เน็ตมาร์เบิ้ลร่วมกับดีแทคให้สิทธิพิเศษสูงสุดถึง 4 ต่อกับสุดยอดเกมมือถือ MMORPG Lineage2 Revolution

1,189 views
Share

Lineage2 Revolutionดีแทต-19617-650เน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์คอร์ป (เน็ตมาร์เบิ้ล) ประกาศถึงสุดยอดเกมมือถือ MMORPG ฟอร์มยักษ์ระดับโลกที่ทุกคนรอคอย Lineage2 Revolution โดยได้ร่วมมือกับ ดีแทค มอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าดีแทคสูงสุดถึง 4 ต่อ สามารถรับของรางวัลได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

สำหรับลูกค้าดีแทคทุกท่าน รับไอเทมสุดพิเศษไปเลยเพียงกดรับโค้ดที่เว็บไซต์ http://www.dtac.co.th/s/Lineage2 ลุ้นรับของรางวัล 1 ใน 3 ได้แก่ Enchantment Box, ไดอาแดง 100 ชิ้น หรือ ไดอาแดง 300 ชิ้น

สำหรับผู้เล่นที่ซื้อซิมไวรัส รับทันทีแพ็คเกจอุปกรณ์เริ่มต้น ทั้งกล่องสุ่มอุปกรณ์ระดับ A-SR, อาเดนา 5,000 ชิ้น, ยาเพิ่ม HP 50 ชิ้น และยาเพิ่ม MP 50 ชิ้น

เมื่อซื้ออินเตอร์เน็ตดาต้าแพ็คเกจ ลุ้นรับไดอาแดงตั้งแต่ 50 – 500 ชิ้น พร้อมอาเดนาตั้งแต่ 10,000 – 100,000 ชิ้น ทั้งแพ็คเกจ Super Speed Booster และ แพ็คเกจ Booster and Volume

และพิเศษสุด ๆ สำหรับผู้ที่ทำการซื้อไอเทมในเกมผ่านช่องทางการจ่ายเงินของดีแทค จะได้รับไดอาแดงเพิ่มขึ้นอีก 50% ทุกแพ็คเกจสินค้า อาทิ แพ็คเกจกล่องเลือกหินเลื่อนขั้นพิเศษ สามารถรับไดอาแดงเพิ่มได้สูงสุดถึง 2,000 ชิ้นต่อ 1 แพ็คเกจ

Lineage2 Revolution ถูกพัฒนาด้วยระบบภาพแบบ Unreal Engine 4 ที่สามารถแสดงผลกราฟิกได้อย่างสมจริง และคุณภาพเหนือมาตรฐาน ได้รับความนิยมไปทั่วโลกตั้งแต่ครั้งยังเป็นเวอร์ชั่น PC ในนาม IP สุดโด่งดัง อย่าง “Lineage2” โดยตัวเกมเวอร์ชั่นมือถือนี้ยังคงกลิ่นอายของเวอร์ชั่นต้นฉบับที่เป็น PC เอาไว้ ทั้งโอเพ่นฟีลด์อันสวยงามและมีขนาดมหึมา, ระบบการล่าบอส, ศึกชิงปราสาท, เหล่าตัวละครและคลาส ที่ถูกสรรสร้างไว้อย่างสวยงามบนจอมือถือ ผู้เล่นสามารถเลือกตัวละครในการเล่นได้ถึง 4 เผ่า ได้แก่ มนุษย์, เอลฟ์, ดาร์คเอลฟ์ และคนแคระ หลังจากเลือกเผ่าเรียบร้อยแล้ว สามารถเลือกคลาสที่จะเล่นได้ ซึ่งจะมีคลาสนักรบ, คลาสโร้ค และคลาสนักเวทย์ ส่วนคลาสย่อย ๆ ลงไปนั้น สามารถเลือกเปลี่ยนได้หลังจากถึงกำหนดเปลี่ยนอาชีพ

ด้วยกระแสตอบรับอันล้นหลาม และมีผู้ให้ความสนใจกว่า 2 ล้านคน เน็ตมาร์เบิ้ลจึงมอบไดอาแดงจำนวน 1,500 ชิ้น และอาเดนา 150,000 ชิ้น แก่ทุกท่านเป็นการตอบแทน ซึ่งสามารถรับของรางวัลดังกล่าวได้ทันทีหลังตัวละครถึงเลเวล 10 สำหรับผู้ที่ทำการลงทะเบียนล่วงหน้าผ่าน Google Play ยังจะได้รับไดอาแดงจำนวน 200 ชิ้นเพิ่ม ส่วนในระบบแคลน เมื่อแคลนนั้น ๆ เลเวลถึง 5 จะได้รับอาเดนาแคลนละ 50,000 ชิ้นเป็นของรางวัล นอกจากนี้ ผู้เล่นที่ทำการเชื่อมบัญชีเกมของตัวเองกับ Facebook ยังจะได้รับไดอาแดง 300 ชิ้นเพิ่มเติมอีกด้วย

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของ Lineage2 Revolution ได้ที่เว็บไซต์ http://lineage2-revolution.com/th หรือที่ official Facebook page (https://www.facebook.com/L2RevolutionOfficialTH)

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย
Kakao Games เปิดตัวเว็บไซต์เกม “ArcheAge: War” เผยตัวอย่าง โลกทัศน์ และเผ่าพันธุ์ต่างๆ
Demon Sutra เปิดให้บริการ OBT 28 มีนาคมนี้! เตรียมตัวจุติเป็นมารผู้ทรงพลัง! ปลุกพลังปีศาจ ผนึกสวรรค์ จุติมาร! เปิดตำนานบทใหม่ Demon Sutra เกมมือถือ MMORPG สุดมันส์!
เปิดตัว Tarisland Superstars : ความยิ่งใหญ่และความคาดหวังถึงจุดสูงสุด
สัมผัสความชื่นมื่นแห่งฤดูใบไม้ผลิที่เบ่งบาน ไปกับ Tower of God: New World อัปเดตล่าสุด!