เกมใหม่ EXE หลังบินร่วมงาน ITS GAME 2017 ที่เกาหลี

3,105 views
Share

immortal2

หลังจากที่เคยเสนอข่าวเกี่ยวกับงาน ITS GAME 2017 ที่จัดขึ้นที่ COEX กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ระหว่างวันที่ 28-29 มิถุนายน ซึ่งวันนี้คือวันสุดท้ายของงาน และมีค่ายเกมจากไทยเข้าร่วมงานในครั้งนี้ด้วย ซึ่งเคยบอกไปว่ามีทั้ง True Digital Plus และ Studio HIVE และก็คาดหวังว่าน่าจะได้อะไรดีๆ ติดไม้ติดมือกลับมาให้เกมเมอร์ชาวไทยได้สนุกกันบ้าง แต่ตอนนี้กลายเป็นว่า EXE ก็เข้าร่วมงานนี้ด้วยเช่นกัน แถมยังมีข่าวดีมาฝากเกมเมอร์ไทยกันด้วย

งาน ITS GAME 2017 คือการพบปะกันระหว่าง Developer และ Publishers จากทั่วโลก ซึ่งก็คาดกันว่า หากการพบปะครั้งนี้พูดคุยกันถูกปากถูกคอ อาจมีการขอลายเซ็นไม่เกมใดก็เกมหนึ่งมาให้เล่นกันแน่ ซึ่งล่าสุดมีข่าวออกมาว่าทาง EXE ได้ทำการจรดปากกาเซ็นสัญญาแล้ว 1 เกม ซึ่งเกมนั้นมีชื่อว่า Immortal Warrior 2

Immortal Warrior 2 เป็นเกมมือถือจากค่าย Red Sahara Studio ที่เปิดให้บริการในเกาหลีประมาณต้นปี 2016 โดยตัวเกมเป็นเกมแนว Action RPG เคลียร์ฉากไปเรื่อยๆ โดยผ่านตัวละครทั้ง 4 ตัว ซึ่งตัวละครที่ว่านั้น ตัวเกมมีให้เลือกหลายร้อยตัวเลยทีเดียว

19578234_10155468809184704_485904396_n

ใครสนใจก็รอตามข่าวจากทาง EXE ให้ดีๆ ครับ เร็วๆ นี้อาจได้ทราบข่าวคราวกันว่าตกลงแล้ว เป็นข่าวจริงหรือไม่จริง แล้วใช่เกม Immortal Warrior 2 หรือเปล่า เพราะถ้าใช่ มันจะกลายเป็นเกมมือถือตัวที่ 3 ของ EXE ทันที

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พบปะคนหน้าตาดีได้ที่งาน “โอม…จงเลิฟ” จากเกม Audition Dance & Date ใจกลางสยาม 26 เมษายนนี้!
Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย
Assault Lily Last Bullet W เปิดลงทะเบียนบนสโตร์ไทยก่อนเปิดให้บริการเต็มตัวเร็วๆ นี้
กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store
Summoners War ฉลองครบรอบ 10 ปี เลือกซัมมอนมอนฯ 5 ดาวแท้ได้ฟรี!
Seven Knights Idle Adventure อัปเดตอัศวินใหม่ สมาชิก ‘(อดีต) สี่จักรพรรดิ’ คนสุดท้าย ‘คาร์ม่า’