Lenovo เปิดตัวโน้ตบุ๊ครุ่นพิเศษ Lenovo Yoga 920 Star Wars Special Edition

2,204 views
Share

Lenovo จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว โน้ตบุ๊คแห่งรัตติกาลรุ่นพิเศษแตกต่างไม่เหมือนใคร Lenovo Yoga 920 Star Wars Special Edition โดดเด่น 2 สไตล์ Rebel Alliance (ฝ่ายพันธมิตรกบฏ) หรือ Galactic Empire (ฝ่ายจักรวรรดิกาแลกติก) ที่รวมทุกอย่างไว้ในเครื่องเดียว เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ.2560 ณ W District

โดยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Lenovo Yoga 920 Star Wars Special Edition ถือเป็นโน้ตบุ๊คเพรียวบาง ทันสมัย สวยงาม ด้วยการออกแบบที่ลดความซ้ำซ้อนของตัวเครื่อง โดดเด่นด้วยอะลูมิเนียมขัดเงาที่ทนทานต่อการสึกหรอ แข็งแกร่งด้วยบานพับสายรัดแบบสลับซับซ้อนที่หมุนได้อย่างราบรื่นเหมาะกับการใช้งานในแต่ละโหมด อีกทั้งสะดวกต่อการพกพาด้วยน้ำหนักเบาเพียง 1.37 กิโลกรัม นอกจากนี้ยังมาพร้อมหน้าจอแสดงผลความละเอียดระดับ 4K ตอบโจทย์ความบันเทิงมัลติมีเดียอย่างเต็ม

  • เร็วแรงด้วยหน่วยประมวลผล 8th Generation Intel® Core i7 processor, หน่วยความจำภายในตัวเครื่อง 12GB ที่สามารถเพิ่มพื้นที่ความจำได้ถึง 256 GB และแบตเตอรี่การใช้งานยาวนานถึง 11ชั่วโมง

  • หน้าจอแสดงผลขนาด 13.9 นิ้ว ความละเอียด UHD และ FHD แบบมุมกว้างพร้อมเทคโนโลยีหน้าจอสัมผัส IPS

  • รองรับระบบปฏิบัติการWindows® 10 และการเชื่อมต่อที่หลากหลายด้วยพอร์ตเทคโนโลยี Thunderbolt 3

  • เครื่องอ่านลายนิ้วมือที่เร็วกว่าการพิมพ์รหัสผ่านถึง 3 เท่า และการเข้าระบบผ่านการยืนยันตัวตนป้องกันข้อมูลผู้ใช้หรือข้อมูลประจำตัวต่อการถูกโจรกรรมข้อมูล

  • เพลิดเพลินไปกับ 4 โหมด การใช้งานประกอบไปด้วย แล็บท็อปโหมด สแตนด์โหมด
    แท็บเล็ตโหมด และการเลือกชมวีดีโอในแบบเต้นท์โหมด

  • เทคโนโลยี Far-Field Technology ที่รองรับการใช้งาน Cortana – ผู้ช่วยดิจิตอลที่เปิดใช้งานด้วยเสียงพูดของคุณซึ่งพร้อมจะตอบคำถาม โดยเปิดแอปพลิเคชันที่จำเป็น ตั้งค่าการแจ้งเตือน และอื่น ๆ พร้อมตอบสนองต่อคำถามและคำแนะนำแม้อยู่ในโหมดสลีปในระยะไม่เกิน 4 เมตรผู้ใช้งานสามารถใช้ Cortana ช่วยตอบกลับอีเมล เล่นเพลง เช็คเลขพัสดุ และอื่นๆอีกมากมาย

นอกจากนี้ Cortana ยังสามารถใช้ AI เพื่อเรียนรู้พฤติกรรมและความต้องของผู้ใช้งาน เพิ่มความชาญฉลาดให้กับ Lenovo Yoga 920 Star Wars Special Edition ให้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น อีกทั้งยังรองรับอุปกรณ์เสริม Lenovo Active Pen 2 มอบประสบการณ์การเขียนที่แม่นย้ำและลื่นไหลเหมือนใช้งานปากกาบนกระดาษจริงที่รองรับแรงกดไวถึง4,096ระดับ

พร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าผู้โชคดี 50 ท่านแรกทีเป็นเจ้าของ Lenovo Yoga 920 Star Wars Special Edition รับฟรีชุดหูฟังรุ่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Tribe Star War ที่มีมูลค่ากว่า 6,000 บาท (ไม่มีจำหน่ายในประเทศไทย) ด้วยกติกาง่ายๆเพียงแค่แสดงใบเสร็จสั่งซื้อสินค้าไปที่ Lenovo Thailand Fanpage ใน Facebook ได้ตั้งแต่วันที่ 6 – 31 ธันวาคม 2560 เท่านั้น ลูกค้าสามารถติดตามรายละเอียดข้อตกลงและเงื่อนไขการร่วมกิจกรรม ได้ที่ www.lenovothailand.com/yoga920-starwars

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gravity Game Tech (GGT) ปิดฉากงาน ‘RAGNAROK THE ORCHESTRA CONCERT’ ที่ประเทศไทยด้วยความสำเร็จ!
81RAVENS เปิดตัว PARAVOX เกมแนว TPS ในไทย! มุ่งขยายตลาดอีสปอร์ตไทยให้เติบโตเป็นมูลค่ามหาศาลกว่า 100 ล้านเยน!! พร้อมชูคอนเซ็ปต์สร้างรายได้ให้ผู้เล่นด้วย ‘Get good to earn’
TSX by Astronize รวมพลคนรัก TS จัด Fan Meeting ครั้งแรก พร้อมเผย RoadMap เตรียมมันส์จริงเมษายนนี้!
โอกาสดีของคนไทย Ragnarok The Orchestra Concert in Thailand ดื่มด่ำไปกับบทเพลง Ragnarok Online BGM 26 เสียงเพลงที่คุ้นเคยในประเทศไทยพร้อมกัน 6 เมษายนนี้
Riot Games เปิดตัว VCT Pacific Stage 1 และ 2 พร้อมทุกเรื่องที่คุณควรรู้!
ASUS เปิดจำหน่าย Zenbook DUO (2024) โน้ตบุ๊ก OLED สองหน้าจอแล้ววันนี้!