ดูหนังฟรีฉลองครบรอบ 2 ปี เซเว่นไนท์ อบอุ่น บรรยากาศคึกคักทั้งที่กรุงเทพฯ และโคราช

1,292 views
Share

Untitled-1-s7-650-1

เน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์คอร์ป ประกาศถึงเกมมือถือ RPG อย่าง เซเว่นไนท์ (Seven Knights) ว่าได้จัดกิจกรรมฉลองครบรอบ 2 ปี นับตั้งแต่เกมเปิดตัว พร้อมจัดกิจกรรมดูหนังฟรีแบบเหมาโรง ซึ่งได้รับการตอนรับอย่างอบอุ่นจากผู้เล่นในกรุงเทพฯ และที่โคราช

กิจกรรมดูหนังฟรีกับ เซเว่นไนท์ ที่จัดขึ้นเมื่อ 21 ก.ย. ที่ผ่านมา ที่กรุงเทพฯ และ จ.นครราชสีมา หรือโคราชนั้น ได้กระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากบรรดาผู้เล่นที่รักและชื่นชอบในเซเว่นไนท์ และให้การสนับสนุนมาโดยตลอดนับตั้งแต่เกมเปิดตัว ภายในงานมีกิจกรรมมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการซื้อแพ็คเกจในเกม ลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษจาก ทั้งเลโก้, จิ๊กซอว์ 1,000 ชิ้น, ฟิกเกอร์, อาร์ตบุ๊ค, แจ๊คเกทสุดเท่, รูบี้ และของที่ระลึกสุดน่ารักจากตัวละครคึคึและผองเพื่อน ส่งตรงจากเกาหลี

“เราดีใจและต้องขอขอบคุณผู้เล่นทุกท่านเป็นอย่างยิ่ง ที่ให้การสนับสนุนและรักในตัวเกมมาตลอด 2 ปี สำหรับปีต่อ ๆ ไป ทุกท่านจะได้พบกับกิจกรรมดี ๆ แบบนี้ และแน่นอน เราได้เตรียมโปรโมชั่นสุดพิเศษไว้ต้อนรับท่านแล้ว อยากให้ทุกท่านคอยติดตามกันให้ดีและรักเกมของเราไปอีกนาน ๆ” Kim Gun Woo, CEO จากเน็ตมาร์เบิ้ลไทยแลนด์กล่าว
บรรยากาศหน้างานยังมีสาว ๆ คอสเพลย์ แทโอ, เตียวเสี้ยน, เอลิเซีย และน้องใหม่อย่างยอนฮี มาสร้างสีสันให้งานดูมีชีวิตชีวาขึ้นอีกเป็นกอง

หลังภาพยนตร์จบ ผู้โชคดียังได้ลุ้นรับอัศวินพิเศษคนใหม่ “เมลคีร์” ที่เพิ่งทำการอัพเดทไปเมื่อวันที่ 22 ก.ย. ที่ผ่านมา แบบสด ๆ ร้อน ๆ ถึง 3 รางวัล และเซเว่นไนท์พรีเมี่ยมเซตกันแบบจุใจไปอีกหลายรางวัลด้วย
บรรยากาศงานที่กรุงเทพฯ โรงภาพยนตร์ SF World Cinema ห้างสรรพสินค้า Central World

IMG_6281 IMG_6342 IMG_6412 IMG_6542 IMG_6595 IMG_6670 IMG_6684 IMG_6715 IMG_6723 IMG_6726

ร่วมสนุกไปกับเกมที่ได้รับความนิยมทั่วโลก อย่าง เซเว่นไนท์ เกมมือถือแนว turn-based RPG ที่มอบความสนุกไปพร้อมกับตัวละครหลากหลายให้ผู้เล่นได้สะสมและฝึกฝนมากกว่า 500 ตัว
เซเว่นไนท์

เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีทั้งบน App Store และ Google Play
Google Play https://play.google.com/store/apps/details?id1
App Store https://itunes.apple.com/th/app/se-wen-nith/id97

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize รวมพลคนรัก TS จัด Fan Meeting ครั้งแรก พร้อมเผย RoadMap เตรียมมันส์จริงเมษายนนี้!
โอกาสดีของคนไทย Ragnarok The Orchestra Concert in Thailand ดื่มด่ำไปกับบทเพลง Ragnarok Online BGM 26 เสียงเพลงที่คุ้นเคยในประเทศไทยพร้อมกัน 6 เมษายนนี้
Riot Games เปิดตัว VCT Pacific Stage 1 และ 2 พร้อมทุกเรื่องที่คุณควรรู้!
Bandai Namco ร่วมกับ Sicom Amusement และ Xzoze ผนึกกำลังเปิดศึกหมัดเหล็ก กับงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Tekken 8 Thailand Grand Opening
เอซุส (ประเทศไทย) ร่วมกับ บริษัท คอมเซเว่น จำกัด จัดกิจกรรมเพื่อสังคมในโครงการ ‘ห้องคอมฯของหนู’ สนับสนุนอุปกรณ์การเรียนรู้ให้แก่โรงเรียนที่ขาดแคลน
One~More’~Time (OMT) คว้าแชมป์ Zone4 Thailand Championship 2023