AU Mobile TH เปิดระบบใหม่แคทวอล์คของคลับและสมบัติเหมียว

1,431 views
Share

AU Mobile_head

โดยไม่รู้ตัว เกม AU mobile TH ก็เปิดให้บริการมาเป็นเวลาสามปีแล้ว ทีมงานจึงเปิดเวอร์ชั่นใหม่เพื่อที่จะขอขอบคุณผู้เล่นทุกท่าน โดยอัพเดทระบบใหม่แคทวอล์คของคลับและสมบัติเหมียว รวมทั้งการปรับ UI ทำให้รูปภาพชัดเจนสวยขึ้นด้วย มีเพลงที่น่าตกใจ เต้นรำแบบไดนามิก รีบไปชวนเพื่อนๆ มาเข้าร่วมกันเถอะ มีรางวัลมากมายรอคุณมารับอยู่

AU_A1ผู้เล่นที่ไม่ได้เข้าสู่ระบบเกมระยะเวลามากกว่าหนึ่งเดือน พอเข้าสู่ระบบเกมอีกจะได้รับห่อ Return ใหญ่สุดยอดเลย เพื่อที่จะขอขอบคุณผู้เล่นที่ให้การสนับสนุนกับเกม AU mobile TH เมื่อเปิดใช้จะได้รับชุดเซ็ตสูท&ดอกไม้น้ำเงินถาวรและปีกสามสีถาวร โดยชุดเซ็ตสูท&ดอกไม้น้ำเงินและปีกสามสีจากห่อ Return นี้เป็นของมาใหม่ ไม่เคยลงในเกมแน่นอน ใครที่ไม่ได้เข้าไปเล่นเกมนานแล้ว อย่ารอช้า รีบเข้ามาเล่นกันเลย

AU_A2

แคทวอล์คของคลับจะเป็นจุดเด่นหนึ่งในของเวอร์ชั่นนี้ พูดง่ายๆ ก็คือสงครามระหว่างคลับ ซึ่งวิธีการเล่นของระบบแคทวอล์คของคลับมีดังนี้
ขั้นตอนแรก หัวหน้าของคลับจะเป็นคนสมัครเข้าร่วมการแข่งขัน หลังจากนั้นผู้เล่นในคลับจะสามารถไปแต่งตัวตามหัวข้อ เมื่อเริ่มการแข่งขัน ผู้เล่น 25 คนแรกในคลับที่ได้ค่าแฟชั่นสูงสุดจากชุดก็จะได้เป็นตัวแทนไปประกวด
ขั้นตอนที่สอง แต่ละคลับจะเลือกฝ่ายละ 1 คนไปเดินโชว์ เมื่อเดินโชว์ผู้ประกวดต้องตีจังหวะให้ตรงจังหวะ ส่วนผู้ชมก็กดไลค์ให้ผู้ประกวด คะแนนรวมก็ขึ้นอยู่กับสองจุดนี้ สุดท้ายฝ่ายไหนได้คะแนนรวมสูงกว่าจะชนะ
AU_A4สมบัติเหมียวเป็นจุดเด่นอีกหนึ่งในของเวอร์ชั่นนี้ ผู้เล่นทุกท่านสามารถไปเขย่าสมบัติที่ฟังก์ชั่นสมบัติแมว แค่เขย่าเบาๆ ก็ได้รับสมบัติที่ล้ำค่า เขย่าครั้งแรกฟรีลุ้นรับ Cash (มีโอกาสได้ Cash สูงถึงสิบเท่า) ครั้งที่ 2 ใช้ Mทอง 1M ไปเขย่าลุ้นรับ Mชมพู (มีโอกาสได้ Mชมพูสูงถึงสิบเท่า) Mทองที่ใช้เขย่าจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ตามจำนวนที่เขย่า และเมื่อเขย่าทุกครั้งจะเพิ่มพลัง(มุมขวาของรูป) พอพลังเต็มแล้วยังได้รับวัสดุบรรจุเวทมนตร์อีกด้วย
AU_A5ในเวลาเดียวกัน แฟนเพจของ AU mobile TH ได้จัดกิจกรรมมั่งคั่งที่มีรางวัลสุดยอดมากๆ อีกด้วย และนี่เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของระบบความมันส์ในเกม AU mobile TH เวอร์ชั่นใหม่เท่านั้น เพราะตัวเกมยังมีอีกหลากหลายความสนุกที่รออยู่ ดาวน์โหลดพร้อมกันได้ทั้งระบบ iOS และ Android การเปิดยุคสมัยเต้นรำกับเพื่อนๆ เลย

AU_A6

ดาวน์โหลดเกมได้ที่
App Store : http://goo.gl/UReq9f
Play Store : http://goo.gl/qmrz3K
Fanpage : https://www.facebook.com/pg/AUTHGD/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Nine Sols เตรียมขนกระเป๋าลุยตลาดพีซี 29 พฤษภาคมนี้
As We Descend เกมสไตล์ Strategy Roguelike ประกาศลงพีซี
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่
Duet Night Abyss เผยตัวอย่างใหม่ Technical Test สำหรับพีซี
Vambrace: Dungeon Monarch เกมสไตล์ Dungeon Defense ลงแพลตฟอร์มพีซี
The Crew Motorfest กำลังจะเปิดวางขายผ่าน Steam กลางเดือนหน้า