เจ.ไอ.บี. เปิดร้าน “Mine” แฟชั่นไอส์แลนด์ มั่นใจตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มพรีเมี่ยม ดันกำลังซื้อกระตุ้นยอดขายปลายปี

4,324 views
Share

Untitled-1-mine-091017-650-1

เจ.ไอ.บี. คอมพิวเตอร์ กรุ๊ป “ก้าวส่ปูีที่  17 อย่างแข็งแกร่ง เดินหน้าขยายร้านจำหน่ายสินค้าไอทีไลฟ์สไตล์ระดับ    พรีเมี่ยมภายใต้ชื่อ “Mine” มั่นใจตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มกลาง-บน หลงัพบกำลังซื้อดีอย่างต่อเนื่อง สวนกระแสเศรษฐกิจ พร้อม ดัน “Mine” ขยายฐานลูกค้ากลุ่มพรีเมี่ยม โชว์จุดเด่น นำเสนอสินค้าเทรน์นำสมัยก่อนใคร พร้อมเพิ่มประสบการณ์ทดลองใช้เอาใจวัยรุ่นคอไอที แตกต่างด้วยคุณภาพสินค้าและบริการที่เหนือความคาดหมาย

นายสมยศ เชาวลิต กรรการผู้จัดการ บริษัท เจ.ไอ.บี. คอมพิเตอร์ กรุ๊ป จำกัด ผู้นำในธรุกิจเครื่องประกอบและผู้บริหารร้านค้าปลีกสินค้าไอทีครบวงจรภายใต้ชื่อ เจไอบี (JIB) ร้านค้าปลีกสินค้าไอทีไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมียมภายใต้ชื่อ Mine และ JIB Online ร้านค้าไอดีไลฟ์สไตล์ ช้อปได้เพียงปลายนิ้วสัมผัสผ่าน www.jib.co.th เปิดเผยถึงการขยายธุรกิจค้าปลีกไอทีในไตรมาสสดุท้ายของปี 2560 ว่า ในวันที่ 11 ตลุาคมนี้ บริษัท เจ.ไอ.บี. คอมพิวเตอร์ กรุ๊ป ได้เปิดร้าน Mine by J.I.B. แฟช่ั่นไอส์แลนด์ อย่างเป็นทางการ หลังจากประสบความสำเร็จจาก Mine ที่เปิดให้บริการไปแล้วกว่า 6 สาขา มีศักยภาพการเติบโตอย่างต่อเนื่อง  เชื่อว่าไลฟ์สไตล์ของ “Mine” จะสามารถขยายฐานลูกค้าจากเดิมด้วยกำลังซื้อที่เพิ่มสูงขึ้นได้  ทำให้มั่นใจว่าธุรกิจไอทียังเติบโตได้ดีตามเป้าหมาย ท่ามกลางกระแสกำลังซื้อหดตัว และสถานการ์ณที่เกิดขึ้นในช่วงปลายปี

สำหรับ “Mine” แฟช่ั่นไอส์แลนด์ เป็นร้านจำหน่ายคอมพิวเตอร์ และสินค้าไอทีไลฟ์สไตล์ พื้นที่ขนาด 150 ตารางเมตร เน้นเอกลักษณ์การตกแต่างที่โดดเด่นเฉพาะตัว ตามสไตล์ของ Mine ที่แตกต่างกันในแต่ละสาขา เราตั้งใจให้ Mine เป็นพื้นที่รองรับการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยี ที่สร้างประสบการณ์การเล่ือกซื้อสินค้าให้กับลูกค้ามากกว่าแค่การเลือกซื้อสินค้า ลูกค้าสามารถทดลองได้ก่อนตัดสินใจซื้อ รองรับกลุ่มลูกค้าที่มองหาสินค้าที่ไลฟ์สไตล์ และสินค้าไฮเอ็นด์คุณภาพดีใช้สำหรับมืออาชีพ เช่น งานออกเเบบ งานตัดต่อ ซึ่งต้องใช้เครื่องสเปกสูง รองรับลูกค้ากลุ่ม Gamer ที่ต้องการสินค้าในกลุ่ม Gaming Gear หรือเครื่องสเปกพิเศษเพื่อประสิทธิภาพของการเล่นเกม การขยายร้าน Mine ในทำเลเดียวกันกับ J.I.B. เพื่อตอบโจทย์ความต่องการลูกค้าเฉพาะกลุ่มอย่างชัดเจน ในพื้นที่รอบนอกกรุงเทพฯ ที่สำคัญเพื่อให้สอดรับกับภาพลักษณ์ใหม่ของ J.I.B. ที่เน้นจำหน่ายสินค้าคุณภาพระดับกลาง-บน มากยิ่งขึ้น

นายสมยศกล่าวอีกว่า การเติบโตของธุรกิจค้าปลีกไอทีของบริษัท เจ.ไอ.บี. คอมพิวเตอร์ กรุ๊ป จำกัด ที่เติบโตแบบสวนกระแสเศรษฐกิจอย่างต่อเนื่องนี้่ช่วงที่ผ่านมา ส่วนหนึ่งเกิดจากการปรับภาพลักษณ์ร้านใหม่ ให้สอดรับกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ และกลุ่มลูกค้าระดับกลาง-บน มากยิ่งขึ้น ทำให้ทั้งคู่ค้าและพันธมิตรทางธุรกิจมอบความไว้วางใจ สร้างโอกาสการเปิดสาขาใหม่ๆ ในทำเลที่มีศักยภาพเพิ่มขึ้นอีกด้วย โดยคาดว่าสามารถที่เปิดใหม่นี้จะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยสนับสนุนให้ยอดขายและกำไรของ เจ.ไอ.บี. ในปี 2560 เติมโตตามเป้าหมายที่วางไว้

Image.1507280876774

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย
กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store
Summoners War ฉลองครบรอบ 10 ปี เลือกซัมมอนมอนฯ 5 ดาวแท้ได้ฟรี!
Seven Knights Idle Adventure อัปเดตอัศวินใหม่ สมาชิก ‘(อดีต) สี่จักรพรรดิ’ คนสุดท้าย ‘คาร์ม่า’
TSX by Astronize เปิด OBT แล้ววันนี้ แจกหนัก 2,000 TSX TOKEN พร้อมกิจกรรมจัดเต็มเพียบ!
เปิดตัวระบบเสริมประสิทธิภาพการันตีใน Black Desert