HyperX Gaming Gear Bundle เปิดหีบสมบัติของเหล่าเกมเมอร์ กล่องเดียวจบ!!

3,213 views
Share

…..HyperX จัดหนักรวมชุดอุปกรณ์ Gaming Gear เพื่อเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับมือโปรหรือเกมเมอร์ทั่วไป โดยบรรจุอยู่ในกล่องสุดหรูหราอลังการแบบตามฉบับของ HyperX ที่ภายในได้รวมสุดยอดอาวุธของเหล่าเกมเมอร์ไว้ครบครันได้แก่ คีย์บอร์ด, เม้าส์, หูฟัง และแผ่นรองเม้าส์ กับชุด HyperX Bundle We’re all Gamers

…..;yoวันนี้เราจะมารีวิวอุปกรณ์ต่างๆ ที่อยู่ภายในกล่องว่ามีอะไรบ้างและเป็นรุ่นอะไร ทำไมถึงเป็นสุดยอดอาวุธของเหล่าเกมเมอร์จากค่าย HyperX

หีบสมบัติของเหล่าเกมเมอร์

เม้าส์ รุ่น HyperX Pulsefire FPS

อย่างแรกที่เราจะมาพูดคือ เม้าส์ อาวุธหลักของเกมเมอร์ โดยรุ่นที่ HyperX จัดมาให้คือ HyperX Pulsefire FPS ซึ่งมีน้ำหนักเพียง 95 ก. เป็นเม้าส์แบบ 6 ปุ่มที่ใช้สวิตช์สั่งการจาก Omron สามารถตอบสนองได้อย่างฉับไว เซ็นเซอร์ Pixart 3310 และค่า DPU สำเร็จทำให้การเล่นเกมแบบ FPS มีความแม่นยำในระดับสูงสุด ถือเป็นสุดยอดเม้าส์สำหรับเกมเมอร์เลยก็ว่าได้ ด้วยขนาดกำลังดีไม่ใหญ่หรือเล็กจนเกินไปทำให้เหมาะมือ ช่วยในการควบคุมได้อย่างง่ายดาย เรื่องของความทนทานไม่ต้องห่วงทำจากวัสดุอย่างดี หนาแต่น้ำหนักเบา สายเป็นสายถักซึ่งจะช่วยเพิ่มความทนทานในการใช้งานมากขึ้น ไม่ต้องกลัวที่สายจะขาดง่ายๆ

ดีไซน์

…..เม้าส์ตัวนี้ถูกออกแบบมาตามแบบฉบับของ HyperX ด้วยดีไซน์ที่เหมาะกับมือและทำจากวัสดุที่คงทนที่มีสีดำและตัดด้วยแสงซึ่งเป็นสีประจำตัวของ HyperX ที่ออกแนวดุดันเหมาะสำหรับเกมเมอร์อย่างแน่นอน และสามารถเปลี่ยนสีเมื่อเราเปลี่ยน DPI ที่ตรงกลางเม้าส์อีกด้วย ทำให้ทราบได้เลยว่าใช้ค่าความเร็วเม้าส์อยู่ที่เท่าไหร่

คีย์บอร์ด Alloy FPS

…..อย่างที่สองคือ คีย์บอร์ด ซึ่งทาง HyperX จัดรุ่นใหญ่ Alloy FPS มาอยู่ใน Gaming Gear Bundle นี้ ซึ่งเจ้าตัว Alloy FPS ถูกออกแบบมาเพื่อความทนทานเป็นพิเศษเพราะเหล่าเกมเมอร์ทุกคนต้องการอุปกรณ์ที่คงทนใช้งานได้นาน ต้องบอกเลยว่า Alloy FPS สามารถตอบโจทย์นี้ได้แน่นอน และที่สำคัญเจ้าคีย์บอร์ด Alloy FPS ใช้สวิตช์ควบคุมปุ่มกดแบบ CHERRY® MX ซึ่งเป็นสวิตช์ที่สุดยอดแล้ว เพราะการกดแต่ละครั้งจะได้สัมผัสถึงความไพเราะและความมันส์ในการกด ช่วยเพิ่มอรรถรสในการเล่นมากขึ้น ส่วนสายก็เป็นสายถักที่สามารถถอดแยกออกจากคีย์บอร์ดได้ ทำให้สามารถพกพาได้สะดวกมากยิ่งขึ้น โดยรวมแล้วคีย์บอร์ด Alloy FPS เหมาะสมสำหรับเกมแนว FPS และเกมในท้องตลาด ต้องบอกเลยอันเดียวจบ สุดท้ายยังมีของแถมภายในกล่องของคีย์บอร์ดด้วยคือกระเป๋าสำหรับใส่คีย์บอร์ดจากทาง HyperX ที่จะช่วยลดแรงกระแทกเวลานำไปใช้ข้างนอก

ดีไซน์

ตัวคีย์บอร์ดจะเป็นสีดำล้วน ปุ่มใช้ไฟพื้นหลังสีแดงสไตล์แบบฉบับของ HyperX ที่จะเน้นไปที่ความดุดันลงตัว และสายถักที่ถูกถักมาด้วยสีดำแดง ทำให้ภาพรวมของคีย์บอร์ดรุ่นนี้ทำออกมาได้เท่ และด้วยการใช้ Cherry Switch ยิ่งช่วยเพิ่มให้สัมผัสการกดดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมาพร้อมเอ็ฟเฟ็คท์พิเศษที่สามารถปรับแต่งกับคีย์บอร์ดตามตามสไตล์และความชอบของแต่ละคนได้เลย

หูฟัง HyperX Cloud Revolver S

…..อย่างที่สาม หูฟัง ปฏิเสธไม่ได้ว่าหูฟังเป็นอุปกรณ์อีกหนึ่งอย่างที่ขาดไปไม่ได้สำหรับเกมเมอร์ โดยหูฟังที่ทาง HyperX จัดมาเป็นรุ่น Cloud Revolver S ถือเป็นสุดยอดหูฟังจาก HyperX เลยก็ว่าได้ด้วยระบบเสียงเป็นแบบ 7.1 ที่จะให้เสียงแบบทุกทิศทาง ไดรเวอร์รุ่นใหม่ที่สามารถแยกเสียงต่ำ กลางและสูงเพื่อให้เสียงที่คมชัดและมีคุณภาพที่จ่ายเสียงได้อย่างแม่นยำทุกระยะ โดยไม่ต้องติดตั้งซอฟต์แวร์หรือตั้งค่าเลย และโฟมลิขสิทธิ์เฉพาะของ HyperX ที่มีรางวัลรับรองคุณภาพสามารถสวมใส่ได้สบายเป็นพิเศษ จึงเล่นเกมได้อย่างยาวนานโดยไม่รู้สึกรำคาญหรือปวดหู และสุดท้ายนี้พิเศษจริงๆสำหรับ HyperX Cloud Revolver S จะมีกล่องควบคุมเสียงแบบ USB พร้อมการ์ดเสียง DSP ที่จะทำให้เราสามารถควบคุมเสียงของหูฟังได้อย่างอิสระโดยไม่ต้องทำหลายขั้นตอน ตัวไมค์ถือเป็นอีกหนึ่งอย่างที่สำคัญมากๆ สำหรับเกมเมอร์และนักกีฬาอีสปอร์ตทุกแนวซึ่งช่วยในการสื่อสารกับทีม โดยไมค์ของ HyperX Cloud Revolver S ได้รับประกันการตัดเสียงรบกวนโดย TeamSpeak™ และ Discord ที่ช่วยให้การสื่อสารทำได้อย่างชัดเจน

ดีไซน์

อย่างเช่นเคยด้วยธีมของ HyperX ต้องเป็นสีดำแน่นอนอยู่แล้ว แต่หูฟังตัวนี้จะพิเศษนิดหน่อยตรงที่ตัววัสดุทำจากเหล็กพิเศษที่ช่วยในเรื่องของความทนทาน รอยเย็บของส่วนต่างๆ ก็เนี้ยบไม่มีหลุดลุ่ยฟองน้ำก็นิ่มสบายไม่ปวดหัวหรือรัดจนเกินไป ตัดเสียงรบกวนได้ดี และตัว Head band ที่นิ่มและสามารถปรับขนาดของศีรษะของผู้ใช้ได้อย่างอัตโนมัติ มาพร้อมกับตัวควบคุมเสียงแบบ USB ที่สามารถปรับเสียงและเปิด/ปิดไมค์ได้อย่างอิสระและง่ายดายโดยที่ไม่ต้องไปจับที่ตัวหูฟังเลย

แผ่นรองเม้าส์ HyperX FURY S Pro Gaming

….อย่างสุดท้ายคงเป็นอย่างอื่นไปไม่ได้นอกจากแผ่นรองเม้าส์ สำหรับใครหลายคนอาจจะมองว่าแผ่นรองเม้าส์ไม่ได้จำเป็นขนาดนั้น แต่ถ้าเปรียบเม้าส์เป็น”ดาบ” แผ่นรองเม้าส์ก็คือ “โล่” นี่เอง เพราะแผ่นรองเม้าส์จะช่วยเรื่องการควบคุมเม้าส์ให้นิ่งยิ่งขึ้น ซึ่งนั่นจะทำให้ได้เปรียบคู่ต่อสู้นั่นเอง โดยทาง HyperX ก็รู้ถึงเรื่องนี้จึงจัด HyperX FURY S Pro Gaming สำหรับเกมเมอร์ตัวจริง โดยเจ้าแผ่นรองเม้าส์นี้ผลิตมาอย่างประณีต ชิ้นงานเย็บเป็นแบบไร้ตะเข็บและไม่ลุ่ย จึงมีพื้นผิวที่ต่อเนื่องและควบคุมได้อย่างลื่นไหล เส้นใยทอแบบแนบชิดทำให้พื้นผิวเรียบลื่น แต่สามารถควบคุมการเคลื่อนของเม้าส์ออพติคอลได้อย่างแม่นยำ ด้วยตัวแผ่นรองเม้าส์ทำจากผ้าที่นิ่มจึงทำให้รองรับข้อมือได้อย่างดี และอีกด้านหนึ่งของแผ่นรองเม้าส์ก็ทำจากยางธรรมชาติช่วยให้ยึดเกาะได้แน่น ทำให้มั่นใจได้ว่า คุณจะสามารถควบคุมเม้าส์ได้อย่างอิสระ โดยแผ่นรองเม้าส์รุ่นนี้มีทั้งหมด 4 ขนาด ได้แก่
– SM: 290 x 240 มม.
– M: 360 x 300 มม.
– L: 450 x 400 มม.
– XL: 900 x 420 มม.

รูปโดยรวมของกล่อง HyperX Gaming Gear Bundle

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

[Review] Rise of the Ronin
[Review] Persona 3 Reload
[Preview] Stellar Blade เวอร์ชั่น Demo ก่อนเปิดให้โหลดทดสอบจริงวันนี้
[Review] Solo Leveling: Arise เกมสุดมันส์จากเว็บตูนยอดฮิตที่มีให้เล่นแล้ววันนี้ทั้งบนพีซีและมือถือ
ปังมากแม่!! ครบรอบ 6 ปี PUBG MOBILE ชวนฉลองด้วยท่าเต้นกินไก่ Victory Dance
[Review] Final Fantasy 7 Rebirth