เตรียมกระสุนกันให้พร้อมมันส์ไปกับ EF ว้าวเจ๋งค่อด!!

1,052 views
Share

22617-650-1

สำหรับคอเกม FPS ที่รอสัญญาณการกลับมาของเกม EF Online อยู่ ก็เตรียมเฮได้เลย   เพราะว่าเมื่อเร็วๆนี้ทางบริษัทผู้ให้บริการเกมอย่าง Electronics Extreme ก็แอบแย้มๆมาแล้วว่า ตัวเกมเวอร์ชั่นล่าสุดที่มีบริษัท Electronics Extreme ลงมือเป็นผู้พัฒนาเองนั้น มีความสมบูรณ์ และ พร้อมที่จะให้เกมเมอร์ที่ไทยได้มายิงกันมันส์ๆ แล้ว

EF ว้าวเจ๋งค่อด2 EF ว้าวเจ๋งค่อด3EF ว้าวเจ๋งค่อด4

ล่าสุดทาง Electronics Extreme เองก็ได้เผยวันเปิด CBT ของเกม EF ว้าวเจ๋งค่อด ออกมาแล้ว ว่าจะตรงกับวันที่ 28 มิถุนายน 2560 นี้!! เพื่อนๆคนไหนที่สนใจเกมแนวนี้อยู่แล้ว หรือ อยากเปลี่ยนแนวเกมมาเล่นเกมแนวนี้อยู่แล้วก็สามารถเข้ามาจอยกันได้ เนื่องจากเกม EF ว้าวเจ๋งค่อด นั้นเป็นเกม FPS ที่เน้นความเรียบง่ายในการควบคุม อีกทั้งยังมีโหมดการเล่นให้เลือกเล่นได้อย่างหลากหลายมากไม่ว่าจะเป็น Death Mode, Bomb Mode, Team Mode, Hero Mode เป็นต้น รับรองว่าเพื่อนๆจะได้สนุกกับเกมนี้อย่างเต็มที่แน่นนอน

EF ว้าวเจ๋งค่อด5 EF ว้าวเจ๋งค่อด6

ระหว่างที่รอตัวเกมเปิดช่วง CBT ให้ได้เล่นกัน เพื่อนๆก็สามารถมาเตรียมความพร้อมก่อนเล่นเกมไปกับ กิจกรรม Daily Check-In ง่ายๆ เพียงล็อคอินเข้าร่วมกิจกรรมหน้าเว็บไซต์ ก็มีสิทธิ์รับไอเทมมากมายไปใช้กันทั้งช่วง CBT & OBT รายละเอียดคลิกเพิ่มเติม>>> https://ef.exe.in.th/news/ef-daily-checkin-june2017

นอกจากนี้เพื่อนๆที่อยากได้ไอเทมเจ๋งๆไปใช้กันฟรีๆ ในช่วงเปิดเกม ก็สามารถเข้าไปร่วมสนุกกับกิจกรรม Page Like Activity ยิ่งจำนวนคนกดไลค์ยิ่งมากเท่าไหร่ โอกาสจะได้ของรางวัลดีๆกันยกเซิร์ฟก็อยู่ใกล้แค่เอื้อม รายละเอียดเพิ่มเติมไปดูกันได้ที่>>> https://ef.exe.in.th/news/ef-likefanpage

EF ว้าวเจ๋งค่อด7

สุดท้ายนี้ หากใครไม่อยากพลาดการอัพเดทข่าวสารของเกม Extreme Fire แล้วล่ะก็สามารถเข้าไปตามติดการอัพเดทต่างๆกันได้ตาม link ด้านล่างนี้เลย
Facebook: https://www.facebook.com/ef.in.th
Website: https://ef.exe.in.th

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Nine Sols เตรียมขนกระเป๋าลุยตลาดพีซี 29 พฤษภาคมนี้
As We Descend เกมสไตล์ Strategy Roguelike ประกาศลงพีซี
Xbox พาเจาะลึก Diablo IV เพื่อเตรียมพร้อมออกล่าอสูรบน Game Pass
Black Desert ปล่อยวีดีโอสารจากผู้พัฒนา พร้อมรายละเอียดเกี่ยวกับพื้นที่แห่งใหม่ ‘ประเทศแห่งรุ่งอรุณ : โซล’
The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่