เอซุส ROG เปิดตัวแล็ปท็อบเกมมิ่งใหม่ 5 รุ่นพร้อมเขย่าตลาดจำหน่ายเกมใหม่ในประเทศไทย

2,038 views
Share

เอซุส รีพับบลิคออฟเกมเมอร์ (ROG) แบรนด์คอมพิวเตอร์-เกมมิ่งชั้นนำของโลก เผยโฉมแล็ปท็อปเกมมิ่ง 5 รุ่นใหม่ในประเทศไทยด้วยโมเดลล้ำสมัยพร้อมกับเทคโนโลยีล่าสุดจากเอซุส เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม พ.ศ 2560 ที่ผ่านมา ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

รับชม Live ภายในงานย้อนหลัง

[fbvideo link=”https://www.facebook.com/cgnnews/videos/1607601782631255/” width=”500″ height=”400″ onlyvideo=”1″]

โดยการเปิดตัวครั้งนี้ได้พบกับ 5 รุ่นใหม่ประกอบด้วย รุ่นอสูรในตำนานอย่าง ROG G703, ROG Strix GL503/703, ROG Strix Hero Edition, ROG Strix SCAR Edition และ ASUS Gaming FX503

ซึ่งคุณศรัณยพงศ์ สินทิพย์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์กลุ่ม ROG บริษัท เอซุส มาร์เก็ตติ้ง ไทนแลนด์ กล่าวว่า “การเปิดตัวในครั้งนี้ถือเป็นก้าวที่สำคัญของเอซุส ROG และอุตสาหกรรมเกมในประเทศไทย ประกอบกับการประกาศให้การแข่งขันเกม eSports ถูกบรรจุเป็นกีฬาชิงเหรียญของในเอเซียนเกมปี 2565 ที่ประเทศจีน และการเติบโตอย่างรวดเร็วของวงการ eSports ของไทย และ ROG ได้เตรียมความพร้อมที่จะก้าวไปข้างหน้าในฐานะผู้นำอุตสาหกรรมแล็ปท็อปเกมมิ่ง โดยเร่งพัฒนาวัตกรรมและออกผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของเหล่าเกมเมอร์ทุกคน”

ROG G703 ปลดปล่อยอสูรในตำนาน แล็ปท็อปเกมมิ่งรุ่นอสูรในตำนานที่มาพร้อมกับหน้าจอ 144Hz ที่มีฟิเจอร์ตอบสนองพิเศษเครื่องแรกของโลก พร้อมประสิทธิภาพการโอเวอร์คล็อกขั้นสูง และฟีเจอร์ Xbox ที่โดดเด่น ROG G703 เป็นแล็ปท็อปเกมมิ่งทรงพลังด้วยคุณสมบัติที่สร้างขึ้นเพื่อการเล่นเกมโดยเฉพาะ พร้อมด้วยหน่วยประมวลผลล่าสุด lntel Core i7-7820HK และจอกราฟฟิก NVIDIA GeForce GTX 1080 นอกจากนี้ยังนำเอาหน้าจอตอบสนองพิเศษ Full HD IPS ขนาด 17.3 นิ้ว ที่มีอัตรารีเฟรช 144Hz และค่าความเร็วในการเปลี่ยนเม็ดพิเซล (gray-to-gray) อยู่ที่ 7 มิลลิวินาที เพื่อมอบภาพสำหรับการเล่นเกมที่ลื่นและไร้รอยต่ออย่างดีเยี่ยมในแบบที่ไม่เคยมีจอภาพของแล็ปท็อปรุ่นไหนทำได้มาก่อน และยังมีคีย์บอร์ดเรืองแสงที่สามารถปรับแต่งได้พร้อมด้วย Hotkey ของ Xbox Live และ Xbox Wireless ในตัว

ROG Strix GL503/703 แล็ปท็อปเกมมิ่งที่มาพร้อมให้ประสิทธิภาพการทำงานยอดเยี่ยม สามารถพกพาได้อย่างสะดวกสบาย คล่องแคล่ว โดยโดดเด่นด้วยระบบ Aure RGB ที่ส้ำสมัย กับความแข็งแกร่งหน่วยประมวลผล lntel Core i7 และจอกราฟฟิก NVIDIA GeForce GTX 10 Series ด้วยลักษณ์ที่บางเฉียบ 2.3 ซม. และนำหนักเครื่องเพียง 2.3 กก. อีกทั้งยังมีคีย์บอร์ดระบบ Aura RGB ที่เรืองแสงหลากสี ที่สามารถปรับแต่งเองได้ให้ความสะดวกด้วยคีย์เวิร์คหลักของ WASD ระยะของปุ่มที่เลื่อนลงไปเพียง 1.8 มล. แต่ละปุ่มมีความโค้งขนาด 0.25 มล. พร้อมด้วยปุ่ม N-key rollover & anti-ghosting และอายุคีย์บอร์ดที่สามารถกดได้ยี่สิบล้านครั้ง เพื่อยืดอายุการใช้งานของแล็ปท็อป

ROG Strix Hero Edition ชุดซีรี่ย์แล็ปท็อปเกมมิ่งที่เหมาะสำหรับผู้เล่นหลายคนและสนามรบออนไลน์ (MOBAs) และสร้างความได้เปรียบให้ผู้เล่น eSports ให้สนามที่มีการแข่งขันสูง ด้วยหน่วยประมวลผล lntel Core i7 เจนเนอเรชั่นที่ 7 และกราฟฟิก NVIDIA GeForce GTX 10 ที่ให้ประสิทธิภาพอันน่าทึ่งกับเทคโนโลยีมุมมองกว้างเป็นไปอย่างราบรื่นและค่าสี sRGB 100% ที่สดใส อีกทั้งยังมีคีย์บอร์ดเรืองแสงแบบ RGB ปุ่ม N-key rollover และอายุที่สามารถกดได้ยี่สิบล้านครั้งจึงให้ความทนทานที่น่าทึ่ง

ROG Strix SCAR Edition แล็ปท็อปเกมมิ่งเพื่อผู้เล่นเกมยิงจากมุมมองของบุคคลที่หนึ่ง (FPS) ทำให้ผู้แข่ง eSports มีข้อได้เปรียบในการแข่งขัน ด้วยหน่วยประมวลผล 7 Generation lntel Core i7 CPU และกราฟฟิก NVIDIA GeForce GTX 10 สำหรับการยิงที่มีประสิทธิภาพและให้ความแม่นยำสูง ซึ่งจอแสดงผลแบบ Ultrafast ให้เวลาตอบสนองเพียง 5 มิลลิวินาที และอัตราการรีเฟรช 144Hz เพื่อให้ภาพคมชัดและช่วยให้เกิดปฏิกิริยาตอบสนองที่เร็วที่สุด และการควบคุมคีย์บอร์ดแบบ RGB พร้อมปุ่มลัด N-key rollover ที่ปรับแต่งเป็นพิเศษเพื่อการกดแป้นพิมที่รวดเร็ว ง่ายด้ายแล้วแม่นยำยิ่งขึ้น ส่วนระบบเสียงอัพเกรดลำโพงด้านข้างที่มาพร้อมเทคโนโลยีสมาร์ทแอมป์เพื่อให้ความบันเทิงขณะเล่นเกม

ASUS Gaming FX503 แล็ปท็อปเกมมิ่งขนาดกะทัดรัดแต่มีประสิทธิภาพสูง ที่มาพร้อมกับหน่วยประมวลผล 7th Generation lntel Core รุ่นล่าสุด และจอกราฟฟิกNVIDIA GeForce GTX 10 Series ที่มาพร้อมกับแฟคตอรี่โอเวอร์ล็อก ซึ่งประสิทธิภาพทรงพลังกับแบตเตอรรี่ความจุสูงเพื่อการเล่นเกมที่ยาวนานไม่มีขัด นอกจากนี้ยังมีคีย์เวิร์คหลังของ WASD ปุ่ม N-key rollover พร้อมสเปชบาร์ขนาดใหญ่ ปุ่มลูกศรแยก และความโค้งมนของปุ่มที่เว้าลงไป 0.25 มม. ช่วยให้การควบคุมเกมทำได้ง่าย รวดเร็วและเเม่นยำ ไม่ว่าจะการทำงาน การเรียน หรือผ่อนคลายด้วยภาพยนต์ ฟังเพลงและเล่นเกมโปรดขณะเดินทาง FX503 สามารถเป็นได้ทุกอย่าง

โดยอุปกรณ์ของ ROG ได้ผ่านการทดสอบด้าน overclock มากกว่าร้อยครั้ง และได้รับการตอบรับอย่างดีจากเหล่าผู้ที่ชื่นชอบและเกมเมอร์ทั้วโลกอย่างต่อเนื่อง ซึ่งสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มได้ที่ rog.asus.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gravity Game Tech (GGT) ปิดฉากงาน ‘RAGNAROK THE ORCHESTRA CONCERT’ ที่ประเทศไทยด้วยความสำเร็จ!
81RAVENS เปิดตัว PARAVOX เกมแนว TPS ในไทย! มุ่งขยายตลาดอีสปอร์ตไทยให้เติบโตเป็นมูลค่ามหาศาลกว่า 100 ล้านเยน!! พร้อมชูคอนเซ็ปต์สร้างรายได้ให้ผู้เล่นด้วย ‘Get good to earn’
TSX by Astronize รวมพลคนรัก TS จัด Fan Meeting ครั้งแรก พร้อมเผย RoadMap เตรียมมันส์จริงเมษายนนี้!
โอกาสดีของคนไทย Ragnarok The Orchestra Concert in Thailand ดื่มด่ำไปกับบทเพลง Ragnarok Online BGM 26 เสียงเพลงที่คุ้นเคยในประเทศไทยพร้อมกัน 6 เมษายนนี้
Riot Games เปิดตัว VCT Pacific Stage 1 และ 2 พร้อมทุกเรื่องที่คุณควรรู้!
Bandai Namco ร่วมกับ Sicom Amusement และ Xzoze ผนึกกำลังเปิดศึกหมัดเหล็ก กับงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Tekken 8 Thailand Grand Opening