มีตติ้งสุดอบอุ่นของชาว Hay Day ครั้งแรกในไทย กับปาร์ตี้ล่องเจ้าพระยา

1,868 views
Share

HDship_head

หลังจากดูแลฟาร์ม เลี้ยงสัตว์ ปลูกพืชผักผลไม้ ทำของขายในเกมมานาน เมื่อวันเสาร์ที่ 5 สิงหาคม 2560 ก็ได้เวลาแล้วที่ชาว Hay Day ในประเทศไทยจะได้มาพบปะสังสรรค์ กับงาน “Hay Day สนุก…Ship Meeting” งานที่จัดขึ้นเพื่อตอบแทนผู้เล่นอย่างเป็นทางการ โอกาสฉลองครบ 5 ปี เกม Hay Day โดยงานนี้อินิทรีจัดเตรียมความสนุก ของแจก และกิจกรรมไว้รอต้อนรับทุกคนไว้เต็มลำเรือ

จากการค้นหาผู้โชคดีจากภารกิจต่างๆ ในแฟนเพจมากว่า 2 เดือน ในที่สุดเราก็ได้เกมเมอร์ผู้โชคดีจำนวน 114 ท่าน เข้าร่วมงานนี้ เรียกได้ว่าต้องฝ่าฟันและฟาดฟันระหว่างผู้เล่นด้วยกันจำนวนมากเพื่อจะได้ตั๋วมา เวลา 18.00 น เวลานัดหมาย ผู้โชคดีก็เริ่มทยอยกันมาลงทะเบียนกันในชุดฟาร์มเมอร์ เสื้อลายสก็อต สวมหมวกคาวบอย เข้ากับธีมของเกม หลังจากทุกคนลงทะเบียนกันแล้ว ก็ถึงเวลาออกเดินทางจากท่าเรือ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์

HDship_005 HDship_016 HDship_023 HDship_006

HDship_030

HDship_147

เมื่อขึ้นเรือและหาที่นั่งกันเรียบร้อยแล้ว ว่าที่ ร.ต.วิจิตร ภูมิชัยวิวัฒน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานบริหารทั่วไป บริษัท อินิทรี ดิจิตอล จำกัด (มหาชน) ขึ้นกล่าวต้อนรับชาว Hay Day และสื่อมวลชนที่มาร่วมงาน ต่อด้วยคุณ Jihong Lee ตัวแทนจาก Supercell ผู้พัฒนาเกม ได้กล่าวขอบคุณผู้เล่นไทยที่ให้การสนับสนุนเกม Hay Day เป็นอย่างดี เสร็จจากพิธีการต้อนรับแล้วก็เป็นช่วงรับประทานอาหาร ซึ่งเป็นแบบบุฟเฟต์นานาชาติ กว่า 30 เมนูทั้งคาวหวานและผลไม้ ทานอาหารเคล้าเสียงเพลงเพราะๆ พร้อมทั้งดูวิวยามค่ำสองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา โรแมนติกสุดๆ โดยเรือได้พาทุกคนผ่านสถานที่สำคัญๆ และสวยงามหลายแห่ง อาทิ สะพานพุทธฯ วัดอรุณราชวราราม พระบรมมหาราชวัง โรงพยาบาลศิริราช

ว่าที่ ร.ต.วิจิตร ภูมิชัยวิวัฒน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานบริหารทั่วไป บริษัท อินิทรี ดิจิตอล จำกัด (มหาชน)

ว่าที่ ร.ต.วิจิตร ภูมิชัยวิวัฒน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานบริหารทั่วไป บริษัท อินิทรี ดิจิตอล จำกัด (มหาชน)

คุณ Jihong Lee ตัวแทนจาก Supercell

คุณ Jihong Lee ตัวแทนจาก Supercell

HDship_031 HDship_028 HDship_015 HDship_085 HDship_103 HDship_100

และแล้วเวลาแห่งความสนุกก็มาถึง นั่นคือช่วงเวลากิจกรรม ซึ่งทีมงานได้จัดแบ่งผู้โชคดีเป็น 6 กลุ่ม ร่วมกันเล่น 3 กิจกรรม ที่ทั้งต้องอาศัยดวง ความสามัคคีและความจำ ทีมไหนชนะก็ได้รางวัลยกทีมเลยทีเดียว ช่วงนี้เสียงหัวเราะ รอยยิ้ม กระจายอยู่เต็มลำเรือ ทุกคนร่วมกันทำกิจกรรมอย่างสนุกสนาน ต่อมาก็ถึงกิจกรรมเดี่ยวที่งานนี้ใช้ดวงล้วนๆ เพื่อสุ่มเลือก Secret Box จาก 4 คนดัง ซึ่งของในกล่องนั้นเห็นแล้วเป็นต้องร้องว้าว เพราะมีทั้ง เพชร ทอง เงินสด และเครื่องสำอาง และถึงแม้จะไม่ได้รางวัลใดๆ ทางทีมงานก็มีของแจกให้ทุกคน เรียกว่ามางานนี้ไม่มีทางมือเปล่ากลับบ้านแน่นอน

[fbvideo link=”https://www.facebook.com/cgnnews/videos/1527713017286799/” width=”500″ height=”400″ onlyvideo=”1″]

HDship_126 HDship_132 HDship_135 HDship_143

งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา เมื่อเรือกลับมาเทียบท่า แต่ความสนุกไม่มีวันสิ้นสุดในเกม Hay Day งานนี้ต้องขอขอบคุณ บริษัท อินิทรี ดิจิตอล จำกัด (มหาชน) ผู้ดูแลผู้เล่น Hay Day ในประเทศไทย, Supercell ผู้พัฒนาเกม และที่จะลืมไปไม่ได้คือ ชาว Hay Day ทุกท่านที่ให้การสนับสนุนมาตลอด และคราวหน้าจะมีกิจกรรมอะไรอีก อย่าลืมติดตามกันนะ

IMG_20170805_202312488

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย
Kakao Games เปิดตัวเว็บไซต์เกม “ArcheAge: War” เผยตัวอย่าง โลกทัศน์ และเผ่าพันธุ์ต่างๆ
Demon Sutra เปิดให้บริการ OBT 28 มีนาคมนี้! เตรียมตัวจุติเป็นมารผู้ทรงพลัง! ปลุกพลังปีศาจ ผนึกสวรรค์ จุติมาร! เปิดตำนานบทใหม่ Demon Sutra เกมมือถือ MMORPG สุดมันส์!
เปิดตัว Tarisland Superstars : ความยิ่งใหญ่และความคาดหวังถึงจุดสูงสุด
สัมผัสความชื่นมื่นแห่งฤดูใบไม้ผลิที่เบ่งบาน ไปกับ Tower of God: New World อัปเดตล่าสุด!
Street Fighter : Duel เปิดให้เล่นแล้วใน SEA พร้อมต่อยแล้ววันนี้