Max Level 60!! Zula Online อัพเดทครั้งใหญ่ ไอเทมใหม่เพียบ!!

1,513 views
Share

news_164

มาแล้วอัพเดทครั้งใหม่กับการขยาย Max Level เป็น 60 ที่จะมาพร้อมกับระบบใหม่ๆ อีกเพียบ!! ไอเทมใหม่ Sticker Cards 88 และ สกินใหม่ สุลต่านซีรีย์ เรียกได้ว่าเป็นเจ้าชายกันเลยทีเดียว ใครที่ยังไม่เคยสัมผัสความมันที่ Zula Online ต้องรีบแล้ว!!

patch-update-14-june

สาวกมาเฟียแกงสเตอร์เตรียมเฮได้เลย เพราะขณะนี้ Zula Online ได้ยืนยันเรื่องการอัพเดตแพทช์ใหม่อย่างเป็นทางการแล้วว่าวันที่ 14 มิ.ย. 60 นี้ จะมีอัพเดตแพทช์ใหม่แน่นอน เราไปดูกันเลยว่าแพทช์ใหม่นี้จะมีอะไรเด็ด ๆ น่าสนใจบ้าง

⦁ ระบบใหม่ : ระบบรวบรวมการ์ด [Card Merge System]

สำหรับรายการอัพเดตนี้ต้องถือว่าเป็นรายการอัพเดตที่เหล่ามาเฟียแกงค์สเตอร์รอคอยเลยทีเดียว เพราะระบบนี้จะเป็นการรวมการ์ด 5 ใบ ซึ่งมีเงื่อนไขว่าการ์ดทั้ง 5 ใบนั้นจะต้องมีระดับเดียวกันและชนิดเดียวกัน โดยหลังการรวมการ์ดจะได้รับการ์ดใหม่ 1 ชิ้น ในระดับเดียวกัน ตามภาพตัวอย่างด้านล่าง

Untitled1

⦁ ไอเทมตกแต่งปืนใหม่ : ไอเทม Sticker Card

สำหรับผู้ที่ต้องการให้อาวุธของเราสวยและโดดเด่นไม่เหมือนใคร รายการอัพเดตนี้คงโดนใจไม่น้อย เพราะแพทช์นี้ได้มีของตกแต่งอาวุธ คือ ไอเทม Sticker Cards มีทั้งหมดด้วยกัน 88 แบบเลยทีเดียว โดยสามารถเปิดสุ่มได้จาก “สำรับการ์ดสีทอง”

Untitled2

⦁ สกินใหม่ : สกินสุลต่านซีรีย์

แน่นอนว่าสกินใหม่ ๆ สวย ๆ นั้นต้องเป็นที่ต้องการของเหล่ามาเฟียแกงค์สเตอร์ เพราะจะสร้างความแตกต่างที่สวยงามไม่เหมือนใคร แพทช์นี้มีสกินลายใหม่ซึ่งรับรองว่าสวยหรูถูกใจทุกคนแน่ ๆ กับสกินสุลต่าน ซึ่งสามารถเปิดสุ่มได้จาก “สำรับการ์ดสีทอง” เช่นกัน

Untitled3

⦁ ไอเทมใหม่ : ไอเทม Premium Cards “Royal Series”

สำหรับไอเทมนี้ก็เป็นไอเทมตกแต่งอาวุธเช่นกัน แต่มาเป็นเซ็ตเลยทีเดียว โดยจะรวบรวมของตกแต่งทุกส่วน 5 ตำแหน่ง ไว้ในชิ้นเดียว ซึ่ง “Royal Series” นั้นจะถูกจัดอยู่ในระดับ Legendary

⦁ ปรับขยาย MAX LEVEL

อีกรายการอัพเดตที่มีคนถามอยู่บ่อย ๆ นั่นคือการปรับขยาย MAX LEVEL ให้สูงขึ้นเอง โดยในแพทช์นี้จะมีการปรับขยาย MAX LEVEL จากเดิม LEVEL 60 เพิ่มขึ้นอีก 10 LEVEL เป็น MAX LEVEL ที่ 70

⦁ ระบบใหม่ : ระบบ Mouse Invert 

แพทช์นี้ได้มีการเพิ่มระบบอีกระบบนั่นคือ ได้มีการเพิ่มเกี่ยวกับ Mouse Invert เข้ามาด้วย

⦁ การปรับปรุงอื่น ๆ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายและเพื่อปรับสมดุลของเกมส์ มีดังนี้

⦁ เพิ่มปุ่มดู Ranking ไว้ในเกมส์ที่หน้าเลือก Server Selection Screen และ Profile (ไม่ต้องไปดูจากหน้าเว็บ)

Untitled4

⦁ ด่านค่ายผู้อพยพถูกเอาออกจากโหมดทีมเดธแมทช์เนื่องจากความไม่สมดุลของจุดเกิด และจุดเกิดของโหมดล่าค่าหัวถูกเปลี่ยนไปใช้จุดเดียวกับโหมดเดธแมทช์
⦁ การ์ดและกล่องสุ่มสามารถเปิดได้ต่อเนื่องโดยไม่ต้องปิดป๊อปอัพและไปที่กระเป๋าอีกครั้ง  
⦁ ระบบสุ่มการ์ดจะสามารถเลือกประเภทอาวุธของการ์ดและตำแหน่งที่ต้องการได้(ตัวอย่าง: ปืนพก, ปืนกลหนัก, สไนเปอร์, ปืนกลเบา) และ การ์ดใหม่จะมีเพิ่มเข้ามาเร็ว ๆ นี้

 

สำหรับการอัพเดตแพทช์ใหม่ครั้งนี้ของ Zula Online ต้องถือว่าสมการรอคอยจริง ๆ นอกจากนี้หากเพื่อน ๆ ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเข้าไปดูได้ที่ เว็บไซต์ : www.zulaonline.in.th และ สามารถเข้าไปกดถูกใจเฟสบุคแฟนเพจ : www.facebook.com/zulathailand. ไว้เพื่อติดตามข่าวสารกิจกรรมมากมายได้เลยนะคะ

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi
Arena Breakout: Infinite เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งประกาศลงพีซี
อัลฟ่าของ The War Within กำลังจะมาพร้อมกับของสะสมสุดพิเศษมากมาย!
HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น
เปิดตัวระบบเสริมประสิทธิภาพการันตีใน Black Desert
บทสรุปสุดท้ายของ Dragonflight ที่มาพร้อมกับกิจกรรมพิเศษใน Dragonflight 10.2.7