Marvel End Time Arena เกม MOBA รวมเหล่าฮีโร่สุดฮิตจาก MARVEL

3,680 views
Share

Marvel-End-Time-Arena-620x350

ย้อนกลับไปปี 2014 ทาง Marvel และสตูดิโอพัฒนาเกมในเกาหลีอย่าง Smilegate ประกาศจับมือร่วมกันพัฒนาเกมแนว MOBA ตัวใหม่ในชื่อ Project Pentakill โดยอิงตัวละครและเรื่องราวในเกมมาจากจักรวาลของ Marvel ซึ่งเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว ทาง Smilegate ได้เปิดทดสอบเกมนี้ในช่วง CBT1 พร้อมกับชื่อเกมอย่างเป็นทางการว่า Marvel End Time Arena และในวันที่ 21 มิถุนายน 2017 นี้จะเปิดให้บริการเกมนี้ในช่วง OBT ในเกาหลีใต้กันแล้ว

Marvel End Time Arena เป็นเกมออนไลน์แนว MOBA บน PC ซึ่งจะใช้ตัวละคร ฉาก และเรื่องราวของจักรวาลมาร์เวลมาให้เราได้เล่นกัน มีตัวละครดังๆ มากมายที่รู้จักกันดีอย่าง สไปเดอร์แมน, ไอรอนแมน, ธอร์, โกสต์ไรเดอร์, โลกิ, พันช์นิชเชอร์, กัปตันมาร์เวล แดร์เดวิล เป็นต้น ซึ่งจะมีมากถึง 30 ตัวละครเลยทีเดียว และในเกมจะแบ่งตัวละครเป็น 6 ประเภทคือ Charger, Shooter, Damage Dealer, Infiltrator และ Support

Marvel-End-Time-Arena-Wakanda-map Marvel-End-Time-Arena-Manhattan-map

สำหรับในส่วนของ Gameplay นั้นจะเหมือนกับเกม MOBA ทั่วไป มีระบบ Player Skills คล้ายๆ กับ Summoner Skills ใน League of Legends ด้วย รวมถึงระบบ Rune จนถึงตอนนี้ Marvel End Time Arena ยังไม่มีแผนจะเปิดให้เล่นกันในตลาด Global คงต้องรอดูกันว่าเกม MOBA ของจักรวาลมาร์เวลจะประสบความสำเร็จหรือเดินตามความล้มเหลวของเกม MOBA ฝั่ง DC อย่างเกม Infinite Crisis หรือไม่ ใครสนใจก็ลองไปดูรายละเอียดได้ที่ http://marveleta.game.onstove.com แม้เว็บไซต์จะเข้าได้แต่ไอดีก็ต้องยืนยันด้วยมือถือของเกาหลีนะครับ T____T

maxresdefault (1) 04789220014720329332564_Marvel_Arena6 maxresdefault 09944830014720329326291_Marvel_Arena5

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Crime Boss Rockay City ขอบคุณแฟนๆ อัปเดตใหญ่ฉลองยอดผู้เล่นเพิ่มสูงสุดนับตั้งแต่เปิดตัว
Cat Quest III ยืนยันเตรียมวางจำหน่าย 8 สิงหาคม 2024
Rolling Hills เกมบริหารจัดการร้านซูชิเตรียมลงให้เล่นบน PC และ Xbox One มิถุนายนนี้
Assassin Creed Mirage เปิดให้เล่นฟรีในระยะเวลาจำกัด
Caravan Stories โบกมือลา เตรียมปิดให้บริการบน Switch 13 มิถุนายนนี้
Stellar Blade ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเสียงพากย์ภาษาญี่ปุ่น