สุดยอดเกมฮิตจากจีน ZhuXian จาก PC สู่เวอร์ชั่นสมาร์ทโฟน

2,287 views
Share

Untitled-1

……..ถือเป็นการเปิดตัวที่ยิ่งใหญ่มากสำหรับ ZhuXian ที่เคยเป็นเกมออนไลน์สุดฮิตของจีนเรียกได้ว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก และ ล่าสุด PerFect World ค่ายเกมยักษ์ใหญ่เจ้าของลิขสิทธิ์ จับมือ บริษัท GMThai กลับมาสร้างความยิ่งใหญ่อีกครั้งบนเวอร์ชั่น Smartphone โดยเปิดตัวครั้งแรกกับ Gamer Intelligent หรือ G.I. ถือเป็นอีกขั้นในการบุกตลาดในประเทศไทย และจากกระแสผู้เล่นที่รอคอยกันมาอย่างยาวนานบอกเลยว่าไม่ธรรมดาแน่นอน 

IMG_2847งานนี้ได้ คุณ มร.ถง ชิ่ง รองผู้บริหารระดับสูงบริษัทของ  PerFect World กล่าวว่า สำหรับ เกม ZhuXian ในรูปแบบมือถือนั้น เปิดตัวครั้งแรกที่ประเทศจีน โดยเนื้อเรื่องส่วนใหญ่ของเกมจะอิงเนื้อเรื่องมาจากนิยายจูเซียนที่มีเนื้อหาสนุกและน่าติดตามและในรูปแบบมือถือได้มีการพัฒนากราฟิก 3D ของเกมด้วย Unity 5 ทำให้ภาพส่วนสมจริง และยกระบบสุดมันจากเกมบน PC มาอยู่ในมือถือทั้งหมด 

IMG_2864

ถัดมาเป็น คุณ มิส เผิง เหมย ผู้อำนวยการบริษัท GMThai กล่าวว่า ในปัจจุบันอุตสาหกรรมเกมออนไลน์ในระดับโลกกำลังได้รับความสนใจและการตอบรับจากเกมเมอร์มากขึ้นอย่างก้าวกระโดด ดังนั้น ZhuXian ชื่อไทย กระบี่เทพสังหาร จะเป็นเกมมือถือสุดฮิตที่ค่าย GMThai เลือกมามอบความสนุก ความมันให้คอเกมเมอร์ชาวไทย สำหรับเกม ZhuXian เป็นเกมมือถือแนวจีนกำลังภายใน ที่มีรูปลักษณ์ตัวละคร ภาพ และฉากที่สวยงามสมจริง กราฟิกที่ยกระดับขึ้นมาได้อย่างยอดเยี่ยม จนได้รับความนิยมจากผู้เล่นทั้งในจีน ฮ่องกง มาเก๊า และไต้หวัน ยังมียอดดาวน์โหลดสูงสุดใน Google play และติดอันดับ 2 ใน App store ตั้งแต่วันแรกที่เปิดให้โหลดอีกด้วย

 

นอกจากนั้นยังได้รับเกียรติจาก Gamer Intelligent หรือ G.I. ที่นำมาโดย G.I. มันแกว รุ่งตะวัน ชัยหา และอีกหนึ่งคน G.I. ภา Parvinee Tatiyakajohnlert ซึ่งทั้งคู่จะทำหน้าที่เปรียบเสมือน Gamer Icon ของคนที่เล่นเกมว่า มีการแบ่งเวลาในการเล่นเกม เรียน และทำงาน อย่างไรจึงจะเหมาะสม

IMG_2814

IMG_2805

IMG_2810

IMG_2816

นอกจะเป็น G.I. แล้วทั้งคู่ยังมาร่วมกิจกรรมสนุกๆ จากทาง ZhuXian มอบของรางวัลให้กับผู้โชคดีอีกด้วย

IMG_2821

IMG_2832

 

และแขกรับเชิญสุดพิเศษสำหรับงานนี้คงจะเป็นใครไปไม่ได้เลยนอกจากคุณมาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า นักแสดงชื่อดัง ที่่ได้ขึ้นมาเล่าให้ฟังเกี่ยวกับ ZhuXian ที่ตนเองนั้นก็เฝ้ารอที่จะได้เล่นเหมือนกันเนื่องจากเคยเล่นบนเวอร์ชั่น PC แล้วติดใจแต่ทุกวันนี้ต้องทำงานนอกสถานที่บ่อยเลยไม่ได้มีโอกาสจับเกมบน PC เท่าไหร่ จึงได้เล่นเกมแต่บนมือถือเท่านั้นและการมาของ ZhuXian ทำให้ต้องตั้งหน้าตั้งตารอกันเลยทีเดียว

IMG_2869

IMG_2874

 

คุณมาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า ยังได้ร่วมเล่นกิจกรรมกับผู้โชคดีอีกด้วย

IMG_2887

IMG_2891

IMG_2899

 

กิจกรรมสุดท้าย Lucky draw จากทั้ง 3 ท่าน มามอบโชคให้กับทุกคนที่เข้าร่วมงานในวันนี้

IMG_2904

IMG_2912

IMG_2939

 

20479748_1708116042823327_8878958363054894012_n

ติดตามข่าวสารได้ที่ : https://www.facebook.com/gmthaizhuxian/

ดาว์นโหลดได้ที่นี้ IOShttps://goo.gl/QLhyyh

Androidhttps://goo.gl/hZv2mU

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่
GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย
Kakao Games เปิดตัวเว็บไซต์เกม “ArcheAge: War” เผยตัวอย่าง โลกทัศน์ และเผ่าพันธุ์ต่างๆ
Demon Sutra เปิดให้บริการ OBT 28 มีนาคมนี้! เตรียมตัวจุติเป็นมารผู้ทรงพลัง! ปลุกพลังปีศาจ ผนึกสวรรค์ จุติมาร! เปิดตำนานบทใหม่ Demon Sutra เกมมือถือ MMORPG สุดมันส์!
เปิดตัว Tarisland Superstars : ความยิ่งใหญ่และความคาดหวังถึงจุดสูงสุด
สัมผัสความชื่นมื่นแห่งฤดูใบไม้ผลิที่เบ่งบาน ไปกับ Tower of God: New World อัปเดตล่าสุด!