LINE PANGYA เปิดทดสอบ CBT แล้ววันที่14-18 ธ.ค.นี้เท่านั้น

2,667 views
Share

LINE Pangya จัดงานแถลงข่าว LINE PANGYA Exclusive Testing Session ร่วมพูดคุยถึงรายละเอียดของตัวเกม และให้สัมผัสความสนุกของเกม LINE PANGYA ลองทดสอบแบบเอ็กซ์คลูซีฟก่อนใคร เมื่อวันพุธที่ 13 ธันวาคม 2560 ณ ออฟฟิศ LINE ประเทศไทย ชั้น 18 อาคารเกษร ทาวเวอร์ ราชดำริ ที่ผ่านมา

โดยภายในงานจะได้ คุณณมน ติงศภัทิย์ (ผู้จัดการโปรเจคเกม LINE PANGYA) กล่าวถึงโหมดต่างๆ อาธิ โหมด Story, โหมด PvP และโหมด Touranment พร้อมตอบคำถามต่างๆ จากแคสเตอร์เกม และพี่ๆ สื่อมวลชนกันสดๆ ภายในงานอีกด้วย

ซึ่งวันที่ 14-18 ธันวาคม พ.ศ. 2017 เวลา 10:00 น. เพื่อนๆ จะสามารถดาวน์โหลดเกมมาทดสอบ CBT ได้เลย เฉพาะระบบ Android เท่านั้น ส่วนผู้ที่ใช้ระบบ iOS ให้ใช้โปรแกรมจำลองแอนดรอยด์บน PC อย่าง Nox และ Blue stacks เล่นกันไปก่อน นอกจากการทดสอบเสร็จสิ้นทีมงานจะทำการปรับปรุงแก้ไขฟีเจอร์ต่างๆและรีเซ็ตใหม่หมดอีกด้วย เพื่อนๆ อุ่นใจได้เลยนะจ๊ะ

[fbvideo link=”https://www.facebook.com/cgnnews/videos/1650540495004050/” width=”500″ height=”400″ onlyvideo=”1″]

แนะนำโหมดต่างๆ ใน LINE PANGYA

โหมด Story : เป็นการผจญภัยของกลุ่มนักเดินทาง Marr, Arin และแคดดี้จอมซุ่มซ่าม Tiki ที่ต้องออกไปกอบกู้โลก ด้วยการชำระล้างคำสาปที่ปกคลุมเกาะ PANGYA! เรื่องราวจะน่าตื่นเต้นแค่ไหน จะมีตัวละครอื่นเข้ามาผจญภัยเพื่ออีกหรือเปล่า? ต้องติดตาม นอกจากนี้หากผ่านด่านได้ในโหมด Story ผู้เล่นจะสามารถลุ้นรับไอเทมต่างๆ และ Garnet เพื่อนำไปอัพเกรดตัวละครได้อีกด้วย

โหมด PvP : ส่วนนี้จะเป็นการวัดฝืมือตัวต่อตัว หลุมต่อหลุม กับระบบการสุ่มแข่งขันแบบเรีบลไทม์ ภายในโหมดนี้ผู้เล่นจะได้เล่นทั้งหมด 3 หลุม โดยมีระยะเวลาจำกัดอยู่ 1:30 นาที ถึง 2 นาที ต่อ 1 หลุม (ขึ้นอยู่กับจำนวนสโตรกของหลุม) หากผู้เล่นไม่สามารถเล่นให้จบได้ภายในเวลาจะถือว่าแพ้ในหลุมนั้น ผู้เล่นที่มีคะแนนรวมสามหลุมดีที่สุด จะถือว่าเป็นผู้ชนะ นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถดูการจัดอันดับของตัวเองจากการประลอง PvP ด้วยระบบ Ranking

โหมด Tournament : เป็นการแข่งขันพร้อมกัน 30 คน ออกรอบแสดงฝีมือให้เต็มที่ เพื่อคว้ารางวัล และไต่อันดับไปสู่ตำแหน่งสุดยอดผู้เล่น สำหรับผู้เล่นที่ลง Tournament สามารถเก็บคะแนนเพื่อไต่ Ranking ประจำ Season รับ Pang Garnet และ Custom ไปครอง

ปรับแต่งและจัดทีมตัวละคร : สนุกไปกับการปรับแต่งตัวละคร และเลือกตัวละครตามสไตล์ เพื่อมาร่วมทีม พร้อมอัพเกรดไม้กลอฟ์เพื่อเพิ่มความสามารถของตัวละครในทีมโดยช่วงทดลองนี้ ผู้เล่นสามารถครอบครองตัวละครได้ 5 ตัว แล้วนำมาเข้าทีมตัวเองได้ 3 ตัว โดยที่แต่ละตัวจะมีความโดดเด่นทางสกิลที่แตกต่างกันออกไป ตัวละครที่สามารถเอาเข้าทีมได้ Arin, Marr, Lucia, Cecilia และ Tiki

ส่วนกิจกรรมที่จะมาในช่วงทดสอบจะเป็น Exp Boot รับ exp x2!!

ระยะเวลา วันที่ 14-18 ธ.ค. 2560 ช่วงเวลา 11:00-13:00, 18:00-21:00 น.

  • 14 ธันวาคม รับ 30,000 Pang กับ 500 Garnet
  • 15 ธันวาคม รับ x20 Time Pass กับ 500 Garnet
  • 16 ธันวาคม รับ 1,000 Garnet
  • 17 ธันวาคม รับ 1,500 Garnet
  • 18 ธันวาคม รับ 2,000 Garnet

นอกจากนี้ยังมีอีเวนท์ คริสมาส์ เมื่อเล่นจบด่านในโหมด Story หรือโหมด PvP รับไปเลย Christmas Aztec 1 ลูก พิเศษ!! สะสม Christmas Aztec ครบ 15 ลูก นำมาแลกไอเทม เลย Christmas Hairband ได้ 1 ชิ้น สำหรับตัวละครนั้นๆ โดยมีสะสมได้ในทุกตัวละครเลยทีเดียว

อย่าลืมร่วมสนุกไปกับ LINE PANGYA ในช่วงทดสอบ CBT นี้ สำหรับใครที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนอย่าลืมลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษและไอเทมเด็ดๆ ไว้มาหวดสนั่นมันส์ยกก๊วนกันในช่วงเปิด OBT อย่างเป็นทางการด้วยล่ะ!

สามารถลงทะเบียนได้ที่ https://lin.ee/4bmxXPn

ติดตามข่าวสารเพิ่มได้ที่ https://lin.ee/4OUSYwc

ดาวน์โหลดเกมระบบ android (มือถือเท่านั้น)https://goo.gl/xtU2Yw

ดาวน์โหลดเกมโปรแกรมจำลอง : https://goo.gl/mJHDFk

โปรแกรมจำลอง Blue stacks: https://www.bluestacks.com/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Summoners War ฉลองครบรอบ 10 ปี เลือกซัมมอนมอนฯ 5 ดาวแท้ได้ฟรี!
Seven Knights Idle Adventure อัปเดตอัศวินใหม่ สมาชิก ‘(อดีต) สี่จักรพรรดิ’ คนสุดท้าย ‘คาร์ม่า’
TSX by Astronize เปิด OBT แล้ววันนี้ แจกหนัก 2,000 TSX TOKEN พร้อมกิจกรรมจัดเต็มเพียบ!
Solo Leveling: ARISE ต้อนรับฮันเตอร์ใหม่คนแรก ในอัปเดต Early Access ใหม่ !
Genshin Impact เวอร์ชัน 4.6 จะเปิดตัว Arlecchino และอาณาจักรที่ล่มสลาย ในวันที่ 24 เมษายนนี้
NIKKE แง้มอัปเดตใหญ่ฉลองครบรอบ 1.5 ปี ชวนดูไลฟ์สตรีม 20 เมษานี้! พร้อมอัปเดตนิกเกะคนใหม่ ‘เบย์’ เชียร์ลีดเดอร์สาว ในอีเวนต์ One More Time