Rohan Origin มาเรียนรู้การอัพค่าสเตตัส ก่อนเกมเปิด!!

3,050 views
Share

N026072017022

เมื่อพูดถึงค่าสเตตัสของเกมแนว mmorpg ในเกมสมัยนี้ต้องบอกเลยว่า ความอิสระหายลงไปเยอะมาก ไม่ว่าจะด้วยเรื่องของสเตตัสที่เพิ่มขึ้นเองจากระบบโดยที่ผู้เล่นไม่ได้เป็นคนเลือกอัพเอง แต่เกมสมัยก่อนไม่ใช่อย่างนั้นเพราะการอัพสเตตัสแบบคลาสสิคของสมัยเก่า จะได้พ้อยตามมาหลังจากเลเวลอัพทุกครั้ง เพื่อไปเลือกและ ดีไซน์การอัพค่าสเตตัสเองตามใจชอบ พูดง่ายๆ คือ มีอิสระในการเลือกอัพและลูกเล่นที่มากกว่า

01ค่าสเตตัส

สำหรับ Rohan origin ค่าสเตตัสภายในเกมก็ถูกแบ่งแยกออกเป็น 6 สเตตัส ซึ่งแต่ละส่วนก็จะช่วยส่งเสริมค่าความสามารถให้แก่ตัวละครในรูปแบบที่แตกต่างกันออกไปดังนี้

Strength : เพิ่มพลังโจมตีทางกายภาพให้แก่อาวุธระยะประชิด(Melee Atttack) และเพิ่มพลังป้องกันทางกายภาพ (Physcal Def.)

str

 

Vitality : เพิ่มพลังป้องกันทางกายภาพ (Physcal Def.) และค่าพลังชีวิต( Max HP) รวมถึง การฟื้นฟูพลังชีวิตด้วย (HP Recovery)

vit

 

Inteligence : เพิ่มพลังโจมตีเวทย์มนต์ (Magic Attack), ค่าความต้านทานเวทมนต์ (Magic Def.) และค่าความต้านทางทั้งหมด (Resis Resis)

int

 

Dexterity : เพิ่มพลังโจมตีระยะไกล (Range Attack) และค่าความแม่นยำ(Accuracy)

dex

 

Psyche : เพิ่มเพิ่มความต้านทานเวทย์มนตร์ (Magic Def.) , เพิ่มค่าความต้านทางทั้งหมด (Resis Resis) และ ค่ามานา(Max MP) รวมถึง การฟื้นฟูมานาด้วย (MP Recovery)

psyche

 

Agility : เพิ่มค่าการหลบหลีก (Evasion)

agi

การเลือกอัพค่าสเตตัสต้องเลือกให้ดีและเหมาะสมกับสายอาชีพ เพราะบางค่าสเตตัสแทบจะไม่มีผลกับบางสายอาชีพเลย ตัวอย่างเช่น STR และค่า AGI แทบจะไม่มีผลกับสายอาชีพนักเวทย์เลยนั่นเอง

และก่อนที่จะอัพสเตตัสใดๆ ให้คำนึงถึงด้วยว่า ในเกม Rohan Origin นั้นเป็นระบบแบบ Free PK หรือความหมายตรง ๆ เลย คุณอาจจะเจอผู้เล่นจากไหนก็ไม่รู้ ปองร้ายคุณ ต้องการทำร้ายให้คุณถึงแก่ชีวิตได้ เพราะฉะนั้นคุณอาจจะต้องมี สเตตัสเพื่อการหลบหนี และเอาชีวิตรอดให้ได้ด้วยนะ

 

สามารถติดตามกิจกรรมดีๆ และข่าวสารต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่

Fanpage: https://www.facebook.com/RohanOriginPlaywithTH/

Website: http://origin.playwith.in.th/Home/Index

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi
Arena Breakout: Infinite เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งประกาศลงพีซี