INi3 ประกาศเป็นผู้ถือสิทธิ์ดูแลเกม Atlantica online ในไทยอย่างเป็นทางการ

2,630 views
Share

สิ้นสุดการรอคอยแล้ว หลังจากที่บริษัทอินิทรี ดิจิตอล จำกัด (มหาชน) ได้ประกาศการเป็นผู้ถือสิทธิ์ดูแลเกม Atlantica online ในไทยอย่างเป็นทางการ ภายในงาน “Atlantica World Meeting” ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 ณ ห้างสรรพสินค้า W District ชั้น 2

โดยภายในงาน “Atlantica World Meeting” เป็นการรวมพลผู้เล่นระดับตำนานหลายๆ ท่าน ที่ผ่านการร่วมสนุกกิจกรรมแฟนเพจ ก่อนที่จะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมงานเป็นแขกพิเศษ 100 คน รับของพรีเมี่ยมสุดเก๋ในคอนเซ็ปต์ถุงยังชีพก่อนเดินทางเข้าสู่ Atlantica World และยังได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมรับไอเทมพิเศษๆ มากมายติดไม้ติดมือกลับบ้านกันไปอีกด้วย

ส่วนแผนการเปิดเกม Atlantica online by ini3 นั้น จะเป็นการเปิดแพทช์ Max level 140 มาพร้อม Main ทั้งหมด 9 อาชีพ และ Mercenary อีกกว่า 25 ตัว บนแผนที่เสมือนจริงทั้งหมด 8 ทวีป และของใหม่นี้ยังมาพร้อมคอนเซ็ปต์ เล่นง่าย เวลไว อัพเดทต่อเนื่อง ปลอดโปร ไร้บอท การันตีโดยทีมงานมืออาชีพของ Ini3 กันเลย

และใครที่กำลังรอติดตามการแข่งขันและกิจกรรมนั้นก็ขอบอกว่า มีไม่น้อยหน้าใคร โดยภายในปี 2560 นี้จะเป็นการแข่งขันอุ่นเครื่องย่อยๆ เน้นการจัดอันดับ ก่อนเข้าสู่ทัวร์นาเมนต์ใหญ่ๆ ในปี 2561 ส่วนเรื่องของกิจกรรมก็มีแผนจัดเต็ม เริ่มจากระบบการลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับการเข้าเล่นช่วง CBT และรับไอเทมในช่วง OBT ซึ่งลงทะเบียนได้วันที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 ทางเว็บไซค์ www.ato.in.th

Atlantica online ถือเป็นเกมที่กระแสดีมาก เพราะว่าเป็นเกม PC เกมเดียวที่มีสไตล์การเล่นแบบ Turn base Strategic MMORPG ผสมผสานทั้งการวางแผนจัดทีมและการต่อสู้แบบ MMO รวมไปถึงการใช้แผนที่โลกเสมือนจริงในเกม ถือว่า INi3 ได้ทำการฟื้นคืนชีพเกมดังระดับตำนานขึ้นมาอีกครั้ง สำหรับเกมเมอร์ยุคเก่าก็คงไม่มีใครไม่รู้จักเกมนี้ และยังเป็นเกมคลาสสิกที่ผู้เล่นใหม่ก็เข้าถึงได้ไม่ยากแน่นอน

ย้ำกันอีกครั้งว่าใครอยากเป็นส่วนหนึ่งของโลก Atlantica เตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อมไปทดสอบเกมในช่วง CBT วันที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ.2560 ส่วนการเปิด OBT จะเป็นช่วงเดือนธันวาคมนี้แน่นอน

รับชมการ live ภายในงานย้อนหลัง

[fbvideo link=”https://www.facebook.com/cgnnews/videos/1624986917559408/” width=”500″ height=”400″ onlyvideo=”1″]

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi
Arena Breakout: Infinite เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งประกาศลงพีซี
อัลฟ่าของ The War Within กำลังจะมาพร้อมกับของสะสมสุดพิเศษมากมาย!
ยิ่งใหญ่สมเป็น NIKKE! เกมขวัญใจผู้บัญชาการร่วมขบวนพาเหรด ฉลองสงกรานต์ ‘Maha Songkran World Water Festival 2024’ ณ ท้องสนามหลวง
HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น
เปิดตัวระบบเสริมประสิทธิภาพการันตีใน Black Desert