแข่งขันกันในเกมด้วยระบบโซเชียลได้

……ในดินแดนอันไกลโพ้นแห่งนี้ ผู้เล่นจะต้องจับกลุ่มร่วมมือกันเพื่อเอาชีวิตรอดจากเหล่าไดโนเสาร์กินเนื้อที่ดุร้ายและทำการสำรวจโลกใหม่อันกว้างใหญ่ โดยนักผจญภัยจะได้เรียนรู้การใช้สภาพภูมิประเทศให้เกิดประโยชน์ เรียนรู้การสร้างอาวุธ ชุดเกราะและอุปกรณ์ต่างๆเพื่อทำการสร้างหมู่บ้านที่สามารถพัฒนาได้จากที่พักพิงชั่วคราวให้เป็นป้อมปราการขนาดใหญ่ได้ Durango ใช้ประโยชน์จากระบบการสร้างโลกเสมือนจริงรูปแบบใหม่เข้ามาซึ่งประกอบไปด้วยโลกที่เปิดกว้างขนาดใหญ่พร้อมกับสถานที่มากมายให้สำรวจและค้นพบ ผู้เล่นจะสามารถสร้างถื่นฐานได้ในสถานที่ต่างๆมากมายหรือทำการค้นหาและเดินทางไปสู่เกาะต่างๆที่เต็มไปด้วยทรัพยากร ไดโนเสาร์และความลับต่างๆให้ค้นพบกันได้

……Eunseok Yi ผู้อำนวยการสร้างจาก What! Studio ได้กล่าวไว้ว่า “Durango ได้เก็บรายละเอียดความสนุกทั้งหมดและสร้างความประหลาดใจให้กับผู้เล่นด้วยระบบที่หลากหลายและรูปแบบเกม action open-world ที่ผู้เล่นจะสามารถร่วมสนุกไปกับเพื่อนๆของพวกเขาได้ทุกที่ ทุกเวลา” หลังจากทำการพัฒนาตัวเกมมานานกว่า 3 ปี เราพร้อมแล้วที่จะนำโลกเสนอของ Durango ให้กับผู้เล่นเพื่อให้พวกเขาทำการสำรวจโลกไปด้วยกัน สร้างคอมมิวนิตี้และมิตรภาพขึ้นมา ก่อตั้งหมู่บ้านและป้อมปราการของพวกเขาขึ้นมาเองและต่อสู้กับแคลนของคู่แข็งเพื่อค้นหาผู้ที่แข็งแกร่งที่สุด”

……สิ่งมีชีวิตยุคดึกดำบรรพ์ใน Durango นั้นเป็นส่วนหนึ่งของสภาพแวดล้อมและระบบนิเวศภายในเกม ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางกันเป็นกลุ่มเพื่อหาแหล่งน้ำไปจนถึงการรวมตัวกันเพื่อต่อสู้กับกลุ่มของศัตรู
ไดโนเสาร์นั้นเป็นมากกว่าเพียงศัตรูที่มีเอาไว้ล่า คุณสามารถทำให้มันเชื่อง เพื่อนำมาฝึกฝนหรือใช้เป็นยานพาหนะในการขี่เพื่อเข้าร่วมการต่อสู้ได้อีกด้วย เมื่อโลกของ Durango ขยายออกไปเรื่อยๆ ผู้เล่นสามารถเลือกที่จะสร้าง/เข้าร่วมแคลนที่แข็งแกร่งหรือสามารถเลือกที่จะลุยคนเดียวได้ ก่อตั้งหมู่บ้านขึ้นมาเพื่อสร้างอิทธิพลและแสดงอำนาจของคุณแก่ผู้เล่นคนอื่น แคลนคู่แข่งและผู้เล่นสามารถทำการท้าทายกันได้ในรูปแบบการต่อสู้แบบเรียลไทม์ PvP หรือแคลนปะทะแคลนเพื่อเฟ้นหาแคลนและไดโนเสาร์ที่ได้รับการฝึกฝนมาอย่างแข็งแกร่งที่สุด

……Durango จะเปิดตัวให้เล่นได้ในงาน Electronic Entertainment Expo (E3) 2017 ที่ Los Angeles Convention Center ตั้งแต่วันอังคารที่ 13 มิ.ย. – วันพฤหัสที่ 15 มิ.ย. ในบูธ #2623 Mobile and Social Games Pavilion, South Hall

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่เว็บไซต์ของ Durango: https://durango.nexon.com/En

ติดตามข่าวสารการอัพเดทได้ที่ Durango Facebook page: https://www.facebook.com/playdurango/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store
Summoners War ฉลองครบรอบ 10 ปี เลือกซัมมอนมอนฯ 5 ดาวแท้ได้ฟรี!
Seven Knights Idle Adventure อัปเดตอัศวินใหม่ สมาชิก ‘(อดีต) สี่จักรพรรดิ’ คนสุดท้าย ‘คาร์ม่า’
TSX by Astronize เปิด OBT แล้ววันนี้ แจกหนัก 2,000 TSX TOKEN พร้อมกิจกรรมจัดเต็มเพียบ!
1000xRESIST เกมแนวผจญภัยแบบไฮเปอร์เปิดตัววันที่ 9 พฤษภาคม
เปิดตัวระบบเสริมประสิทธิภาพการันตีใน Black Desert