งานเปิดตัว “Neo MU” เกมออนไลน์ระดับตำนาน ลิขสิทธิ์แท้จากเกาหลี

2,915 views
Share

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับเกมออนไลน์ระดับตำนานซีรีย์ล่าสุดอย่าง “Neo MU” จากบริษัท WEBZEN inc. ผู้พัฒนาเกม MU Online ต้นฉบับเกมออนไลน์ full-3D MMORPG อันโด่งดังและถูกขัดเกลาเนื้อหาการเล่นมากกว่า 17 ปี ทั้งระบบต่อสู้ ระบบสงคราม ที่เป็นจุดเด่นเฉพาะตัวและมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ในการเปิดตัวได้ครั้งนี้เป็นการร่วมมือกันของบริษัท ทีวี ธันเดอร์ กับ ทริปเปิ้ลเอส อินเตอร์แอคทีฟ ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ.2560 ณ ศูนย์การค้า The Street Ratchada

โดยคุณณฐกฤต วรรณภิญโญ ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการพัฒนาธุรกิจ บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด(มหาชน) ได้กล่าวว่า “ทีวี ธันเดอร์ เล็งเห็นว่าตลาดเกมออนไลน์ค่อนข้างเติบโต อีกผู้ประกอบการด้านนี้ีไม่มาก โดยกลยุทธ์ทางการตลาดที่วางเอาไว้ ตลอดทั้งปี 2561 เราจะใช้เงินทุกที่ 10 ล้านบาท ในการทำการตลาดและโปรโมทเกม วางเป้าหมายเอาไว้จะใช้กลยุทธ์ทั้งเชิงรุกและเชิงรับ เร็วๆ นี้จะเห็นการโปรโมทอย่างเป็นทางการ รับรองถูกใจบรรดาเกมเมอร์ทั้งหลายแน่นอน จะมีกิจกรรมแข่งขันชิงรางวัล มีอีเว้นท์ในรูปแบบใหม่ ถือเป็นปรากฏการณ์ใหม่ในวงการเกมออนไลน์ เพราะเราปักธงเอาไว้แล้วว่าจะเติมโตเป็นผู้นำในตลาดเกมออนไลน์ รายได้คาดหวังอยู่ที่ 70-100 ล้าน เนื่องจาก ทีวี ธันเดอร์  ก็ถือเป็นหนึ่งในผู้นำของวงการบันเทิง ผลิตรายการโทรทัศนชั้นนำออกมาอย่างแพร่หลาย เป็นไปได้ว่า เราจะนำเกมออนไลน์มาผลิตเป็นรายการโทรทัศน์ แต่จะผลิตออกมาในรูปแบบไหนนั้นต้องติดตาม เมื่อเกมออนไลน์มาบวกกับรายการบันเทิงน่าจะมีอะไรที่แปลกใหม่ หรืออาจจะนำเสนอในรูปแบบการแข่งขัน E-Sport ช่วงนี้สามารถเข้าไปติดตามกันได้ผ่านทาง www.facebook.com/NeoMUoffcial และ www.neomu.in.th

ซึ่งคุณเสฎฐวุฒิ จิวลวัฒน์ เกมแพลนเนอร์ ฝ่ายจัดการแผนข้อมูลเกมบริษัท ทริปเปิ้ลเอส อินเตอร์แอคทีฟ จำกัด กล่าวว่า “เกมเรือธงที่จะได้นำมาเปิดให้บริการเป็นตัวแรกของบริษัท ทริปเปิ้ลเอส จะเป็นเกมระดับตำนานซีรีส์ล่าสุดอย่าง “Neo MU” จากบริษัท WEBZEN inc.  ผู้พัฒนาเกมมิวออนไลน์ ที่โด่งดังเป็นอย่างยิ่งและถูกพัฒนาเนื้อหาการเล่นของเกมดังกล่าวมามากกว่า 17 ปี มีระบบการต่อสู้ที่สนุกมาก อย่าง ระบบสงคราม ที่เป็นจุดเด่นเฉพาะตัว รวมถึงระบบใหม่ล่าสุดที่เชื่อว่าแฟนเกม MU Online ชาวไทยยังไม่เคยได้ทดลองที่ไหนมาก่อน ระบบทั้งหมดที่กล่าวมานี้ จะถูกอัพเกรดขึ้นใหม่สู่เกม “Neo MU” เวอร์ชั่น Web-Browser เกมออนไลน์บนเว็บที่สมบรูณ์ที่สุดในขณะนี้

รับชมการถ่ายทอดสดผ่าน Live FB ได้ที่นี่

เปิดตัว เกมออนไลน์ระดับตำนาน “Neo MU” เกมลิขสิทธิ์แท้จากเกาหลี จากค่าย ทริปเปิ้ลเอส

โพสต์โดย Compgamer บน 13 พฤศจิกายน 2017

โดยภายในงานยังมีศิลปินและดารารับเชิญ อาทิ “ใบเฟิร์น-พิมชนก, ตุลย์-ภากร, แม็กซ์-ณัฐพล, ซีเกมส์-ศุภวิชญ์” และศิลปินจากรายการ “La banda Thailand ซีซั่น1 และซีซั่น 2” มาร่วมงานเปิดตัว “Neo MU” เกมออนไลน์ระดับตำนานในครั้งนี้ด้วย

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยิ่งใหญ่สมเป็น NIKKE! เกมขวัญใจผู้บัญชาการร่วมขบวนพาเหรด ฉลองสงกรานต์ ‘Maha Songkran World Water Festival 2024’ ณ ท้องสนามหลวง
Gravity Game Tech (GGT) ปิดฉากงาน ‘RAGNAROK THE ORCHESTRA CONCERT’ ที่ประเทศไทยด้วยความสำเร็จ!
81RAVENS เปิดตัว PARAVOX เกมแนว TPS ในไทย! มุ่งขยายตลาดอีสปอร์ตไทยให้เติบโตเป็นมูลค่ามหาศาลกว่า 100 ล้านเยน!! พร้อมชูคอนเซ็ปต์สร้างรายได้ให้ผู้เล่นด้วย ‘Get good to earn’
TSX by Astronize รวมพลคนรัก TS จัด Fan Meeting ครั้งแรก พร้อมเผย RoadMap เตรียมมันส์จริงเมษายนนี้!
โอกาสดีของคนไทย Ragnarok The Orchestra Concert in Thailand ดื่มด่ำไปกับบทเพลง Ragnarok Online BGM 26 เสียงเพลงที่คุ้นเคยในประเทศไทยพร้อมกัน 6 เมษายนนี้
Riot Games เปิดตัว VCT Pacific Stage 1 และ 2 พร้อมทุกเรื่องที่คุณควรรู้!