Vindictus แม่มดเจ้าเสน่ห์ Arisha พร้อมลุยในเซิร์ฟไทยแล้ว

5,754 views
Share

650มาแล้วตัวละครใหม่ Arisha แม่มดสาวสุดเซ็กซี่ ที่จะมาขยี้ศัตรูที่ขวางหน้าด้วยคมดาบและลูกพลังเวทมนตร์ Arisha เป็นตัวละครที่ใช้การโจมตีถึง 2 รูประหว่างดาบและเวทมนตร์ผ่านการใช้ Focus ซึ่งในการต่อสู้จะเน้นการสู้ในระยะประชิด ส่วนความเสียหายหลักจะมาจากการใช้ Focus เสียมากกว่า สิ่งแรกที่ควรเน้นอัพและให้ความสนใจในการเล่นเลยก็คือเรื่องของ Focus นี่แหละ ส่วนความสามารถต่างๆ นั้นตัว Arisha จะมีพลังโจมตีสร้างความเสียหายได้รุนแรงมากพอดู และยังมีสกิลหลบหลีกจากการโจมตี รวมไปถึงมีสกิลที่เป็นส่วน Support ต่างๆ เข้ามาเสริมอีกด้วย เพียงแต่แน่นอนว่าตัวละครที่มีพลังโจมตีสูงมักจะมีจุดด้อยในเรื่องของความอึดซึ่ง Arisha ก็มีปัญหานี้เช่นกัน ส่วนวิธีการกลบจุดอ่อนนี้ก็คือใช้สกิล หลบการโจมตีให้ดี ก็จะพอสู้ในระยะประชิดกับฝ่ายศัตรูได้เช่นกัน โดยรวมแล้วนับว่าเป็นตัวละครที่เก่งมากอีกหนึ่งตัว เพียงแต่เหมาะสำหรับผู้เล่นที่มีประสบการณ์ในการเล่นเกมนี้ค่อนข้างสูงหน่อย ไม่เหมาะสำหรับมือใหม่ที่พึ่งหัดเล่นเท่าไหร่นัก เนื่องด้วยการควบคุมตัวละคร จังหวะการใช้ทักษะต่างๆ จำเป็นต้องอาศัยประสบการณ์ในการเล่นสูงเลยทีเดียว

arisha_02arisha_04

ทักษะเด่นของ Arisha แม่มดสาวสุดเซ็กซี่!

Resonance

Arisha3

ร่าย เวทมนตร์ลึกลับเพื่อสร้างวงแหวนเวทมนตร์เพื่อทำลายศัตรูที่อยู่ในขอบเขตทั้ง หมดให้สิ้นซาก สิ่งที่สำคัญที่สุดในการใช้ทักษะนี้ของเธอก็คือจังหวะในการใช้ทักษะเนื่อง จาก Arisha จะต้องใช้เวลาเพื่อเตรียมการร่ายเวทมนตร์ชั้นสูงนี้ซึ่งเผาผลาญพลังงานอัน มหาศาลที่เธอสะสมไว้

 

Arcane Flurry

Arisha4

เมื่อ ใดก็ตามที่ Arisha อยู่ในโหมด Mana Blade เธอสามารถจะใช้ทักษะเพลงดาบเวทมนตร์ของเธอในการสร้างคมดาบนับไม่ถ้วนฟาดฟัน ใส่ศัตรูตรงหน้าด้วยความรวดเร็วอย่างที่พวกมันไม่สามารถมองตามทัน

หาก Mana Crystal ได้ถูกเรียกออกมาก่อนหน้านี้ในขณะที่เธออยู่ในโหมด Mana Blade, Arisha จะสามรถวาร์ปไปยังตำแหน่งของ Mana Crystal เพื่อที่จะหลบหลีกการโจมตี รวมถึงหาช่องว่างและจังหวะในการโจมตีศัตรูด้วยคมดาบนับไม่ถ้วนนั้น

 

Temporal Shift

Arisha5

หยุด เวลาและการเคลื่อนไหวของศัตรูให้แน่นิ่งอยู่กับที่ก่อนจะสังหารพวกมันด้วย เวทมนตร์ทำลายล้างที่จะระเบิดร่างพวกมันเป็นวงกว้าง เป็นเวทมนตร์ที่สามารถพลิกวิกฤตเป็นโอกาสได้ในขณะที่หยุดการโจมตีของบอส ต่างๆ

 

Ruin Blade

Arisha6ห่อ หุ้มคมดาบของเธอด้วยเวทมนตร์ลึกลับเพื่อจะปลดปล่อยเพลงดาบที่จะตัดผ่านร่าง ของศัตรู นอกจากนี้เธอยังสามารถเสริมพลังของทักษะนี้เพื่อสร้างความเสียหายเพิ่มขึ้น ได้ เนื่องจากเธอจะต้องใช้เวลาเพื่อร่ายเวทมนตร์เสริมใส่ดาบของเธอ การใช้ทักษะนี้กับศัตรูที่ล้มหรือเหนื่อยล้าอยู่จะทำให้เธอมีเวลาเตรียมตัว มากขึ้น

arisha4_big

[กิจกรรม] ARISHA เวลอัพ รับไอเท็ม
========================
มาต้อนรับแม่มดเจ้าเสน่ห์อย่าง ARISHA ด้วยกิจกรรมเลเวลอัพกันเถอะ!!
เพียงแค่เก็บเลเวล ARISHA ให้ได้ถึงตามที่กำหนด ก็รับไอเท็มตามขั้นนั้นๆไปใช้ทันที

ระยะเวลากิจกรรม:
=============
เริ่มกิจกรรม: วันที่ 15 มีนาคม 2559 (หลังเปิดเซิฟเวอร์)
สิ้นสุดกิจกรรม: วันที่ 12 เมษายน 2559 (ก่อนปิดปรับปรุงเซิฟเวอร์)
รายละเอียดกิจกรรม:
==============
– กิจกรรมนี้สำหรับตัวละคร Arisha ที่เหล่านักรบสร้างขึ้นมาในช่วงเวลากิจกรรมเท่านั้น

– นักรบทั้งหลายจะได้รับกล่องไอเท็มพิเศษ “Fighting Box” ซึ่งจะได้รับตั้งแต่เลเวล 15 เป็นต้นไป และจะสามารถเปิดกล่องต่อไปในทุกๆ 15 เลเวล จนถึงเลเวล 60 (15, 30, 45, 60)

– ภายในกล่องจะมีไอเท็มที่ช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับ Arisha และช่วยอำนวยความสะดวกในการต่อสู้กับเหล่าศัตรูทั้งหลาย
* กล่องไอเท็มนี้ไม่สามารถทำการแลกเปลี่ยนหรือทิ้งได้
** ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดกิจกรรม โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

arisha3_big

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi
Arena Breakout: Infinite เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งประกาศลงพีซี