กรี๊ดลั่น!! Nexon เปิดตัว Tree of Savior พร้อมแก๊งสาว BNK48

1,469 views
Share

DSC_0172

สิ้นสุดการรอคอยกับการประกาศเปิดตัวเกม Tree of Savior จากผู้ให้บริการ Nexon Thailand ที่จะนำเกม MMORPG ชื่อดังเข้ามาเปิดให้บริการในบนเซิฟเวอร์ประเทศไทยแถมยังเป็นเวอร์ชั่นภาษาไทยอีกด้วย งานนี้ทางผู้ให้บริการเองบอกเลยว่ามีอะไรเจ๋งๆ มากกว่าในเวอร์ชั่น Steam อย่างแน่นอน ใครที่สนใจร่วมสนุกเตรียมตัวได้เลยโดยจะทำการเปิดลงทะเบียนผู้เล่นทั้งแต่วันที่ 16 สิงหาคม 2017 และมีกำหนดการเปิด Closed Beta ในวันที่ 30 สิงหาคม 2017 ให้ผู้เล่นได้สัมผัสความสนุกแบบเต็มรูปแบบทั่วประเทศ

DSC_1010

สำหรับงานเปิดตัวในครั้งนี้ Nexon Thailand ได้ไปจัดกันที่ โรงแรมพูลแมน กรุงเทพ แกรนด์ สุขุมวิท ซึ่งก็จะมีผู้โชคดีจากทางผ่านเข้าร่วมพิธีเปิดในครั้งนี้พร้อมทั้งสื่อมวลชลทั่วทั้งวงการเกม โดยมีคุณ อิศร์ เตาลานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เน็กซอน (ไทยแลนด์) จำกัด เป็นผู้กล่าวเปิดงานในครั้งนี้ “สำหรับเกม Tree of Savior ที่ได้รับการพัฒนามาตั้งแต่ปี 2011 และได้มีการเปิดให้บริการไปแล้วที่ประเทศเกาหลีเมื่อปลายปี 2015 จนต่อมาได้มีเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษตามมาในปี 2016 บน Steam จนกระทั่งในปี 2017 ก็ถึงเวลาแล้วที่จะนำมาเปิดให้บริการในประเทศไทย”

DSC_1061 DSC_1074

ด้านของคุณ คิม ฮักคิว ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไอเอ็มซี เกม จำกัด ซึ่งเป็นผู้ผลิตและผู้พัฒนาเกม Tree of Savior ได้ออกมากล่าวว่า “รู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสมาเยือนประเทศไทย ซึ่งต้องบอกว่าเขาเองให้ความสนใจที่จะพัฒนาตัวเกมให้ดียิ่งขึ้นเพื่อผู้เล่นทุกคน คนไทยไม่ต้องเสียใจถึงแม้จะช้ากว่าเกาหลีถึง 2 ปี แต่เราจะได้เล่นตัวเกมที่สมบูรณ์แบบที่ผ่านมาแน่นอน”

DSC_0132 DSC_0135

และนอกจากประธานในประธานในพิธีได้ออกมากล่าวเปิดตัวเกมแล้วยังมีในส่วนของโชว์ Cosplay น่ารักๆ จากสาวๆ Saida จากประเทศเกาหลี และ Lapis Lazuli จากประเทศไทย ที่เรียกเสียงฮือฮาในงานได้ไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว โดยปิดท้ายด้วยโชว์ที่ทุกคนรอคอยจากวง BNK48 ที่เป็น girl group สัญชาติไทยแถมอายุน้อย เข้ามาสแดงโชว์ปิดงานครั้งนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม เรียกได้ว่าแฟนคลับกรี๊สกันลั่นเลยทีเดียว

DSC_1079 DSC_0030 DSC_0038

สำหรับแฟนเกมนี้ต้องบอกเลยว่าเป็นข่าวดีเลยทีจะได้เล่นกันเซิฟเวอร์ประเทศไทยตามเป้าหมายที่ทุกคนรอคอย ซึ่งงานนี้บอกเลยว่ามีอะไรเด็ดๆ กว่าในเวอร์ชั่น Steam แน่นอนติดตามกันได้เลยในช่วง Closed Beta ในวันที่ 30 สิงหาคม 2017

DSC_0959 DSC_0172

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น
เปิดตัวระบบเสริมประสิทธิภาพการันตีใน Black Desert
บทสรุปสุดท้ายของ Dragonflight ที่มาพร้อมกับกิจกรรมพิเศษใน Dragonflight 10.2.7
Ragnarok Landverse ประกาศ Seasonal เปิด Server ต้อนรับผู้เล่นใหม่ แจกของเทพไม่มีกั้ก
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Ninja” ครบจบ ในอาชีพเดียวไม่ว่าจะเป็น สายกายภาพ หรือ สายเวทย์มนต์
Riot Games ผนึกกำลังเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮ็อต XG ปล่อยซิงเกิลพิเศษ ‘UNDEFEATED’ เอาใจแฟน ๆ VCT PACIFIC 2024!