จุดเด่น จุดด้อย 8 Class Cabal Online พร้อมลุยทุกอาชีพ

33,550 views
Share

มีถามกันเข้ามาค่อนข้างเยอะเกี่ยวกับสายอาชีพต่างๆ ภายในเกมว่ามีกี่สายอาชีพ แต่ละสายอาชีพมีจุดเด่นจุดด้อนแตกต่างกันอย่างไรบ้าง เอาเป็นว่าในครั้งนี้เราไปดูข้อมูลของสายอาชีพทั้ง 8 ที่จะเปิดให้เล่นกันในช่วง Open Beta กันดีกว่า ว่าแต่ละสายมีจุดเด่น จุดด้อยและมีรูปแบบการเล่นอย่างไรบ้าง ว่าแล้วก็ไปดูกันเลย

คลิกที่รูปเพื่อดูข้อมูล

เพิ่มเติมเกี่ยวกับสายอาชีพทั้งหมดเพิ่มเติมเกี่ยวกับสายอาชีพทั้งหมด จริงๆ อยากให้เลือกสายอาชีพที่ชอบเพื่อเล่นมากกว่า เพราะถ้าเราเลือกจากความเก่งของสายอาชีพ ถ้าไม่เป็นไปตามที่คิดอาจจะเบื่อได้ง่ายๆ แต่ถ้าเลือกตามความชอบในสายอาชีพที่เล่น คุณจะสามารถเก่งกาจได้แบบไม่ยาก เพราะหลักพื้นฐานของเกมนี้ คือ การจัดเรียงสกิลและคอมโบ รวมไปถึงการหาไอเทมออฟชั่นที่ลดจุดด้อย เสริมจุดเด่นมาใส่ให้เหมาะสมกับอาชีพที่เล่น ปลายทางในการเล่นแทบจะบอกได้เลยว่าเก่งกาจทุกอาชีพ แต่อาจจะต้องพึ่งพาไอเทมมากน้อยแตกต่างกันออกไป … ส่วนทริคและข้อมูลอืนๆ แบบเจาะลึกไว้จะนำมาเสนอให้ได้ทราบกันในโอกาสหน้านะจ๊ะ

ผูกไอดีเกม CABAL Extreme พร้อมรับไอเทมฟรีต่อเนื่องคลิก
https://goo.gl/oXNTSM

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
GODLIKE TwelveSky 2 พร้อมเดือด เปิดศึกลุยเซิร์ฟเวอร์ใหม่ TAURUS
Granado Espada Extreme เกม MMORPG ออนไลน์สุดคลาสิกมาพร้อมเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ATLAS ให้ลงทะเบียนล่วงหน้ารับไอเทมฟรี! เล่นง่าย เล่นมันส์สะใจกว่าเดิม เปิดจริงพร้อมกัน 26 มีนาคมนี้
Granado Espada Extreme ประกาศเปิด New Server Atlas 26 มีนาคม ลงทะเบียนวันนี้รับไอเทมฟรี!
Diablo IV เผยอัพเดตฤดูกาลถัดไป และข้อมูลเพิ่มเติมเรื่อง PTR (แดนทดสอบสาธารณะ) แห่งแรกในคุยรอบกองไฟ
Solo Leveling: ARISE เตรียมเปิด OBT ในไทยเจอกันแน่ 21 มีนาคมนี้