[Hearthstone] มาดูลีเจนด์ที่เหลือ

1,304 views
Share

แพทช์ใหม่ Kobolds & Catacombs อัพเดทให้ได้กันแล้ว แต่วันนี้เราขอพาไปดูลีเจนด์ของแต่ละคลาสที่เพิ่งปล่อยออกมาก่อนแพทช์อัพเดทไม่กี่วัน ว่าอันไหนย่อยทิ้งหรืออันไหนใช้ได้บ้าง

Druid
Lxlid, Fungal Lord ค่าร่าย 5 ดาเมจเลือด 2/4 เมื่อเล่นมินเนี่ยนอะไรก็ตามจะก๊อ[ปี้มินเนี่ยนตัวนั้นขึ้นมาบนบอร์ดอีก แค่ความสามารถก็ฮือฮาแล้วครับ เพราะการเรียกมินเนี่ยนก๊อ[ปี้ของมินเนี่ยนออกมาอีกด้วยทำให้มีคอมโบแปลกๆ เตรียมรอไว้มากมาย

Twig of the World Tree ค่าร่าย 4 อาวุธของค]าสนี้ ดาเมจ 1 ใช้ได้ 5 ครั้ง แต่เมื่ออาวุธพังเราจะได้มานา 10 ลูก ถือเอาไว้รอพังได้มานาอีก 10 เล่นคู่กับมินเนี่ยน Lxlid, Fungal Lord เพื่อเรียกมินเนี่ยนตัวอื่นลงมาอีกได้ถึง 15 มานา
เรียกว่าของดีทั้ง 2 ใบเลยละครับ ดรูอิดนี่มันดรูอิดจริงๆ

Hunter
Katherna Winterwisp ค่าร่าย 8 ดาเมจเลือด 6/6 จะเรียกมินเนี่ยนประเภทสัตว์ของเราลง 6 เมื่อเล่นการ์ดใบนี้และตาย ยังดูไม่ค่อยคุ้มการใช้งานเท่าไหร่เพราะค่าร่ายที่สูง และการ์ดสัตว์ของฮันเตอร์นั้นมานาสูงก็ไม่ค่อยจะดีมากเท่าไหร่แต่ยังพอน่าจะใช้งานได้

Rhok’delar ค่าร่าย 7 ดาเมจ 4 ใช้งานได้ 2 ครั้ง อาวุธของฮันเตอร์ถ้าเราไม่มีการ์ดมินเนี่ยนบนมือเลยจะเพิ่มการ์ดเวทมนตร์ของฮันเตอร์ในมือเราจนเต็ม ดูแล้วยังใช้งานยากและคอมโบกับใบบนไม่ได้ เพราะว่า Katherna Winterwisp ต้องมีมินเนี่ยนเยอะๆ เพื่อเรียกลงมาเพิ่มมินเนี่ยนในกระดาน แต่ใบนี้กลับต้องการให้มีมินเนี่ยนน้อยๆ คล้ายจะเป็นซีเคร็ตฮันเตอร์มากกว่า

Mage
Dragoncaller Alanna ค่าร่าย 9 ดาเมจเลือด 3/3 เท่านั้นแต่เมื่อลงกระดานจะเรียกมังกร 5/5 ให้เราตามจำนวนเวทมนตร์ที่ค่าร่าย 5 ขึ้นไป เรียกว่าโหดสุดๆ เพราะการ์ดค่าร่าย 5 ของเมจก็มีอยู่หลายใบที่ใช้ประจำ ไม่ว่าจะเป็น Cabalist’s Tome ที่ใช้แล้วได้การ์ดเวทย์อีก 3 ใบ หรือ Blizzard ที่ทำดาเมจ 2 และแช่แข็ง หรือ Fireland Portal ที่ทำดาเมจและเรียกมินเนี่ยนที่มี 5มานาขึ้นไป และ Flamestrike ทำดาเมจ 4 ทั้งกระดาน เรียกว่าใช้ใบพวกนี้คุมกระดานแล้วค่อยใช้ Dragoncaller Alanna ก็ยังได้

Paladin
Lynessa Sunsorrow ค่าร่าย 7 ดาเมจเลือด 1/1 แต่ว่าเมื่อลงกระดานจะใช้การ์ดเวทย์ทั้งหมดที่เราใช้กับมินเนี่ยนฝ่ายเดียวกันทั้งหมดใส่ตัวนี้ ทำให้สามารถเพิ่มเลือดและดาเมจได้อีกหลายเท่าเลยทีเดียว
Val’anyr ค่าร่าย 6 ดาเมจ 4 ตีได้ 2 ครั้ง เมื่อพังจะบัฟมินเนี่ยน 1 ตัวบนมือ อีก +4/+2 และเมื่อมินเนี่ยนตัวนั้นตายเราจะใส่อาวุธนี้ใหม่อีกครั้งทันที! เรียกว่าคุ้มค่าสุดๆ ในการใช้งาน ตายก็ยังได้บัฟ ของดีสุดๆ ครับ

ส่วนการ์ดลีเจนด์ของคลาสพรีสเราขอยกยอดไว้ในคราวหน้า และหลังจากนี้เราจะได้เห็นกันว่าเมต้านี้คลาสไหนจะมา แต่ตอนนี้การ์ดที่เห็นส่วนใหญ่ใช้งานได้ อยู่ที่ว่าจะมีรูปแบบแปลกๆ หรือล้ำขนาดไหนที่จะทำเด็คออกมาได้แล้วครับ

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

[Preview] Stellar Blade เวอร์ชั่น Demo ก่อนเปิดให้โหลดทดสอบจริงวันนี้
[Review] Solo Leveling: Arise เกมสุดมันส์จากเว็บตูนยอดฮิตที่มีให้เล่นแล้ววันนี้ทั้งบนพีซีและมือถือ
ปังมากแม่!! ครบรอบ 6 ปี PUBG MOBILE ชวนฉลองด้วยท่าเต้นกินไก่ Victory Dance
[Review] Final Fantasy 7 Rebirth
พาส่องของใหม่ The Finals อัปเดต Season 2 สุดเร้าใจ
[Review] Skull and Bones