ออกวิ่ง!! SEGA เอาใจสาย Retro เปิดวางจำหน่าย Sonic Mania แล้ววันนี้

1,860 views
Share

sonicmania00_0

สิ้นสุดการรอคอยกับตัวเกมสุดคลาสสิคจากค่าย SEGA ที่จะพาผู้เล่นกลับไปสู่ยุคสมัย Retro เกมที่ทุกคนคุ้นเคยใน Sonic Mania เปิดวางจำหน่ายแล้ววันนี้บนเครื่อง Nintendo Switch เอาใจสาวกเกมนี้ที่ติดตามอยู่มากมาย แถมสามารถเล่นคู่กับเพื่อนออกตะลุยได้อีกด้วย รอช้าไม่ได้แล้วงานนี้

…เรียกได้ว่าพัฒนาไปพร้อมกับยุคสมัยจริงๆ สำหรับค่ายเกมชื่อดังอย่าง SEGA ที่ออกมาเอาใจทั้งผู้เล่นรุ่นใหม่และวัยคลาสสิคไปพร้อมๆ กัน โดยตัวเกมในครั้งนี้จะยังคงความเป็นกราฟิกแบบ 2D เช่นเคยที่มาพร้อมกับสามตัวละครดังตลอดการอล่าง Sonic, Tails, & Knuckles ที่จะพาคุณผจญภัยไปในดินแทนของ Sonic ทั้งวิ่งปีนและบินผ่านศัตรูมากมาย ซึ่งในช่วง Pre-Order ที่ผ่านมามี Collector’s BOX ให้เหล่าผู้เล่นได้สะสมกันแบบจุใจกันไปแล้ว ตอนนี้ใครที่ตามหาต้องบอกว่ายากหน่อยเพราะอาจจะไม่มีออกมาจำหน่ายกันอีกแล้ว

DFhPwN2VwAApQxV

หลังจากที่มีการเปิดตัวเกมใหญ่จากค่าย SEGA อย่าง Sonic Forces ที่จะนำเสนอตัวเกมอันยิ่งใหญ่ผ่านเครื่องเล่นเกมยุคใหม่ ซึ่งทางด้านของ Sonic Mania กลับสวนทางกันด้วยความคลาสสิคที่เราจะได้สัมผัส เรียกได้ว่าพัฒนาไปพร้อมๆ กันจริงๆ สไหรับค่ายนี้ที่ไม่เคยทิ้งผู้เล่นให้รอนานจริงๆ

813PRSCwmJL._AC_SL1500_

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

www.sonicthehedgehog.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Metaphor: ReFantazio ยืนยันวางจำหน่ายทั่วโลก 11 ตุลาคม 2024
Eiyuden Chronicle Hundred Heroes พร้อมวางจำหน่ายให้เล่นแล้วทั้งบนพีซีและคอนโซล
Fabledom เตรียมออกจาก Early Access บน PC แล้ว
Cyber Citizen Shockman 3 The Princess from Another World เตรียมลงให้เล่นบนคอนโซล