Nostale 8 ปียังสนุกเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือ Act ใหม่

7,323 views
Share

Nostale Logoเดินทางมาถึงปีที่ 8 แล้ว สำหรับ Nostale สุดยอดเกม MMORPG ที่มาด้วยคาแร็คเตอร์เกมที่น่ารัก สดใส แต่เนื้อหาและระบบต่างๆ ของเกมนั้น ใช้คำว่า “ขั้นเทพ” กันเลยทีเดียว และในการวาระฉลองครบรอบ 8 ปี ทางผู้พัฒนาเกมได้จัดเซอร์ไพรส์ใหญ่มาให้เหล่านักผจญภัยได้ฟินกันไปตามๆ กันกับ “Act 6 : Forgotten Archipelago” เกาะลอยฟ้าที่สาบสูญ โดยใน Act นี้ผู้เล่นได้สัมผัสกับแม็พใหม่ สกิลใหม่ ไอเทมใหม่ จะน่าสนใจขนาดไหน ตั้งตารอกันได้เลย ><

 

1. แม็พใหม่สุดอลังการ
ใน Act นี้ผู้เล่นจะได้ขึ้นไปผจญภัยบนเกาะลอยฟ้า ดินแดนแห่งเหล่า เดวิล และแองเจิ้ล ซึ่งนอกจากจะได้เห็นความสวยงามของแม็พใหม่ที่มีให้เล่นมากมายแล้ว เรายังจะได้พบกับมอนสเตอร์ใหม่ๆ ที่เว่อร์วังอลังการไม่แพ้แม็พใหม่เช่นกัน Nostale_Map1 Nostale_Map2. Awaken Level
ถึงเวลาแล้วสำหรับการ “ตื่น” เพื่อพบกับการผจญภัยบทใหม่ เมื่อเราฆ่ามอนสเตอร์ที่อยู่ในแม็พใหม่จะได้ “Awaken Level” เพิ่มขึ้น ซึ่งยิ่งเรามี “Awaken Level” สูงมากเท่าไร เราก็จะสามารถใส่ไอเทมที่มีคุณสมบัติสูงได้มากเท่านั้น และยังมีผลต่อการเรียนสกิลในคลาสใหม่อีกด้วย
3. R Mode System
พบกับโหมดใหม่สุดเปิ๊ดสะก๊าดกับ “R Mode” โหมดหัวร้อน เมื่อเราโดนโจมตีเกจของหลอด “R Mode” จะเพิ่มขึ้น และหากหลอดเต็มเราจะเข้าสู่ R Mode โดยอัตโนมัติ โดยโหมดนี้จะทำให้พลังโจมตีและพลังป้องกันของเราเพิ่มขึ้นอย่างละ 50% เลยทีเดียว เป็นระบบใหม่ที่จะเข้ามาทำให้ PVP สนุกยิ่งขึ้น
4. Time Space Crack
จะดีไหมถ้าเราจะสามารถเก็บค่าประสบการณ์และดร็อปไอเทมได้แบบ x2 ใน Time Space Crack เราจะได้ค่าประสบการณ์และอัตราการดร็อปไอเทม x2 โดย Time Space Crack จะสุ่มเกิดในแม็พเกาะลอยฟ้า แต่ต้องรีบกันหน่อยนะ เพราะ Time Space Crack จะอยู่แค่ 15 นาทีเท่านั้น
5. Boss Raid
เมื่อขึ้นไปอยู่บนเกาะลอยฟ้า เราจะพบเกจอีก 2 หลอด คือ Ginas gauge และ Erenia gauge หากเกจใดเต็ม เราจะสามารถเปิดประตูเข้าสู่ Boss Raid และหากเราพิชิตได้สำเร็จจะได้กล่องสุ่มสมบัติเป็นรางวัล โดยมีโอกาสสุ่มได้ Awaken Item ด้วย
6. Rare 8 ไอเทมระดับตำนาน
หากไอเทมระดับ Rare 7 ยังไม่ล้ำค่าพอสำหรับคุณ ขอเชิญพบกับ Rare 8 ไอเทมระดับตำนาน ซึ่งไอเทมระดับ Rare 8 นี้สามารถพบได้เฉพาะใน Awaken Item เท่านั้นนะ

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัลฟ่าของ The War Within กำลังจะมาพร้อมกับของสะสมสุดพิเศษมากมาย!
HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น
เปิดตัวระบบเสริมประสิทธิภาพการันตีใน Black Desert
บทสรุปสุดท้ายของ Dragonflight ที่มาพร้อมกับกิจกรรมพิเศษใน Dragonflight 10.2.7
Ragnarok Landverse ประกาศ Seasonal เปิด Server ต้อนรับผู้เล่นใหม่ แจกของเทพไม่มีกั้ก
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Ninja” ครบจบ ในอาชีพเดียวไม่ว่าจะเป็น สายกายภาพ หรือ สายเวทย์มนต์