“PUBG” “Zelda” มีชื่อติด Game of The Year ไร้เงาแชมป์เก่า “Overwatch”

2,123 views
Share

เปิดประตูสู่งานประกาศรางวัลเกมยอดเยี่ยมแห่งปีกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับ The Game Awards 2017 ที่ทุกคนรอคอย ที่ล่าสุดเผยรายชื่อ Nominee หรือ เกมที่ได้รับการเสนอชื่อ โดยในปีนี้มีเกมและบุคคลที่ถูกเสนอชื่อไม่ซ้ำสาขาถึง 102 เกม โดยผู้ชนะในปีนี้จะถูกประกาศชื่อในวันที่ 7 ธันวาคม 2017 ซึ่งในช่วงนี้จะเปิดโอกาสให้ผู้ชมทั่วโลกร่วม Vote เกมและบุคคลที่คุณชื่นชอบได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

สำหรับการประกาศรายชื่อ Nominee ในครั้งนี้จะเป็นเป็น 5 สาขาหลัก รวมทั้งหมด 29 สาขา ซึ่งในแต่ละสาขาจะมีรายชื่อเกมหรือบุคคลให้เราเลือก Vote กันประมาณ สาขาละ 5-6 เกม โดยคะแนนส่วนหนึ่งจะไปรวมกับของกรรมการหลักในวันที่ 7 ธันวาคม 2017 ซึ่งการถ่ายทอดสดในปีนี้ก็ยังคงคุณภาพเดิมในรูปแบบ 4K ให้ผู้ชมจากทั่วโลกได้ชมกันแบบชัดเจน

Vote เกมที่คุณชื่นชอบได้ที่นี่ คลิ๊ก!!

และรางวัลที่ผู้คนทั่วโลกต่างสนใจกันมากที่สุดคงหนีไม่พ้นสาขา Game of The Year ที่ครั้งนี้ไร้เงาแชมป์เก่าอย่าง Overwatch ไปเลย โดยเป็นทางคู่แข่งสุดแข็งแกร่ง PUBG และ Zelda ซึ่งทางด้านม้ามืดที่ออกตัวช้ากว่าคนอื่นอย่าง Mario ก็น่ากลัวไม่แพ้กัน ใครที่เป็นแฟนเกมไหนตอนนี้เปิดโอกาสให้เค้าร่วม Vote กันได้แล้วก็อย่าลืมไปให้กำลังใจเกมที่ตัวเองชอบกันนะครับ

ติดตามข้อมูลได้ที่

The Game Awards 2017

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Sclash เกมต่อสู้ซามูไร 2.5D เตรียมลงให้เล่นเวอร์ชั่นคอนโซล 2 พฤษภาคมนี้
Metaphor: ReFantazio เตรียมจัดรายการพิเศษ 23 เมษายนนี้
ยิ่งใหญ่สมเป็น NIKKE! เกมขวัญใจผู้บัญชาการร่วมขบวนพาเหรด ฉลองสงกรานต์ ‘Maha Songkran World Water Festival 2024’ ณ ท้องสนามหลวง
Stellar Blade x BIBI ปล่อยมิวสิควิดิโอเพลง Eve
ONE PIECE ODYSSEY ปล่อยตัวอย่างใหม่เวอร์ชั่น Nintendo Switch พร้อมโบนัสสั่งซื้อล่วงหน้า
Crime Boss Rockay City ขอบคุณแฟนๆ อัปเดตใหญ่ฉลองยอดผู้เล่นเพิ่มสูงสุดนับตั้งแต่เปิดตัว