ฉันเลือกนายแล้วนะ!! Tera Online กับระบบ PET มีดีอย่างไร ทำไมถึงต้องมีคู่หู

3,313 views
Share

การเดินทางและผจญภัยในดินแดนของ Tera Online โดยคนเดียวนั้นถือว่าอันตรายเป็นอย่างมาก ทั้งมอนสเตอร์ตัวโหดและผู้คนแปลกหน้าที่เราไม่รู้จัก งานนี้ต้องหาใครสักคนมาดูแลหัวใจและมาเป็นเพื่อนร่วมทางที่จะไปทุกที่แม้อันตรายเช่นการต่อสู้ด้วยระบบ “PET” ที่เราจะสามารถนำคู่หูน่ารักร่วมเดินทางไปกับเราได้

เลือกคู่หูที่บกบอกความเป็นตัวคุณ

ตั้งชื่อให้เขาสิ

แน่นอนว่าไหนๆ เราจะเป็นคู่หูร่วมเดินทางกันแล้วก็จำเป็นที่จะต้องมีชื่อเล่นเอาไว้เรียกจะได้สนิดกันเร็วๆ ยังไงละ ซึ่งเราสามารถเข้าไปตั้งชื่อได้ในหัวข้อ “PET”

ช่วยกันทำงานด้วย Pet Functions

นอกจากหน้าตาของสัตว์เลี้ยงแต่ละตัวจะไม่เหมือนกันแล้วจะยังมีในส่วนของความสามารถพิเศษที่ไม่เหมือนกันอีกด้วย

Function [auto-loot] จะเข้ามาเพิ่มความสบายให้กับผู้เล่นที่ตั้งหน้าตั้งตาเก็บเวลอย่างเดียวแล้วให้หน้าที่เก็บของที่ตกอยู่จากสัตว์เลี้ยงของเรา

แต่จะมีสัตว์เลี้ยงบางชนิดที่สามารถแบกของหนักได้ด้วย โดยเปรียบเหมือนกระเป๋าอีกใบหนึ่งของเราเลยทีเดียว สามารถเข้าไปที่ Pet Pocket แล้วโยนของให้เพื่อนเราช่วยแบกได้เลย

เลี้ยงเขาแล้วอย่าลืมดูแลเขาด้วย

สัตว์เลี้ยงแต่ละตัวจะพร้อมเดินทางไปทุกที่ทุกเวลากับเราได้ แต่เขาก็ต้องการความรักจากการให้อาหารของเราด้วย ซึ่งเขาจะบอกความหิวหรือค่าพลังงานเราที่ข้างๆ HP/MP นั่นเอง ถ้าพลังงานต่ำมากสัตว์เลี้ยงจะแจ้งเราและไม่สามารถใช้งาน  Pet Functions ได้ ซึ่งเราสามารถซื้ออาหารได้ในร้านค้า Valkyon Outfitters-Rambo ในเมืองนั่นเอง

ติดตามข้อมูลได้ที่

TERA Online Thailand

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Xbox พาเจาะลึก Diablo IV เพื่อเตรียมพร้อมออกล่าอสูรบน Game Pass
Black Desert ปล่อยวีดีโอสารจากผู้พัฒนา พร้อมรายละเอียดเกี่ยวกับพื้นที่แห่งใหม่ ‘ประเทศแห่งรุ่งอรุณ : โซล’
The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
GODLIKE TwelveSky 2 พร้อมเดือด เปิดศึกลุยเซิร์ฟเวอร์ใหม่ TAURUS
Granado Espada Extreme เกม MMORPG ออนไลน์สุดคลาสิกมาพร้อมเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ATLAS ให้ลงทะเบียนล่วงหน้ารับไอเทมฟรี! เล่นง่าย เล่นมันส์สะใจกว่าเดิม เปิดจริงพร้อมกัน 26 มีนาคมนี้
Granado Espada Extreme ประกาศเปิด New Server Atlas 26 มีนาคม ลงทะเบียนวันนี้รับไอเทมฟรี!