[Legend of Swordman] รวดเร็ว ว่องไวไปกับพาหนะคู่ใจด้วย “ระบบสัตว์ขี่”

2,306 views
Share

กระบี่ยกระบบสัตว์ชี่-650

ระบบสัตว์ขี่ ถือว่าเป็นส่วนที่สำคัญในการใช้พาหนะในการเคลื่อนที่ได้อย่างว่องไว ในการวิ่งทำภารกิจระยะทางไกลๆให้ยิ่งสะดวกขึ้น ซึ่งต้องเราต้องคำนึงถึงอุปกรณ์ในการใช้ม้าไม่ว่าจะเป็น บังเหียนในการควบคุม, อานใช้นั้งบนหลังม้า และเกือกที่ใช้ใส่ตรงส่วนของเท้าม้าทำให้ขับเคลื่อนได้เร็วขึ้น แล้วอุปกรณ์เหล่านี้หาได้จากส่วนไหนบ้างมาดูกันเลย

ระบบสัตว์ขี่กระบี่มังกรหยก1 ระบบสัตว์ขี่กระบี่มังกรหยก3 ระบบสัตว์ขี่กระบี่มังกรหยก2

ในการเข้าร่วมให้เลือกที่”กิจกรรม” และเลือกแถบด้านขวาเป็น”รายวัน” จากนั้นให้กดเลือก”ประยุทธจักร”  รูปแบบการเล่นจะเป็น AI การต่อสู้อัตโนมัติ หลักๆ คืออยู่ที่เราจัดทีมคู่หูเพื่อให้พลังรบมากยิ่งขึ้น เพื่อกำจัดประมุข

ระบบสัตว์ขี่กระบี่มังกรหยก4 ระบบสัตว์ขี่กระบี่มังกรหยก5 ระบบสัตว์ขี่กระบี่มังกรหยก6 ระบบสัตว์ขี่กระบี่มังกรหยก7 ระบบสัตว์ขี่กระบี่มังกรหยก8 ระบบสัตว์ขี่กระบี่มังกรหยก9 ระบบสัตว์ขี่กระบี่มังกรหยก10

ซึ่งในระบบนี้จะมีข้อขีดจำกัดเวลาในการเข้าเป็น 2 ช่วง คือ 12:30 -12:42, 19:30-19:42 น. แล้วมีเงื่อนไขในการเล่นคือ ทุกครั้งที่เอาชนะ คู่หู ของฝ่ายตรงข้ามได้ จะได้รับคะแนนจำนวนน้อย แต่หากเอาชนะตัวละครฝ่ายตรงข้ามได้จะได้รับคะแนนจำนวนมาก หลังจากที่แย่งยิงคะแนนแล้ว ทั้งสองฝ่ายจะเป็นปรปักษ์กัน อัตราของคะแนนจะขึ้นอยู่กับเลือดของประมุขที่เปลี่ยนไป เมื่อชีวิตประมุขต่ำกว่า 60% จะได้รับคะแนน 2 เท่า, เลือกต่ำกว่า 30% จะได้รับคะแนน 3 เท่า (เมื่อเริ่มกดสู้แล้วจะเป็นการเริ่มนับเวลาคูลดาวน์ทันทีและคะแนนจะมีเวลาคูลดาวน์ 3 นาที)

ระบบสัตว์ขี่กระบี่มังกรหยก11 ระบบสัตว์ขี่กระบี่มังกรหยก12 ระบบสัตว์ขี่กระบี่มังกรหยก13

รางวัลกิลด์จะอ้างอิงจากอันดับคะแนนกิลด์มาคิด รางวัลเข้าสู้การประมูลกิลด์ ยิ่งมีผู้เข้ารวมมากรางวัลก็จะยิ่งเพิ่มขึ้น โดยจะนับคะแนนรวมทั้งหมด จากสมาชิกกิลด์ที่เข้าร่วมทั้งหมด ส่วนรางวัลสมาชิกจะอิงจากอันดับคะแนนสุดท้ายของกิลด์ ส่งเป็นค่าบริจาคให้ต่างหากกับสมาชิกทุกคน แล้วเมื่อจบการจากเล่นในระบบประยุทธจักรแล้วเราจะมีโอกาสได้รัอุปกรณ์การใช้กับพาหนะ อย่างบังเหียนกำราบมังกร และบังเหียนแดงเลื่อมทอง ทั้ง 2 อันนี้จะเพิ่มพลังโจมตี, โจมตีสุดท้ายมากขึ้น +6%  เมื่อเรานำไปสวมพาหนะ เพิ่มค่าพลังรบมากยิ่งขึ้น ที่สำคัญเราไม่สามารถหาซื้อได้ในร้านค้าไอเทมมอล์ แต่อาจจะมีผู้เล่นอื่นนำมาขายในระบบตั้งร้านโซนของอุปกรณ์พาหนะก็ลองติดตามการอัพเดทข้อมูลข่าวสารเพิ่มที่ https://www.facebook.com/sword.in.th

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”
Tales of the Shire: A The Lord of the Rings Game เกมจำลองใช้ชีวิตจะเปิดตัวเร็วๆ นี้
สาวน้อยเวทมนตร์ Puella Magi Madoka Magica: Magia Exedra เปิดตัวสำหรับมือถือ
Hatsune Miku: The Planet of Wonder and Fragments of Wishes วางขายแล้วบน Xbox และ PC