Warframe แพทช์ใหญ่ Open World ของ Plains of Eidolon อัพเดทเข้ามาเรียบร้อย

2,752 views
Share

resize_Warframe-Plains-of-Eidolon-696x344

หลังแง้มรายละเอียดของแพทช์ใหม่อย่าง Plains of Eidolon มาได้ซักพักในที่สุด Warframe ก็ทำการอัพเดทแพทช์นี้ลงตัวเกมเรียบร้อย โดยทีเด็ดที่หลายคนรอดคอยก็คือการเปิดโซน Open World เข้ามาเป็นครั้งแรกนั่นเอง พร้อมๆ กับการเพิ่มพวกเควสท์ใหม่ อาวุธและอื่นๆ อีกมากมาย

Warframe เกมแนว MMOTPS ลุยดันเจี้ยนแบบ Co-op นั้นเป็นเกมเปิดให้เล่นฟรีมานานพอสมควร ส่วนใหญ่จะเน้นลุย Mission ลงดันเจี้ยนกับทีมเป็นหลัก แต่ล่าสนในแพทช์ใหม่ Plains of Eidolon นี้ทางทีมงานมีการเปิดโซนใหม่ที่เป็น Open World ขึ้นมาเป็นครั้งแรก เพียงแต่ทีมงานอธิบายว่ามันจะไม่ได้เป็น Open World เสียทีเดียว แต่มันจะช่วยให้อิสระกับผู้เล่นในการเดินสำสวจหรือทำเควสท์มากยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นการเปิด 50-player Open Zone ขึ้นมานั่นเอง และยังมีการอัพเดทพวก Market Skills, Epic Eidolon Fights สู้กับมอนสเตอร์ในหอคอยแห่งความตาย, แล้วก็มี New Warframe ลำดับที่ 34 คือ Gara

resize_Warframe-Plains-of-Eidolon-epic-boss-fight resize_Warframe-Plains-of-Eidolon-market resize_Warframe-Plains-of-Eidolon-new-weapon resize_Warframe-Plains-of-Eidolon-open-zone

นอกจากนี้ในแพทช์ยังมีพวกอาวุธใหม่กับ Reinforcements และการ Rework เปลี่ยนแปลง Skill Tree, Mag Pneuma Collection เพิ่มพวก Skin ใหม่ๆ อีกเพียบ เป็นต้น ใครที่อยากเล่น Warframe ในแพทช์ Plains of Eidolon ก็ไปหาโหลดมาเล่นกันได้ใน PC Steam ครับ ที่สำคัญคือเกมนี้เป็นเกมออนไลน์เล่นฟรีด้วย

ที่มา mmoculture

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Stellar Blade x BIBI ปล่อยมิวสิควิดิโอเพลง Eve
ONE PIECE ODYSSEY ปล่อยตัวอย่างใหม่เวอร์ชั่น Nintendo Switch พร้อมโบนัสสั่งซื้อล่วงหน้า
Crime Boss Rockay City ขอบคุณแฟนๆ อัปเดตใหญ่ฉลองยอดผู้เล่นเพิ่มสูงสุดนับตั้งแต่เปิดตัว
Cat Quest III ยืนยันเตรียมวางจำหน่าย 8 สิงหาคม 2024
Rolling Hills เกมบริหารจัดการร้านซูชิเตรียมลงให้เล่นบน PC และ Xbox One มิถุนายนนี้
Assassin Creed Mirage เปิดให้เล่นฟรีในระยะเวลาจำกัด