[กุนซือรีวิว] Pocket Legends Adventures เกม MMO บนมือถือที่เล่นกับคนทั่วโลกได้ แต่อาจจะไม่สะใจขาบู๊เท่าไหร่

1,499 views
Share

Pocket Legends Adventures เป็นเกม Action MMORPG ที่พัฒนาโดย Spacetime Studios โดยเกมนี้ผู้เล่นจะได้รับเป็นนักผจญภัยเข้าสู่พื้นที่ต่างๆ เพื่อเข้าต่อสู้และเอาชนะศัตรูให้ได้ โดยจะลุยเดี่ยวหรือไปกับเพื่อนก็ทำได้ทั้งนั้น
ความเห็นทั้งหมดนี้เป็นเพียงความเห็นส่วนตัว อาจถูกใจหรือไม่ถูกใจบ้างต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ครับ

จุดเด่น
• อิสระในการตกแต่งตัวละคร 

เกมนี้ค่อนข้างเปิดอิสระที่ให้ผู้เล่นได้ตกแต่งตัวละคร เริ่มจากเผ่าพันธุ์ของตัวละครของเรา ตกแต่งรายละเอียดของตัวละครตั้งแต่หัว สี และอื่นๆ รวมถึงการเลือกอาวุธเริ่มต้นของเรา โดยที่การตกแต่งทั้งหมดไม่เกี่ยวข้องใดๆ กับค่าสถานะในการเล่น ฉะนั้นมั่นใจได้เลยว่าไม่ว่าเราจะตกแต่งแบบใด ก็เล่นได้สบายใจ
• มีไอเทมเสริมพลังระหว่างทาง 

เกมนี้จะมีกล่องตามเส้นทางในด่านให้เราทำลายเพื่อให้ได้ไอเทมเสริมพลังมาใช้ในด่านนั้นๆ เช่น เพิ่มความเร็ว เพิ่มพลังโจมตี เพิ่มพลังป้องกัน เป็นต้น ฉะนั้นกล่องตามทางเป็นอีกสิ่งที่เราไม่สามารถมองข้ามไปได้เลยล่ะครับ
• เล่นกับคนอื่นได้ 

เกมนี้มีระบบ Online ทำให้เราพบผู้เล่นคนอื่นๆ ในเมืองได้ นอกจากนี้ยังมีระบบ Co-op นั่นแปลว่าเราสามารถเข้าร่วมตะลุยด่านกับผู้เล่นคนอื่นๆ ได้ ทำให้เกมนี้น่าเล่นมากขึ้นพอสมควร
• มีเกจการโจมตีให้ดู 

ถือว่าเป็นสิ่งที่น่าสนใจพอสมควร เพราะการโจมตีของศัตรูจะมีขอบเขตการโจมตีขึ้นมาให้เห็นชัดๆ ทุกครั้ง ซึ่งจะทำให้เราตัดสินใจได้ถูกว่าเราจะหลบไปทางไหน หรือจะทำอย่างไรต่อไป
• อัพเกรดได้มากมาย 

เกมนี้มีระบบอัพเกรดให้ผู้เล่นได้เลือกอัพเกรดได้ตามชอบ โดยสามารถอัพเกรดได้ในส่วนของอาวุธ เพื่อเพิ่มความสามารถอาวุธที่ใช้ อัพเกรดอุปกรณ์สวมใส่ต่างๆ รวมถึงอัพเกรดสกิลเพื่อเรียนรู้สกิลใหม่ หรือทำให้สกิลที่มีแข็งแกร่งขึ้น
• ระบบสัตว์เลี้ยง 

ระบบสัตว์เลี้ยงน่ารักก็มีในเกมนี้ด้วยครับ โดยสัตว์เลี้ยงแต่ละตัวจะช่วยเราโจมตีศัตรูแล้ว ยังมีความสามารถพิเศษต่างๆ มากมายอีกด้วย เช่นช่วยฮีลผู้เล่นระหว่างผจญภัย เพิ่มโอกาสโจมตีคริติคอล เป็นต้น

จุดด้อย
• มีคูลดาวน์ของด่าน 

หากใครเป็นสายฟาร์มคิดจะฟาร์มเงินในเกมนี้ละก็ทำใจไว้ได้เลย เพราะเกมนี้ไม่ปล่อยให้คุณฟาร์มเอาง่ายๆ เพราะแต่ละด่านจะมีคูลดาวน์ของด่านประมาณ 15 นาที เล่นเอาสายฟาร์มเซ็งกันไปตามๆ กัน
• แอคชั่นไม่สะใจเท่าไหร่ 

เกมนี้แม้ว่าจะเป็น Action RPG แต่การต่อสู้ของเกมนี้ค่อนข้างเชื่องช้า ไม่รวดเร็วสะใจ โดยจุดที่เห็นได้ชัดๆ คือไม่มีการพุ่งตัว ทำให้การหลบการโจมตีทำได้เพียงเดินหลบเฉยๆ ครับ

จบแล้วครับสำหรับการเปรียบเทียบจุดเด่น – จุดด้อย ของเกม Pocket Legends Adventures ผู้อ่านบางท่านอาจมีความคิดเห็นที่แตกต่าง หรือมีความเห็นเสริมเพิ่มเติมสามารถเพิ่มเติมได้ที่คอมเม้นครับ สำหรับวันนี้ขอบคุณ และสวัสดีครับ

Higashi

ดาวน์โหลดเกมนี้ได้ที่
appstoregoogleplay

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

[Review] Rise of the Ronin
[Review] Persona 3 Reload
[Preview] Stellar Blade เวอร์ชั่น Demo ก่อนเปิดให้โหลดทดสอบจริงวันนี้
[Review] Solo Leveling: Arise เกมสุดมันส์จากเว็บตูนยอดฮิตที่มีให้เล่นแล้ววันนี้ทั้งบนพีซีและมือถือ
ปังมากแม่!! ครบรอบ 6 ปี PUBG MOBILE ชวนฉลองด้วยท่าเต้นกินไก่ Victory Dance
[Review] Final Fantasy 7 Rebirth