Final Fantasy: Awakening เวอร์ชั่นพิเศษ ภาคภาษาไทย

2,931 views
Share

FFawake_1

เกมมือถือ 3D MMOARPG ที่คุ้มค่าในการรอคอยที่สุดของปี 2017 Final Fantasy 3D MMOARPG Final Fantasy: Awakening กำลังเดินทางมาถึงประเทศไทย! ลิขสิทธิ์แท้จากบริษัท SQUARE ENIX โดยบริษัทเกมมือถือระดับโลกอย่าง Efun เป็นตัวแทนดำเนินการ โดยกลุ่มประเทศแรกที่จะนำเข้าคือ สิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย อินโดนีเซีย เวียดนาม!

SE เป็นผู้ควบคุมการผลิตทั้งหมดในเวอร์ชั่นแท้ของเกมมือถือ FF

เกมมือถือ MMOARPG ซีรี่ส์ FF แท้ที่จะเปิดตัวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ Final Fantasy: Awakening โดยทีมผู้สร้างเดิมของ SE ซึ่งภายในเกมยังคงกลิ่นอายของ RPG แบบญี่ปุ่นของ Final Fantasy ยังมีภาพ CG ที่งดงามและอลังการในแบบฉบับของแพลตฟอร์มเดิมเอาไว้ ทำให้ผู้เล่นเกมมือถือได้รับประสบการณ์ความสนุกของเกม FF อย่างแท้จริง!

FFawake_3โดยทีมผู้สร้างระดับ Top ที่เป็นผู้สร้างดั้งเดิมของ Final Fantasy: Type-0 ซึ่งนอกจากจะย่อมุมมองทิวทัศน์ต่างๆของโลกและความคลาสสิกของตัวละคร แต่ยังคงรักษารูปแบบการต่อสู้ที่งดงามและเป็นเอกลักษณ์ของซีรี่ส์ FF อีกทั้งยังคงความคลาสสิกของการร่วมกันต่อสู้ในแบบผู้เล่นหลายคน รวมไปถึงการโจมตีระดับสูงในรูปแบบของ ARPG ผู้เล่นไม่เพียงแต่จะเรียกเหล่าคลาสซี่โร่ เช่น Ace, Machina, Rem ยังสามารถเรียกเหล่า ยังสามารถเชิญเหล่า eidolon เช่น Bahamut Odin มาร่วมรบเคียงบ่าเคียงไหล่ได้เช่นกัน

FFawake_2
ภาพยนตร์ CG ทั้งหมดในเกมมือถือ จะทำให้คุณกลับไปสู่ความอลังการของช่วงเวลาแห่งสนามรบ FF

โดยเทคโนโลยีระดับสูงของระบบการสร้างแอนิเมชั่น Orience ระบบ AI ที่ซับซ้อนและระบบเสียงที่เยี่ยมยอด ทำให้ภาพ แสงสี โดยเฉพาะเสียงนั้นดูสมจริงสุดๆ ในแต่ละเรื่องราว และฉาก สวยงามดั่งโลกแห่งความเป็นจริง เพื่อให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์ขั้นสุดยอดบนมือถือโดยเฉพาะ นอกจากนั้นยังมีอากาศยาน Moogle และ eidolon เป็นต้น ด้วย CG ที่สมบูรณ์แบบจะเพิ่มอรรถรสในการเล่น การรบที่มีสีสันจะเติมเต็มประสบการณ์ให้แก่ผู้เล่นเกมมือถือ ด้วยภาพสวยงามระดับสูงของโลกแห่ง FF จะทำให้คุณกลับไปสู่ความอลังการของช่วงเวลาแห่งสนามรบ FF

FFawake_4

คลิกเข้าร่วมแฟนเพจ: https://goo.gl/L5Nspp

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store
Summoners War ฉลองครบรอบ 10 ปี เลือกซัมมอนมอนฯ 5 ดาวแท้ได้ฟรี!
Seven Knights Idle Adventure อัปเดตอัศวินใหม่ สมาชิก ‘(อดีต) สี่จักรพรรดิ’ คนสุดท้าย ‘คาร์ม่า’
TSX by Astronize เปิด OBT แล้ววันนี้ แจกหนัก 2,000 TSX TOKEN พร้อมกิจกรรมจัดเต็มเพียบ!
1000xRESIST เกมแนวผจญภัยแบบไฮเปอร์เปิดตัววันที่ 9 พฤษภาคม
Solo Leveling: ARISE ต้อนรับฮันเตอร์ใหม่คนแรก ในอัปเดต Early Access ใหม่ !