Blizzard Entertainment เปลี่ยนชื่อแอพ Launcher ใหม่อีกครั้ง!!

1,727 views
Share

16F22IIKJZWV1502739554193….เป็นเรื่องธรรมดาไปแล้ว กับสิ่งที่ว่ากันว่าเมื่อเวลาเปลี่ยน อะไรๆ ก็ย่อมเปลี่ยน ไม่มีอะไรที่จะเที่ยงและอยู่กับที่เสมอไป เหมือนกับสิ่งๆ นี้ ที่เป็นบริษัทค่ายเกมยักษ์ใหญ่อย่าง Blizzard Entertainment เป็นค่ายเกมรุ่นดึกดำบันจน ณ บัดนี้ ค่ายเกมนี้ก็ยังดังระเบิดระเบ๋อเพราะการเปลี่ยนแปลงและนำสิ่งใหม่ๆ มานำเสนออยู่ตลอด ไม่ว่าจะเป็นการสร้างเกมในรูปแบบที่ใหม่ที่ไม่เหมือนใครอย่าง Overwatch ที่ทั้งโลกให้ความสนใจ หรือจะเป็นเกมการ์ดอย่าง Heartstone และล่าสุดในวันนี้ สิ่งที่กำลังจะเปลี่ยนใหม่จากบริษัทเกมค่ายนี้คือ ชื่อแอพ Launcher !! ที่เปลี่ยนจาก BLIZZARD เป็น BLIZZARD BATTLE.NET

 

….Battle.net คือชื่อแรกซึ่งเป็นตัว Launcher ส่วนนึงจากค่าย Blizzard ที่เมื่อก่อนบางคนอาจจะเข้าใจผิด คิดว่าเป็นค่าย Battle.net เลย แต่จริงๆแล้วมันก็คือส่วนหนึ่งจากทีม Blizzard แต่ดันใช้ชื่อเป็น Battle.net และการเปลี่ยนแปลงครั้งแรกจึงเกิดขึ้น ก็เลยกลายมาเป็นชื่อ Launcher  Blizzard ในที่สุด และยังใช้กันอยู่ทั่วโลกจนมาถึงทุกวันนี้ แต่ล่าสุดก็มีประกาศใหม่ จากทางบริษัท Blizzard Entertainment ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงชื่อ ตัว Launcher นี้อีกครั้ง และในครั้งนี้ก็จะเปลี่ยนเป็น BLIZZARD BATTLE.NET  นั่นเอง

 

….ซึ่งในตอนนี้ก็สรุปได้ว่าทาง Blizzard Entertainment ได้เปลี่ยนแปลงชื่อตัว Launcher มาแล้วทั้งหมด 2 ครัง ตั้งแต่ Battle.net > BLIZZARD > BLIZZARD BATTLE.NET

 

ขอขอบคุณ Blizzard Entertainment

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access
Metaphor: ReFantazio ยืนยันวางจำหน่ายทั่วโลก 11 ตุลาคม 2024
Eiyuden Chronicle Hundred Heroes พร้อมวางจำหน่ายให้เล่นแล้วทั้งบนพีซีและคอนโซล
Fabledom เตรียมออกจาก Early Access บน PC แล้ว