STEELSERIES เปิดตัว QCK PRISM แผ่นรองเม้าส์ 2 ผิวสัมผัสตัวแรกของโลก

2,694 views
Share

QCK PRISM headSteelSeries ผู้นำและผู้ริเริ่มในอุปกรณ์การเล่นเกม เปิดตัวแผ่นรองเม้าส์นวัตกรรม 2 ผิวสัมผัส พร้อมแสงไฟแบบ PRISM RGB Mousepad สุนทรียภาพของแผ่นรองเม้าส์เล่นเกมบนเครื่องคอมพิวเตอร์ตัวแรกของโลก

 

ตลอดระยะเวลา 15 ปี ในการเป็นผู้นำและผู้ริเริ่มในอุปกรณ์การเล่นเกม และในวันนี้กับนวัตกรรมสู่ความเป็นมืออาชีพในการออกแบบแผ่นรองเม้าส์ (Mousepads) เล่นเกมที่ดีที่สุดในโลก กับ QcK Prism ที่สร้างขึ้นด้วยวัตถุประสงค์เพื่มอบคุณสมบัติที่เหนือกว่าให้กับนักเล่นเกมทั่วโลกได้สัมผัสกับนวัตกรรมแผ่นรองเม้าส์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดครั้งแรกของโลก

QcK Prism เป็นแผ่นรองเม้าส์ RGB แบบพื้นผิว 2 ด้าน ที่มีเนื้อผ้าขนาดเล็กพิเศษ (Micro Textured) ช่วยลดแรงเสียดทานให้กับการเคลื่อนไหว และพื้นผิวสัมผัสแบบโพลิเมอร์แข็ง (Hard Polymer) สำหรับการเคลื่อนไหวที่ไหลลื่นและรวดเร็ว QcK Prism มาพร้อมกับระบบส่องสว่าง Prism RGB 360 องศา ระบบไฟส่องสว่าง 12 โซน ในรูปแบบ 360 องศา ที่แยกจากกัน และตำแหน่งสาย USB ออกแบบให้ปราศจากการรบกวนจากสายเม้าส์ พร้อมด้วย SteelSeries GameSense ให้แสงสว่างที่ตอบสนองต่อกิจกรรมต่างๆ ภายในเกม เช่น กระสุนต่ำ, สุขภาพ, จับเวลาคูลดาวน์ และอื่นๆ อีกมากมาย
1Jason Christian (Manager for Gaming Surfaces) กล่าวว่า “ทุกด้านของอุปกรณ์ต่อพ่วงนี้ถูกสร้างขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์ ให้ประสิทธิภาพพื้นผิวที่เหนือกว่าด้วยแสงส่องสว่างสดใสและการแทรกแซงสายเม้าส์เป็นศูนย์

นอกเหนือจากการสีและแสงสว่างแล้ว QcK Prism ยังรองรับ SteelSeries Prism Sync อีกด้วย ผู้เล่นสามารถสร้างเอฟเฟกต์แสงหลายสีแบบไดนามิกระหว่าง QcK Prism และอุปกรณ์อื่น ๆ ที่เปิดใช้ Prism รวมถึงชุดหูฟัง Arctis 5 เม้าส์ Rival 700 และคีย์บอร์ด Apex M800

prism-sync-banner 600

QcK Prism ได้รับการออกแบบเกมทดสอบ ตัวยึดสายเคเบิ้ลจะอยู่ทางด้านซ้ายซึ่งจะทำให้สายไม่ทับซ้อนกับสายเม้าส์ในเวลาเล่นเกม”

qck-prism-1

compare mousepad 600

คุณสมบัติพิเศษ
• แผ่นรองเม้าส์ผิวสัมผัส 2 หน้า รุ่นแรกของโลก
• ผิวสัมผัสแบบ 2 หน้า Dual Surfaces แบบแข็ง (Hard Polymer) และแบบผ้า (Micro Textured)
• แสงไฟ PRISM RGB 360 องศา ปรับได้ 12 โซนสี ปรับได้อิสระ
• Prism Sync เชื่อมต่อแสงไฟกับอุปกรณ์อื่นๆ ที่รองรับ SteelSeries Prism
• ปรับตั้งค่าผ่าน SteelSeries Engine 3 และ Gamesense

Prisn Sync 600

SteelSeries QCK PRISM : ราคา 2,590 บาท
รายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม : https://steelseries.com/gaming-mousepads/qck-prism

prism__box

ติดตามความเคลื่อนไหวของสินค้าและกิจกรรมต่างๆ จากทาง SteelSeries Aps, (ประเทศไทย) ได้ที่ www.facebook.com/SteelSeriesThai เว็บไซด์ที่ www.SteelSeries.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

[Review] Omelet Switch Pro+ Red Jumper สำหรับ Nintendo Switch
พบกับจอยคอนเรืองแสงใหม่ล่าสุด Omelet Gaming Mini Joy-Pad เตรียมวางขายธันวาคมนี้
Omelet Gaming SWITCH PRO+ Red Jumper จอยรุ่นใหม่พร้อมเปิดให้พรีออเดอร์แล้วตอนนี้
WINNER WINNER CHICKEN DINNER เสิร์ฟคอลเลกชันชุดพิเศษอุปกรณ์ RAZER’S PUBG: BATTLEGROUNDS พร้อมไอเทมสุดพิเศษในเกม แถมอยู่ในอุปกรณ์ของคอลเลกชันนี้
[Review] Cloud III หูฟังตัวล่าสุดจาก HyperX ที่มาพร้อมการปรับปรุงใหม่และสวมใส่สบายมาก
HyperX เปิดตัวหูฟังเกมมิ่ง Cloud III HyperX สร้างนิยามใหม่ของความสบาย ด้วยการเปิดตัวหูฟังรุ่น Cloud III พร้อมกับหูฟัง Earbuds ในรุ่น Cirro True Wireless ในงาน Computex