SteelSeries ส่งเกมมิ่งเมาส์ระดับตำนาน 2 รุ่นใหม่ล่าสุดบุกตลาด

1,907 views
Share

Untitled-3

SteelSeries ผู้นำและผู้ริเริ่มในอุปกรณ์การเล่นเกม เปิดตัวเกมมิ่งเมาส์ ระดับตำนาน 2 รุ่นใหม่ล่าสุด SenSei 310 และ Rival 310  ที่ได้รับการยอมรับจากนักกีฬา eSport และสื่อทั่วโลกว่ามีความนิ่ง แม่นยำ และจับกระชับมือที่สุดของ SteelSeries  SenSei 310 และ Rival 310 จะกลายเป็นมาตรฐานใหม่ของความแม่นยำของเซ็นเซอร์ ด้วยการออกแบบและพัฒนา ออพติคอลเซ็นเซอร์รุ่นใหม่ล่าสุดร่วมกับ Pixart ภายใต้ชื่อ TrueMove3 ที่ตอบโจทย์ทั้งความ นิ่ง และ ความแม่นยำในการเล่นเกมมากที่สุดไม่ว่าคุณจะเป็นเกมเมอร์ หรือ เป็นนักกีฬา eSport ระดับมืออาชีพ

SPLIT-TRIGGER BUTTONS

TrueMove 3

….TrueMove3 เป็นออพติคอลเซ็นเซอร์ที่ถูกพัฒนาและต่อยอดมาจาก 3360 สามารถปรับแต่ง CPI ได้สูงถึง 12,000 CPIมีการติดตาม CPI แบบ 1to1 (1ต่อ1) ซึ่งทำให้การเคลื่อนย้ายเมาส์ในแต่ละครั้งมีความลื่นไหล และเสถียร ไม่ขาดช่วงมากที่สุดสามารถลดอาการหน่วง หรือ Lag แม้จะมีการตั้งค่า CPI ในระดับสูง

 

 
Rival310_4

Rival310_2

Test

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ASUS เปิดจำหน่าย Zenbook DUO (2024) โน้ตบุ๊ก OLED สองหน้าจอแล้ววันนี้!
ซัมซุง เปิดตัว OLED เกมมิ่งมอนิเตอร์ Odyssey รุ่นใหม่ที่งาน CES 2024 มาทั้ง Odyssey OLED G8, Odyssey OLED G6 และ Odyssey OLED G9
[Review] Omelet Switch Pro+ Red Jumper สำหรับ Nintendo Switch
ASUS ประกาศเปิดตัว Zenbook 14 OLED (UX3405) ใหม่ล่าสุด! สุดยอดโน้ตบุ๊กพรีเมียม หน้าจอ OLED น้ำหนักบางเบา มาพร้อมโปรเซสเซอร์ใหม่ AI-powered Intel Core Ultra 9
ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข กับคอลเลกชัน Holidays Gift สุดพิเศษจาก เลอโนโว x LINE Friends
พบกับจอยคอนเรืองแสงใหม่ล่าสุด Omelet Gaming Mini Joy-Pad เตรียมวางขายธันวาคมนี้