Brave Legends: Heroes Awaken ได้รับการแนะนำใน Google Play สโตร์

1,524 views
Share

ตั้งแต่ที่บริษัท UnlockGame เปิดตัวเกมส์ Brave Legends: Heroes Awaken สุดมันส์ ในปลายเดือนนี้ก็ได้รับเสียงตอบรับจากแฟนๆชาวไทยเป็นอย่างดี ใน Google Play Storeและ App Store ได้รับคะแนนถึง 4.7 ตัวเกมส์ยัได้รับแนะนำบน Google Play Store นะ ซึ่งพวกเราทุกคนต่างก็รู้ว่า ตามปกติแล้วสินค้าที่ Google จะแนะนำต้องเป็นสินค้าที่มีคุณภาพสูง ไม่ว่าจะเป็นในด้านไหนก็ตามแต่ที่อยากจะบอกกล่าวให้ทุกท่านได้ทราบคือ การที่ Brave Legends:Heroes Awaken ได้รับเลือกเป็นสินค้าแนะนำบน Google Play ถือเป็นอีกหนึ่งเสียงที่สำคัญเลยทีเดียว ที่ยอมรับคุณภาพของ Brave Legends: Heroes Awaken และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ทางทีมงาน UnlockGame ร่วมกันคอยพัฒนาเกมส์มาตลอด ก็หวังว่าจะมีผลงานที่ดีออกมาให้ท่านผู้เล่นทั้งหลายได้สัมผัสกันหวังว่าทุกคนจะคอยให้การสนับสนุนไปเรื่อยๆนะค่ะ

เนื้อเรื่องของเกม Brave Legends นั้นจะเอ่ยถึงโลกที่เกิดจอมมารบุกโจมตีโลกมนุษย์เหล่าผู้กล้าพยายามที่จะต่อต้านแต่ก็ไม่สำเร็จทำได้แค่เพียงผนึกจอมารเอาไว้ แต่ผนึกก็ถูกทำลายจอมมารได้ปรากฎตัวมาอีกครั้งพร้อมกับแผนการแทรกซึมไอพิษเพื่อทำให้ทุกคนกลายเป็นปีศาจคนเล่นจะได้รับบทเป็นหนึ่งในผู้สืยทอดเจตนารมณ์ของผู้กล้าในตำนานและต้องขัดขวางการยึดครองโลกของจอมมารอีกครั้ง

Brave Legends รวบรวมฮีโร่ที่มีคุณลักษณะแตกต่างกัน Warriors นักรบMagician ดาเมจสูง Tanks ป้องกันสูงการผสมผสานกันของฮีโร่จะเป็นการกระตุ้นทักษะเฉพาะของทีมสร้างทีมในอุดมคติของคุณเอง ออกทักษะทีมที่มีประสิทธิภาพทักษะ กลยุทธ์การตอบสนองอย่างรวดเร็วในเวลาเดียวกันทำให้คุณแข็งแกร่งในศึกทุกครั้ง

ที่สำคัญ ที่สุดของที่สุด เพื่อเป็นขอบคุณการสนับสนุนของเหล่านักรบในเร็วๆนี้ทีมงาน Brave Legends: Heroes Awaken จะจัดกิจกรรมพิเศษเพื่อแจกโบนัสให้ทุกท่าน แต่ก่อนอื่นต้องหมั่นขยันติดตามข่างทางแฟนเพจ Facebook ของเรานะ ไม่งั่นจะเสียใจที่พลาดกิจกรรมดีๆไปเพราะมีรางวัลแจกฟรีรอท่านมารับ ทุกท่านอย่าพลาดไปนะจ๊ะ

ลิงค์ดาวน์โหลด GooglePlay: https://goo.gl/3DUv9w
ลิงค์ดาวน์โหลด AppStore: https://goo.gl/KYKp3p
ลิงค์ Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/BraveLegends.unlock
UnlockGame Youtube: https://www.youtube.com/channel/UChq2pqHESgDsL-
Kg_zZMYaw

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย
Kakao Games เปิดตัวเว็บไซต์เกม “ArcheAge: War” เผยตัวอย่าง โลกทัศน์ และเผ่าพันธุ์ต่างๆ
Demon Sutra เปิดให้บริการ OBT 28 มีนาคมนี้! เตรียมตัวจุติเป็นมารผู้ทรงพลัง! ปลุกพลังปีศาจ ผนึกสวรรค์ จุติมาร! เปิดตำนานบทใหม่ Demon Sutra เกมมือถือ MMORPG สุดมันส์!
เปิดตัว Tarisland Superstars : ความยิ่งใหญ่และความคาดหวังถึงจุดสูงสุด
สัมผัสความชื่นมื่นแห่งฤดูใบไม้ผลิที่เบ่งบาน ไปกับ Tower of God: New World อัปเดตล่าสุด!