Gigantic เกมแนว MOBA Shooter เปิดให้เล่นช่วง Open Beta ผ่านบน Arc และ Steam แล้ว

1,584 views
Share

Gigantic-key-art-620x350

ช่วงนี้มีเกมออนไลน์แนว MOBA หรือการแบ่งทีมกันต่อสู้ออกมาให้เราได้เล่นกันรัวๆ เลยทีเดียว ล่าสุดค่าย Perfect World Entertainment และ Motiga ออกมาประกาศเปิดให้แฟนๆ ได้เข้าไปเล่น Gigantic เกมออนไลน์ Free-To-Play แนว strategic hero shooter เรียบร้อยแล้ว ผ่านทั้งบน Arc, Steam, Xbox One นอกจากนี้สำหรับเวอร์ชั่นของ Windows 10 ก็เตรียมจะเปิดตามมาในเดือนถัดไปด้วยวันที่ 20 กรกฏาคม 2560

Gigantic เปิดช่วง Open Beta ผ่านแพลทฟอร์มโปรแกรม Arc ของ Perfect World Entertainment ซึ่งผู้เล่นจากทั่วโลกสามารถเข้าไปโหลดมาเล่นกันได้แล้ววันนี้ผ่านทาง http://www.arcgames.com/en/about/client หรือเข้าไปที่เว็บไซต์หลักของเกมก็ได้เช่นกันที่ https://www.gogigantic.com/en/

GIgantic-sceenshot-3 GIgantic-sceenshot-2 GIgantic-sceenshot-1

Gigantic พัฒนาโดยสตูดิโอ Motiga ซึ่งทำลงให้เล่นกันทั้ง PC และคอนโซล โดยแบ่งฝ่ายเป็น 5 VS 5 ให้เราเลือกฮีโร่ที่มีความสามารถต่างๆ กับมีอาวุธทั้งปืนและดาบ รวมถึงเวทย์มาต่อสู้กันผ่านมุมมองแบบ FPS ซึ่งเป็นเกมที่ต้องเน้นการวางแผนและการร่วมมือกันแบบเป็นทีมนั่นเอง นอกจากการเปิด Open Beta แล้ว ตัวเกมยังมีการอัพเดทปรับพวก Ui ใหม่ ระบบ voice chat และโหมด tutorial ด้วย แถมยังมีการเปิดขาย Founder’s Pack เพื่อมอบสิทธิพิเศษให้กับผู้เล่นอีกต่างหาก ใครสนใจก็ไปดูรายละเอียดกันได้ครับ

Gigantic-Founders-Pack

ที่มา mmoculture

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Stellar Blade x BIBI ปล่อยมิวสิควิดิโอเพลง Eve
ONE PIECE ODYSSEY ปล่อยตัวอย่างใหม่เวอร์ชั่น Nintendo Switch พร้อมโบนัสสั่งซื้อล่วงหน้า
Crime Boss Rockay City ขอบคุณแฟนๆ อัปเดตใหญ่ฉลองยอดผู้เล่นเพิ่มสูงสุดนับตั้งแต่เปิดตัว
Cat Quest III ยืนยันเตรียมวางจำหน่าย 8 สิงหาคม 2024
Rolling Hills เกมบริหารจัดการร้านซูชิเตรียมลงให้เล่นบน PC และ Xbox One มิถุนายนนี้
Assassin Creed Mirage เปิดให้เล่นฟรีในระยะเวลาจำกัด