กระบี่มังกรหยกอัพฟังก์ชั่นใหม่ เพิ่มความแกร่งเสริมความแรง

1,557 views
Share

LoS21-10_head bw

เกม Legend of Swordman: กระบี่มังกรหยก อัพฟังก์ชั่นใหม่ที่จะช่วยเพิ่มความแข็งแร่งให้ตัวละครของคุณขึ้นไปอีกขั้น นั่นคือ ระบบชีพจร และอุปกรณ์พาหนะขั้นที่ 4

ระบบชีพจร
ระบบชีพจร เป็นฟังก์ชั่นขุมพลังแห่งใหม่ที่จะมาเพิ่มความโหดเสริมความแกร่งให้ทั้งผู้เล่นและเหล่าคู่หูของท่านนั่นเอง เรามาดูวิธีได้รับและข้อมูลแต่ละอย่างของฟังก์ชั่นระบบชีพจรกันเลย

เมื่อผู้เล่นเลเวลถึง 70 จะมีภารกิจรองให้ทำ และเมื่อสำเร็จภารกิจที่กำหนดจะเปิดฟังก์ชั่นชีพจรได้ ทางเข้าฟังก์ชั่นอยู่ในหน้าต่างคู่หู
LoS21-10_1LoS21-10_2เมื่อฟังก์ชั่นชีพจรเปิดแล้ว ชีพจรแต่ละแถว จุดฝังเข็มแต่ละอันต้องสำเร็จภารกิจก่อนจึงเปิดได้ ในฟังก์ชั่นชีพจรสเตตัสที่ได้รับเพิ่มจะมีผลต่อทั้งตัวละคร และคู่หูเพิ่มพลังต่อสู้ LoS21-10_3 LoS21-10_4

ค่าปราณแท้ :
ผู้เล่นสามารถใช้ปราณแท้เปิดจุดฝังเข็มในชีพจรได้ จะได้รับสเตตัสและสกิลเพิ่มขึ้น ตอนที่เช็คข้อมูลตัวละครของคนอื่นยังสามารถดูข้อมูลผลชีพจรได้

เมื่อคู่หูใช้เม็ดยาคุณภาพ จะได้รับปราณแท้ และยังสามารถได้รับปราณแท้จากการใช้ ”เม็ดยาปราณแท้” ที่ได้จากภารกิจ LoS21-10_5ค่าตันเถียน :
เพื่อช่วยให้ผู้เล่นทุกท่านเปิดเส้นปราณเริ่นและเส้นปราณตู 2 ชีพจรได้ง่ายขึ้น สามารถใช้ตันเถียนที่บันทึกจำนวนเม็ดยาคุณภาพที่คู่หูที่ย่อยและล้างไขกระดูกที่เคยใช้มาก่อน เพื่อตัดสินดูว่าเมื่อใช้เม็ดยาคุณภาพจะได้รับปราณแท้หรือไม่

ตันเถียนมี 2 สถานะคือ เต็มเปี่ยมและอ่อนล้า

ตันเถียนมี 2 สถานะคือ เต็มเปี่ยมและอ่อนล้า

– เมื่อสถานะตันเถียนเต็มเปี่ยม ให้คู่หูใช้เม็ดนาคุณภาพจะได้รับปราณแท้!
– ถ้าย่อยคู่หูและล้างไขกระดูกจะทำให้ตันเถียนเข้าสู่สถานะอ่อนล้า ตอนนี้ถ้าใช้เม็ดยาคุณภาพจะไม่ได้รับปราณแท้ แต่จะสามารถลดความอ่อนล้าลงได้

การกดจุด :
ชีพจรมีหลายเส้น สามารถขยายได้ ชีพจรแต่ละเส้นจะมีจุดฝังเข็มต่างๆ
จุดฝังเข็มแบ่งเป็นทั่วไปและพิเศษ 2 ประเภท
1. เส้นปราณเริ่น สามารถกดจุดได้ตั้งแต่เลเวล 70 ขึ้นไป โดยเส้นนี้จะเน้นเพิ่มเลือดเสริมความต้านทาน
LoS21-10_7
2. เส้นปราณตู สามารถกดจุดได้ตั้งแต่เลเวล 80 ขึ้นไป เส้นนี้จะเน้นไปทางด้านพลังโจมตีแหละไม่สนต้านทานทุกธาตุ
LoS21-10_8การเปิดจุดและอัพเลเวลของแต่ละจุดนั้น เมื่อผู้เล่นเปิดมาถึงจุดที่ 12 จะได้รับสกิลพิเศษอีกด้วย โดย 2 เส้นสกิลที่ได้จะไม่เหมือนกัน LoS21-10_9หมายเหตุ ผู้เล่นแต่ละคนทุกวันกดจุดได้มากสุด 30 ครั้ง จะรีเซ็ตในวันถัดไป เวลา 04.00 น. LoS21-10_10

การรีเซ็ตกดจุด :
นอกจากนี้ถ้าผู้เล่นไม่พอใจผลโบนัสจุดฝังเข็มตอนนี้ จะสามารถรีเซ็ตจุดฝังเข็มได้ ใช้ของที่กำหนดก็จะสามารถรีเซ็ตจุดฝังเข็มได้ หลังจากรีเซ็ตจะคืนปราณแท้ให้สัดส่วนที่กำหนด แต่ไม่คืนไอเทมให้ LoS21-10_11** ที่ต้องระวังคือหลังจากรีเซ็ตจุดฝังเข็มนี้จะกลับสู่สถานะยังไม่เปิดใช้ต้อง เปิดจุดฝังเข็มใหม่ **

ก่อนนี้คิดว่าวรยุทธ์มาถึงทางตันแล้วตอนนี้ได้ตอบสนองความต้องการพอดี การได้รับปราณแท้ก็ไม่ยากอะไรสามารถมาเพิ่มพลังต่อสู้กันได้

อุปกรณ์พาหนะขั้นที่ 4

เมื่อปลดเลเวล 109 แล้ว จะมีให้อัพอุปกรณ์พาหนะขั้น 4 เข้ามา ส่วนวิธีการอัพขั้นของอุปกรณ์พาหนะเป็นขั้น 4 ยังไงนั้น ตามมาดูกันเลยครับ
ตัวอย่างวัตถุดิบที่ใช้
LoS21-10_121. ให้กดที่อุปกรณ์พาหนะขั้น 3 เมื่อปลดเลเวล 109 ในตัวไอเทมจะการอธิบายไว้แล้วว่าสามารถอัพได้ถึงขั้น 4 ทีนี้เราก็มากดที่ “อัพขั้น” เลยครับ
LoS21-10_132. เมื่อเข้าสู่หน้าต่างอัพขั้น ในกรอบสีแดงขั้นล่าง จะเป็นตัวบอกของที่จะใช้ในการอัพขั้นว่าใช้อะไรเท่าไหร่บ้างนั้นเอง เมื่อเรามีของครบแล้วให้ทำการกด “อัพขั้น” ระบบจะทำการอัพขั้นอุปกรณ์ให้ทันทีเลย
LoS21-10_14
ทีนี้เรามาดูความแตกต่างระหว่างอุปกรณ์พาหนะขั้น 3 และ ขั้น 4 กันบ้าง ว่าแต่ละชิ้นต่างกันขนาดนั้นไหน LoS21-10_15

ผู้เล่นคนไหนที่มีอุปกรณ์พาหนะขั้น 3 แล้วก็อย่าลืมสะสมชิ้นส่วนต่อไปเพื่ออัพเป็นอุปกณ์พาหนะขั้น 4 เพื่อเพิ่มความโหด เสริมความแกร่งให้กับผู้เล่นนะครับ

รูปปิดท้ายLegend of Swordman :กระบี่มังกรหยก สุดยอดเกมจีนกำลังภายในระดับโลกดาวน์โหลดเข้าสู่ยุทธภพได้แล้ววันนี้ ในระบบ iOS และ Android

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
Facebook Fanpage(@sword.in.th) : www.facebook.com/sword.in.th/
เว็บไซต์: sword.in.th

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”
Wuthering Waves เกม 3D Openworld เตรียมลั่นสนามรบเดือนหน้า
กองทัพเงาผงาด ! Solo Leveling:ARISE แจกไอเทมฟรี สิทธิพิเศษเฉพาะฮันเตอร์ลูกค้า TrueID !
พบปะคนหน้าตาดีได้ที่งาน “โอม…จงเลิฟ” จากเกม Audition Dance & Date ใจกลางสยาม 26 เมษายนนี้!