Tales of Thorn เกมมือถือที่เล่นได้ทั้งสองระบบมือถือในเซิร์ฟเดียวกัน

1,452 views
Share

Tales of Thorn ได้จัดกิจกรรมพิเศษขึ้นเมื่อวันที่ 1 – 31 ตุลาคม 2560 ณ สยามสแควร์วัน โดยกิจกรรมนี้ทางเราได้จัดตั้งบูธถ่ายภาพขึ้นมา เมื่อผู้เล่นทุกท่านถ่ายรูปกับบูธและแชร์ลง Facebook จะได้รับของรางวัลสุดพิเศษ โดยกิจกรรมนี้มีผู้ให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก และเราได้เชิญ คุณ Natakarn Dusitakorn เน็ตไอดอลสุดฮอตมาร่วมถ่ายภาพกับผู้เล่นทุกท่านในวันที่ 8 ตุลาคม และในเดือนพฤศจิกายน ทีมงานได้เลือกผู้โชคดีมา 15 ท่านด้วยกัน และจะส่งของรางวัลพิเศษที่ทาง Camera360 และทาง TOT ได้จัดเตรียมไว้ให้แก่ผู้โชคดีทุกท่าน

โปรเจ็กต์พิเศษที่ทำร่วมกับ Camera 360
Camera360 เป็นแอพพลิเคชั่นถ่ายภาพที่ผู้คนทั่วโลกให้ความสนใจ โดยตอนนี้มีผู้ใช้นับ 800 ล้านคนทั่วโลก และภายใน 1 วินาทีจะมีภาพถ่ายกว่า 2700 ภาพที่ถ่ายโดย Camera360 เกิดขึ้น เกม TOT นับตั้งแต่ได้เปิดเกมอย่างเป็นทางการ ได้มีการแชร์รูปภาพของ ToT และ Camera360 ที่ทำโปรเจ็กต์ร่วมกัน โดยบูธสวยงามที่จัดตั้งอยู่ที่ห้างสยามสแควร์วันทั้ง 2 จุด ทางเราได้ร่วมมือกับ CACA บริษัทออกแบบ และ Camera360 ยังได้มอบของขวัญสุดพิเศษให้กับผู้โชคดีทั้ง 15 ท่าน

ไลฟ์กับเน็ตไอดอลทั่วทั้ง SEA
ToT ได้เชิญชวนเน็ตไอดอลและนักแคสต์เกมชื่อดังจากประเทศหลากหลายประเทศ เช่น สิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย อินโดนีเซีย มาร่วมสนุกและร่วมผจญภัยไปในเกม และทางเหล่าเน็ตไอดอลและนักแคสต์มือโปรได้โปรโมทเกมให้ผู้เล่นหน้าใหม่ได้มาเข้าร่วมการผจญภัยครั้งใหม่ไปกับ TOT ตั้งแต่เดือนตุลาคมป็นต้นมา โดยได้จัดกิจกรรมท้าประลองกับผู้เล่น กิจกรรมนี้กำลังดำเนินมาถึงตอนสุดท้ายแล้ว อย่าพลาดโอกาสดีๆ ที่จะแสดงฝีมือให้คนทั่วโลกเห็นล่ะ!

เล่นเกมสองระบบในเซิร์ฟเดียวกัน เพิ่มความสนุกในเกมให้มากขึ้น
Tales of Thorn นับตั้งแต่ได้เปิดตัวใน iOS อย่างเป็นทางการ เพื่อความสนุกในเกมที่มากขึ้น จึงได้จัดให้ผู้เล่นระบบ iOS และ Android สามารถเล่นเซิร์ฟเดียวกันได้ เกมของเราได้รับการสนับสนุนจากผู้เล่นจำนวนมากและได้รับการแนะนำเป็นเกมใหม่สุดฮิตจาก Google Play

ดาวน์โหลด
iOS: https://itunes.apple.com/th/app/id1289126565
Android:https://play.google.com/store/apps/details?id=com.wanda.tot
ข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติม
Facebook Page https://business.facebook.com/TalesofThornTH

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัลฟ่าของ The War Within กำลังจะมาพร้อมกับของสะสมสุดพิเศษมากมาย!
ยิ่งใหญ่สมเป็น NIKKE! เกมขวัญใจผู้บัญชาการร่วมขบวนพาเหรด ฉลองสงกรานต์ ‘Maha Songkran World Water Festival 2024’ ณ ท้องสนามหลวง
พบปะคนหน้าตาดีได้ที่งาน “โอม…จงเลิฟ” จากเกม Audition Dance & Date ใจกลางสยาม 26 เมษายนนี้!
Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย
กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store
Summoners War ฉลองครบรอบ 10 ปี เลือกซัมมอนมอนฯ 5 ดาวแท้ได้ฟรี!