BLADES & RINGS ส่ง 20 ผู้กล้าปล่อยของ ลุยหุบเขาอังก์มาร์สุดโหด!

1,522 views
Share

BaR2_head bw

BLADES & RINGS เกมมือถือ 3D MMORPG แนวแฟนตาซีสุดฮิต จากค่าย GMThai ได้จัดกิจกรรม Pre-register แจกรางวัลสุดคุ้มฟรีทั่วไทยแล้ว! และวันนี้เราจะมาทำความรู้จักกับเกมเพลย์หุบเขาอังก์มาร์สุดมันส์ เพื่อเตรียมลงสมรภูมิก่อนใคร!

ในดินแดนมิดเดิลเอิร์ธสุดแฟนตาซีแห่งนี้เต็มไปด้วยสิ่งมหัศจรรย์และการผจญภัยสุดระทึก เพื่อนๆ จะต้องสวมร่างเป็นผู้กล้าเข้าไปกอบกู้โลกใบนี้จากอำนาจมืดให้กลับมารุ่งเรืองอีกครั้ง และหุบเขาอังก์มาร์ก็คือหนึ่งบททดสอบสุดโหดสำหรับเหล่าผู้กล้าทั้งหลาย!

หุบเขาอังก์มาร์มุมสูง

หุบเขาอังก์มาร์มุมสูง

ในหุบเขาอังก์มาร์จะเต็มไปด้วยมอนสเตอร์มากมาย และเพราะแผนที่ที่มีขนาดใหญ่จึงกลายเป็นสมรภูมิที่จุคนได้มากถึง 20 คน โดยผู้ที่จะเข้าสู่สมรภูมินี้ได้จะต้องมีเลเวล 110 ขึ้นไป และต้องเข้าตามลำพัง (ไม่อยู่ในสถานะจับทีม) ผู้เล่นอื่นที่อยู่ในฉากล้วนกลายเป็นศัตรูที่ต้องจัดการ เมื่อฆ่ามอนป่าและผู้เล่นอื่นในแผนที่จะได้รับแต้ม เมื่อแต้มครบกำหนดก็จะถือว่าท้าสำเร็จ 1 ระดับ ซึ่งกิจกรรมจะแบ่งคะแนนเป็น 6 ระดับ โดยจะแจกรางวัลตามระดับชั้นที่ท้าสำเร็จ

หุบเขาอังก์มาร์

หุบเขาอังก์มาร์

ราชาอังก์มาร์

ราชาอังก์มาร์

หากตายในฉากนี้ ตัวละครจะฟื้นชีพตามเวลาที่กำหนด โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ และไม่ถูกลงโทษจากบัฟด้วย นอกจากนี้ยังมียันต์ป้องกัน ยันต์โจมตี และยันต์ฟื้นฟู ฯลฯ สุ่มปรากฏภายในฉากด้วย!

หุบเขาอังก์มาร์ ระวังการซุ่มตีโดยรอบ

หุบเขาอังก์มาร์ ระวังการซุ่มตีโดยรอบ

แค่ร่วมกิจกรรม Pre-register ก็รับกิ๊ฟเซ็ตสุดคุ้มไปเลย! เพื่อนๆ สามารถติตตามข้อมูลอื่นๆ ของ “BLADES & RINGS” ได้จากเฟซบุ๊ก แล้วมาร่วมตะลุยโลกแฟนตาซี ค้นหาแหวนมหัศจรรย์ คืนความสงบสู่โลกกันนะ!

Pre-register: https://goo.gl/rx1cpg
Facebook: https://www.facebook.com/gmthaibar

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

1000xRESIST เกมแนวผจญภัยแบบไฮเปอร์เปิดตัววันที่ 9 พฤษภาคม
Mushoku Tensei: Jobless Reincarnation – Quest of Memories วางจำหน่ายทั่วโลกวันที่ 20 มิถุนายน
Capes เกมวางแผน Turn Based กำลังจะเปิดตัว 29 พฤษภาคม
Athenian Rhapsody เกมสไตล์ Comedy RPG เปิดตัว 14 พฤษภาคม
Fate/Samurai Remnant ปล่อย DLC ใหม่ล่าสุด Record’s Fragment: Yagyu Sword Chronicles
SAND LAND เผยตัวอย่างใหม่ Sandstorm ตัวล่าสุด