เกาะติดตัวแทน Audition เดินหน้าซ้อมมือ ลุยศึกใหญ่พรุ่งนี้

1,176 views
Share

HHHH

หลังจากที่ออกเดินทางจากปรเทศไทยตอนประเที่ยงคือ ถึงที่สนามบินอินชอนก็ 7 โมงเช้า ถ้าบ้านเราก็น่าจะประมาณตี 5 เพราะเวลาของเกาหลีใต้เร็วกว่าไทย 2 ชั่วโมง อากาศกำลังดี ครั้งแรกที่สัมผัสได้คือลมเย็นพัดวูบ ทราบจากสายการบินว่าอุณหภูมิอยู่ที่ 17 องศา น่าจะเท่ากับบ้านเราในช่วงที่หนาวที่สุดเห็นจะได้

DSCF6887

โดยหลังจากที่แตะแผ่นดินเกาหลี คณะนักกีฬาอีสปอร์ตเกมออดิชั่น ก็ไม่รอช้า รีบเดินทางไปยังที่พักเพื่อเอาสัมพาระไปเก็บที่โรงแรม Orakai Songdo Park Hotel จากนั้นก็ถึงเวลาลุยกับภารกิจวันแรกกันแบบไม่ต้องหยุดพัก

DSCF6878 DSCF6894

แต่ยังไงเสียกองทัพต้องเดินด้วยท้อง โดยน้องๆ แวะหาอาหารเกาหลีรองท้องกันสักหน่อย ก่อนที่่จะเดินสำรวจหาร้านเกมเพื่อเป็นสถานที่ซ้อมมือ ร้านเกมที่เกาหลีเขาจะเรียกว่า พีซีปัง ซึ่งร้านที่เราเจอคือร้านที่มีชื่อว่า Gallery PC ซึ่งตั้งอยู่ไม่ไกลจากโรงแรมที่พักมากนัก โดยบรรยากาศของร้านถือว่าน่านั่งทีเดียว อาจจะไม่ใหญ่แต่เรื่องความสะอาดบวกกับการบริการต้องถือว่าชมเชยจริงๆ

DSCF6910 DSCF6915 DSCF6892 DSCF6897 DSCF6903 DSCF6905

แต่การซ้อมไม่ค่อยราบรื่นเท่าไหร่ เพราะเกิดการกระตุกเล็ก ทั้งๆ ที่สเป็คคอมพิวเตอร์ต้องบอกว่าโคตรแรง แก้ไม่หาย สุดท้ายเปลี่ยนร้าน เดินไปต่ออีกหน่อย สุดท้ายได้ร้านที่ถือว่าใช้เป็นที่ซ้อมได้ดีทีเดียว ซึ่งน้องๆ นั่งซ้อมต่ออีก 2 ชั่วโมงจึงแยกย้ายกลับ เตรียมตัวเสริมหล่อแต่งสวยไปงานเลี้ยงที่ทางทีมงานผู้จัดเขาจัดขึ้นสำหรับนักกีฬาโดยเฉพาะ

DSCF6916 DSCF6918

โดยการแข่งขัน Audition World Championship 2017 จะแข่งกันวันที่ 23 กันยายน เริ่มประมาณบ่าย 2 ของเกาหลี ยิงยาวไปจบประมาณ 2 ทุ่ม ซึ่งผลการแข่งขัน และความเคลื่อนไหวของนักกีฬาไทย เราจะมาอัพเดทกันสดๆ ทุกวันครับ

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น
เปิดตัวระบบเสริมประสิทธิภาพการันตีใน Black Desert
บทสรุปสุดท้ายของ Dragonflight ที่มาพร้อมกับกิจกรรมพิเศษใน Dragonflight 10.2.7
Ragnarok Landverse ประกาศ Seasonal เปิด Server ต้อนรับผู้เล่นใหม่ แจกของเทพไม่มีกั้ก
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Ninja” ครบจบ ในอาชีพเดียวไม่ว่าจะเป็น สายกายภาพ หรือ สายเวทย์มนต์
Gravity Game Tech (GGT) ปิดฉากงาน ‘RAGNAROK THE ORCHESTRA CONCERT’ ที่ประเทศไทยด้วยความสำเร็จ!