Dynasty Legends ชวนคุณมาเปิดศึก พร้อมแจก iPhone X 500 เครื่อง

1,923 views
Share

DL_A1หลังจากที่บริษัท Enjoy Game ได้เปิดให้บริการเกมมือถือแอคชั่น 3D สามก๊ก Dynasty Legends เวอร์ชั่นภาษาไทยออกมาในวันที่ 27 กันยายนที่ผ่านมา ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และในวันดังกล่าวทางเพจ official ได้จัดงานเปิดตัวสุดอลังการที่ Siam Square one โดยมีคุณบอย ปกรณ์ และคุณปันปัน สุทัตตา เข้าร่วมทดลองเล่นเกมเปิดศึกฟาดฟันกันอย่างดุเดือด พร้อมทั้งได้รับคำชื่นชมเป็นอย่างมาก ทั้งนี้เน็ตไอดอลชื่อดังอย่างอลิส อริศรา กาพย์เดโช ได้เป็นตัวแทนกล่าวเชิญชวนผู้เล่นทุกท่านให้มาร่วมทดลองเกมส์สุดมันส์นี้ไปด้วยกัน!
DL_A2 DL_A3นอกจากนี้บริษัท Enjoy Game ยังเตรียมของขวัญสุดพิเศษไว้เพื่อผู้เล่นทุกท่านที่มาร่วมงานอีกด้วย เพียงแค่เค้าไปที่เว็บไซต์ official ของ Dynasty Legends ที่หน้ากิจกรรม iPhone X ทำการชวนเพื่อนหรือเติมเงินเข้าไปสามารถใช้แต้มเพื่อร่วมสุ่มจับร่างวัล iPhone X จำนวน 500 เครื่อง รอให้คุณมารับกลับไป และยังมีนายพลทหาร รวมทั้ง ของขวัญล้ำค่ารอให้คุณมารับกลับไปอีกด้วย โอกาสได้รางวัลมีมากถึง 100%!

นอกจากสุ่มรางวัลรับ iPhone X แล้วคุณยังสามารถร่วมเล่นเกมเพื่อรับ iPhone X ได้อีกด้วย โดยการเก็บสะสมจำนวนครั้งในการสุ่มรางวัลเมื่อสะสมครบจำนวนที่กำหนดโอกาสที่จะได้รับ iPhone X จะมีมากถึง 100%
DL_A4ลิงค์เข้าร่วมกิจกรรม : http://sgzh.enjoygame.com/th/activity/iPhoneX/

Dynasty Legends ใช้ระบบแสดงผลประสิทธิภาพสูงสุดผ่าน Unity3D จอภาพแสดงภาพสามก๊กมูโซวเสมือนจริง สนามรบสุดยิ่งใหญ่ รองรับการปรับเปลี่ยนโหมดสนามรบได้หลายรูปแบบ ใช้เทคนิคภาพเสมือนคนจริงที่ทันสมัยที่สุด ใช้การเคลื่อนไหวผ่านรีโหมด พร้อมปุ่มโจมตีคู่ต่อสู้นับพันบนหน้าจอเดียว เพื่อความมันส์ในการฟาดฟัน เพิ่มคุณภาพฉากและการเคลื่อนไหวของคู่ต่อสู้นับพันฟาดฟันกันบนหน้าจอเดียว รีบมาสัมผัสเกมส์รบสุดมันส์กับพลทหารนับร้อยกันเถอะ

DL_A5
ลิ้งค์ดาวน์โหลดระบบ iOS:https://itunes.apple.com/app/id1274882370?l=zh&ls=1&mt=8
ลิ้งค์ดาวน์โหลดระบบ Android:https://play.google.com/store/apps/details?id=com.enjoygame.jwstg
Web Official download :http://d2p8sb0y8ozx3t.cloudfront.net/jwstg_400.apk
แฟนเพจ:https://www.facebook.com/DynastyLegnedsTH/?fref=ts
เว็บไซต์เกม :https://sgzh.enjoygame.com/th/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024