LEOPOLD คีย์บอร์ดแบรนด์ดังจากประเทศเกาหลี พร้อมแล้วสำหรับชาวไทย

2,024 views
Share

leopold_head

โอกาสสำหรับชาวไทยที่จะได้สัมผัสสุดยอดแมคคานิคอลคีย์บอร์ดแบรนด์ดังจากเกาหลีมาถึงแล้ว ด้วยการนำเข้า และจัดจำหน่ายโดย IT-WORKS Solution Co.,Ltd.

คีย์บอร์ดจากค่าย LEOPOLD ซึ่งถือว่าเป็นคีย์บอร์ดระดับท็อปแบรนด์นึงของวงการ มีต้นกำเนิดจากประเทศเกาหลี ความพิเศษ ที่ถือเป็นจุดแข็งของแมคคานิคอลคีย์บอร์ดจาก LEOPOLD อยู่ที่ความประณีตในการออกแบบ และผลิต ความเนียนในทุกสัมผัสขณะใช้งาน ด้วยการเลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพ ประกอบกับการคัคสรรองค์ประกอบที่มีความลงตัว ด้วยความใส่ใจ ส่งผลให้ คีย์บอร์ดจาก LEOPOLD สามารถครองใจผู้ใช้ประเทศเกาหลี รวมถึงผู้ใช้ทั่วโลกได้อย่างไม่มีข้อสงสัย

ในสายการผลิตของ LEOPOLD จะมีคีย์บอร์ดรุ่นหลักอยู่ทั้งหมด 4 ซีรี่ส์ด้วยกัน ได้แก่ ซีรี่ส์ FC900, ซีรี่ส์ FC750, ซีรี่ส์ FC980 และ ซีรี่ส์ FC660

LEOPOLD_900rLEOPOLD FC900R จะเป็นคีย์บอร์ดในขนาด full size มีจำนวนปุ่ม ขนาด และเลย์เอาท์ตามมาตรฐาน คือมีจำนวนคีย์ทั้งหมด 104 คีย์ ไม่มีตัดทอน หรือลดคีย์ใดออกไป โดยรุ่นนี้จะใช้สวิตช์ Cherry MX ซึ่งเป็นสวิตช์ที่มีความน่าเชื่อถือสูงที่สุดในปัจจุบัน

LEOPOLD_750LEOPOLD FC750R เป็นคีย์บอร์ดในไซส์ TKL โดยจะมีทั้งหมด 87 คีย์ มีการตัดทอนในส่วนของชุด Numpad ออกไป เพื่อทำให้ขนาดมีความเล็กและกระชับยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับผู้ใช้ที่มีพื้นที่บนโต๊ะจำกัด และต้องการพกพาติดตัวได้อย่างไม่ยากเย็น เช่นเดียวกันคือรุ่นนี้ใช้สวิตช์จาก Cherry MX

LEOPOLD_980LEOPOLD FC980 ในซีรี่ส์นี้จะประกอบด้วย FC980M และ FC980C ความแตกต่างคือ สวิตช์ที่ถูกติดตั้งในตัวมันนั้นมาจากคนละค่ายคือ FC980M จะใช้ Cherry MX switch ส่วน FC980C จะใช้สวิตช์จากทางด้าน Topre switch ซึ่งทั้งสองสวิตช์ถือเป็นตัวท็อปของวงการ และความพิเศษของซีรี่ส์ FC980 ที่แตกต่างจากคีย์บอร์ดทั่วไปนั่นคือขนาดของมันจะเล็กกว่า full size ปกติ ทว่ามีปุ่มใช้งานมาครบถ้วนตามที่จำเป็นต้องใช้งาน ทำให้ FC980 เป็นคีย์บอร์ดที่ประหยัดเนื้อที่ ในขณะที่ประสิทธิภาพไม่ได้ลดน้อยลง

LEOPOLD_660LEOPOLD FC660 เป็นอีกซีรี่ส์ที่มีการใช้สวิตช์ที่แตกต่างกันจากสองค่ายใหญ่ นั่นคือ FC660M จะใช้ Cherry MX switch และสำหรับ FC660C จะใช้เป็น Topre sw สำหรับ FC660 ถือเป็นคีย์บอร์ดตัวเด็ดของค่าย โดยมันจะเป็นคีย์บอร์ดที่จัดอยู่ในกลุ่ม 60% Keyboard ซึ่งเป็นคีย์บอร์ดขนาดเล็ก กะทัดรัดที่กำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบัน โดยความพิเศษที่ FC660 มีเหนือ 60% ทั่วไปคือจะมีปุ่ม Arrow มาด้วย เพื่อความสะดวกในการใช้งานที่มีมากกว่า 60% ทั่วไปนั่นเอง

ในทุกๆรุ่นของ LEOPOLD จะใช้คีย์แคปที่ใช้วัสดุคุณภาพสูงอย่างวัสดุ PBT ในการผลิต และยังใช้กระบวนการผลิตแบบ Double shot เพื่อไม่ให้ตัวหนังสือมีการลบเลือน พร้อมกันนั้นสิ่งที่ LEOPOLD แตกต่างคือโปรไฟล์ หรือขนาดความสูงของคีย์แคปจาก LEOPOLD นั้น จะมีโปรไฟล์เฉพาะตัว ที่ลงตัวแบบไม่มีใครเหมือน และอีกฟีเจอร์เด่นจาก LEOPOLD คือ Sound Absorbing Pad หรือแผ่นดูดซับเสียง ซึ่งถูกติดตั้งมาในคีย์บอร์ดทุกรุ่น เพื่อจำกัดเสียงรบกวนให้ลดน้อยลง ฟีเจอร์นี้ถือเป็นอีกหนึ่งฟีเจอร์ที่เฉพาะตัว และไม่มีใครเสมอเหมือนด้วยเช่นกัน

ด้วยการใส่ใจรายละเอียดในทุกๆ ส่วน จึงส่งผลให้คีย์บอร์ดจาก LEOPOLD เป็นคีย์บอร์ดที่อัดแน่นไว้ด้วยคุณภาพ สามารถใช้งานได้อย่างสุนทรีย์ มีงานประกอบที่เนี้ยบ เนียนในทุกสัมผัส เป็นคีย์บอร์ดที่เรา IT-WORKS Solution Co., Ltd. อยากให้คุณได้มีโอกาสได้เป็นเจ้าของมัน คีย์บอร์ด LEOPOLD สามารถเป็นเจ้าของได้แล้ว ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

[Review] Omelet Switch Pro+ Red Jumper สำหรับ Nintendo Switch
พบกับจอยคอนเรืองแสงใหม่ล่าสุด Omelet Gaming Mini Joy-Pad เตรียมวางขายธันวาคมนี้
Omelet Gaming SWITCH PRO+ Red Jumper จอยรุ่นใหม่พร้อมเปิดให้พรีออเดอร์แล้วตอนนี้
WINNER WINNER CHICKEN DINNER เสิร์ฟคอลเลกชันชุดพิเศษอุปกรณ์ RAZER’S PUBG: BATTLEGROUNDS พร้อมไอเทมสุดพิเศษในเกม แถมอยู่ในอุปกรณ์ของคอลเลกชันนี้
[Review] Cloud III หูฟังตัวล่าสุดจาก HyperX ที่มาพร้อมการปรับปรุงใหม่และสวมใส่สบายมาก
HyperX เปิดตัวหูฟังเกมมิ่ง Cloud III HyperX สร้างนิยามใหม่ของความสบาย ด้วยการเปิดตัวหูฟังรุ่น Cloud III พร้อมกับหูฟัง Earbuds ในรุ่น Cirro True Wireless ในงาน Computex