เกมส์ Areal ระบบแต่งงานมาใหม่ สร้างโลกใหม่ของเราได้แล้ว

1,639 views
Share

Areal -A1

เกม Areal ที่น่ารักมุ้งมิ้งสไตล์ญี่ปุ่นจะพาทุกท่านไปเข้าสู่โลกใหม่แล้ว ทีมงานจะประกาศว่าหลังจากปิดปรับปรุงเซิฟ จะมีฟังก์ชั่นใหม่ นั่นคือ การเเต่งงานเพื่อความสนุก เป็นครั้งแรกที่เปิดระบบแต่งงานและสัตว์เลี้ยงสุดแบ๊วให้ผู้เล่นทุกท่าน  เนื้อหาของช็อตที่น่าตื่นเต้นรอเธอมาเล่นกัน  ผู้เล่นทุกท่านก็สามารถเข้าแข่งขันทีมไปต่อสู้ได้  รีบมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการผจญภัยที่ยิ่งใหญ่ของความรักไปกับที่รักเถอะ

Areal -A2

ระบบแต่งงานมาแรงใหม่ งานแต่งงานสำหรับเธอ
โอ้โห้ นักผจญภัยพบระบบแต่งงานใหม่ที่รอคอยมานานได้แล้ว เรามาดูกันว่างานแต่งงานในเกมส์นี้เป็นอย่างไรบ้าง การแต่งงานในเกมส์นี้ ก่อนที่จะไปแต่งงานกัน คู่รักทั้งสองฝ่ายจะทดสอบสัญญาลับของคู่เอง เราสามารถเลือกคนที่เหมาะสมเองที่สุดได้เลย แล้วค่อยไปรับใบสำคัญการสมรส งานแต่งงานที่คึกคักต้องมีเพื่อนอย่างมากแน่นอน คู่รักเดินพรมแดงด้วยจับมือกันแล้วค่อยขออวยพรจากญาติและเพื่อนๆ งานแต่งงานที่คุณฝันก็อย่ที่นี่

Areal -A3

ครั้งนี้เราไม่ลังเลอีกต่อไป เพราะโลกแห่งอนาคตเต็มไปด้วยความรักและจินตนาการ เฝ้ารอการผจญภัยครั้งใหม่ที่จะเริ่มต้นขึ้น แล้วไปด้วยกันนะ!

Areal -A4 Areal -A5

นี่เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของระบบความมันส์ในเกม Areal เวอร์ชั่นใหม่เท่านั้น เพราะตัวเกมยังมีอีกความสนุกหลากหลายและกิจกรรมที่นิยมออนไลน์ที่รออยู่ ให้ความสนใจกับเกมส์ Areal ที่ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่องนะ  หลังจากปิดปรับปรุงเซิฟวันที่17สิงหาคม  ก็สามารถล็อกอินได้ พร้อมกันได้ทั้งระบบ iOS และ Android สร้างโลกใหม่กับคนที่เรารักเลย

Areal -A6

ดาวน์โหลดเกมส์ด้วยระบบIOS:https://goo.gl/5cjg9n
ดาวน์โหลดเกมส์ด้วยระบบ Android:https://goo.gl/c6ieF6
ดาวน์โหลดเกมส์ด้วยAPK: https://goo.gl/Hz2KzO
Fanpage:https://www.facebook.com/pg/AREALGDTH/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Tales of the Shire: A The Lord of the Rings Game เกมจำลองใช้ชีวิตจะเปิดตัวเร็วๆ นี้
สาวน้อยเวทมนตร์ Puella Magi Madoka Magica: Magia Exedra เปิดตัวสำหรับมือถือ
Hatsune Miku: The Planet of Wonder and Fragments of Wishes วางขายแล้วบน Xbox และ PC
Unending Dawn เกมสไตล์ Action Openworld เผยตัวอย่าง Gameplay
Biped 2 ประกาศเปิดตัวหลายแพลตฟอร์มคอนโซลและพีซี
1000xRESIST เกมแนวผจญภัยแบบไฮเปอร์เปิดตัววันที่ 9 พฤษภาคม