[CABAL] แนวทางการเล่น Force Archer เลเวล 1-99

18,408 views
Share

Force Archer จะเริ่มที่เมือง Green Despair โดยเราเริ่มต้นเก็บเลเวลและรับเควสท์ได้จากที่นี่ แต่เรายังสามารถเดินทางไปเก็บเลเวลในแผนที่อื่นได้อีก 2 แผนที่คือ Desert Scream และ Bloody Ice ซึ่งในช่วงเลเวล 1-50 เราจะต้องเก็บเลเวลภายในแผนที่ทั้ง 3 นี้ โดยใช้วิธีการเก็บเลเวลกับมอนสเตอร์ผสมกับการทำเควสท์ ซึ่งจะทำให้เราเก็บเลเวลได้ไวมากโดยมีรายละเอียดดังนี้

ช่วงเลเวล 1-30
Green Despair เริ่มเก็บเลเวลกับมอนสเตอร์ภายในแผนที่นี้เริ่มเก็บกับ Mantis ที่มุมซ้ายบนของเมืองจนถึงเลเวล 3 และย้ายไปเก็บเลเวลกับเหล่า Troglo จนถึงเลเวล 10 จากนั้นให้ย้ายไปเก็บกับ Dire Boar, Plant Toad, Bugzard, Pantherhorn, Plant Pantherhorn, Giant Spider และ Huge Spider เรียงไปตามลำดับจนกว่าจะเลเวล 30 ซึ่งมอนสเตอร์พวกนี้จะเป็นมอนสเตอร์ประเภทโจมตีระยะใกล้ทั้งหมด แต่จะมีความแตกต่างในเรื่องความเร็วในการเคลื่อนที่ รวมถึงพลังโจมตีที่จะมีความแตกต่างไปตามระดับเลเวลของมอนสเตอร์ โดยมอนสเตอร์พวกนี้จะตกไอเทมประเภทอาวุธโจมตีและเครื่องป้องกันให้เราทุกประเภทและทุกอาชีพ ซึ่งจะมีทั้งแบบไม่บวกไปจนถึง +5 เลย แถมยังมีแบบมี Slot ตกให้ด้วย

 

ช่วงเลเวล 1-30
Desert Scream ถ้าเราย้ายมาเก็บเลเวลที่เมืองนี้ให้เริ่มเก็บจาก Garlie และ Giant Beetle ที่หน้าเมืองจนถึงเลเวล 4 และย้ายไปเก็บเลเวลกับ Red Garlie, Garlie Captain และ Desert Fox ที่ด้านซ้ายและขวาของเมืองจนถึงเลเวล 10 จากนั้นให้ไล่เก็บเลเวลกับมอนสเตอร์เรียงไปตามรายชื่อดังนี้ Desert Hound, Giant Snake, Huge Beetle, Armaku, Bugmander, Mummy, Mummy Blader และ Mummy Warrior จนถึงเลเวล 30 ซึ่งที่นี่จะมีมอนสเตอร์หลากหลายชนิดรวมกันอยู่ชุกชุมมาก และยังเป็นพื้นที่กว้างซึ่งเหมาะกับแนวการเล่นของ Force Archer ด้วย แถมที่นี่ยังเป็นสถานที่ที่ต้องมาทำเควสท์อยู่บ่อยๆ ด้วย จึงทำให้ที่นี่เป็นที่เก็บเลเวลที่ดีที่สุดในช่วงนี้เป็นอย่างมาก

 

ช่วงเลเวล 1-40
Bloody Ice ถ้ามาเก็บเลเวลที่เมืองนี้จะเริ่มเก็บกับ Nipper Lug และ Rabbithorn ที่อยู่รอบๆ เมืองจนถึงเลเวล 4 แล้วย้ายไปเก็บเลเวลกับ Scorp Lug กับ Lynxhorn ทางซ้ายบนของเมืองจนถึงเลเวล 8 จากนั้นให้ไล่เก็บกับมอนสเตอร์ที่อยู่ทางด้านซ้ายของเมืองไปจนเหมืองแร่ที่อยู่ตรงกลาง โดยเรียงไปตามรายชื่อดังนี้ Zombie Maid, Zombie, Lynxhorn Zombie, Lynxhorn Zombie Leader, Skeleton, Skeleton Warrior, Skeleton Mage, Babayaga และ Hound Zombie จนถึงเลเวล 40 ซึ่งที่นี่มีมอนสเตอร์ระดับเลเวล 31-40 อาศัยอยู่ ซึ่งอีก 2 เมืองจะมีถึงแค่ 1-30 เท่านั้น แต่ในช่วงการเก็บเลเวล 31-40 จะต้องระวังมอนสเตอร์โจมตีระยะไกลไว้ด้วย เพราะพวกนี้จะโจมตีแรงแต่พลังป้องกันต่ำ ซึ่งจัดเป็นศัตรูตัวฉกาจสำหรับ Force Archer มาก

การทำเควสท์
นอกจากการเก็บเลเวลกับมอนสเตอร์แล้ว ยังสามารถทำเควสท์ควบคู่ไปได้ด้วย ซึ่งการทำเควสท์จะทำให้เราได้ Exp และเงินเพิ่มขึ้น เควสท์จะมีเพิ่มขึ้นมาให้ทำทุกเลเวล โดยจะมีทั้งเควสท์ต่อเนื่องและเควสท์ทั่วไปให้ทำกัน ซึ่งเราสามารถตรวจเควสท์ที่ทำได้ด้วยการกดปุ่ม T และเลือกที่รายการเควสท์ เลือกคลิกในช่องเครื่องหมายทางด้านบน แล้วเราจะเห็นแต่เควสท์ที่ยังไม่ได้ทำ ซึ่งให้เราดูข้อมูลและไปรับเควสท์จาก NPC ที่ระบุไว้ได้เลย

ช่วงเลเวล 41-44
Green Despair ด้านบนของเมืองจะมี Moscutter และ Bitterleaf อาศัยอยู่ซึ่งเป็นแหล่งเก็บเลเวลที่ดีที่สุดในแผนที่นี้ เนื่องจากมอนสเตอร์เหล่านี้เคลื่อนที่ได้ช้า โจมตีได้ไม่แรงมากนักและมีจุดเกิดที่ไม่ห่างกันมาก จึงเหมาะที่จะมาเก็บเลเวลด้วย แถมที่นี่ยังอยู่ไม่ไกลจากเมืือง ถึงพลาดท่าเสียทีถูกมอนสเตอร์รุมตีตาย หรือของในตัวเต็มอยากกลับไปขาย ก็สามารถเดินทางไปกลับได้โดยไม่เสียเวลามากจนเกินไป

Desert Scream ทางด้านซ้ายสุดของแผนที่จะมี Archionis, Archyterix และ Clay Gargoyle อาศัยรวมกันอยู่เป็นจุดเก็บเลเวลที่ดีที่สุดในช่วงนี้ โดยมอนสเตอร์เหล่านี้จะเคลื่อนที่ได้ช้าและโจมตีไม่แรงมากนัก แต่เนื่องจากมีจุดเกิดที่อยู่ห่างกันมากจนเกินไป จึงไม่เหมาะที่จะมาเก็บเลเวลกับมอนสเตอร์พวกนี้สักเท่าไหร่

Bloody Ice บริเวณด้านบนสุดของเมืองนี้จะมี Ape อาศัยอยู่ ซึ่งเป็นมอนสเตอร์ที่เหมาะกับการเก็บเลเวลในช่วงนี้ โดย Ape จะมีข้อดีอยู่ที่ไม่โจมตีเราก่อน แต่จะโจมตีใส่เราได้แรงมาก ดังนั้นอย่าไปลากมายิงเยอะเพราะอาจโดนรุมตายได้ง่ายๆ และระวัง Pantherhorn Zombie ไว้ด้วย เพราะถึงจะมีน้อยแต่ก็โจมตีเราก่อน

ช่วงเลเวล 45-50
Green Despair การเก็บเลเวลในช่วงนี้ให้มาเก็บกับ Wriggleleaf ซึ่งจะอยู่รวมกับ Moscyther ที่มุมซ้ายบนสุดของแผนที่ Wriggleleaf จะอยู่รวมกันเป็นกลุ่ม ทำให้ง่ายต่อการลาก หากใช้สกิลโจมตีประเภทกลุ่มจัดการด้วยแล้ว ค่า EXP ที่ได้รับยิ่งมากขึ้น ส่งผลให้ได้เก็บเลเวลได้ไวมาก

Desert Scream จุดเก็บเลเวลชั้นเยี่ยม เหมาะสำหรับการลากเพื่อจัดการเป็นกลุ่มได้เป็นอย่างดี เนื่องจาก Lug Queen นั้นเคลื่อนที่ไวและมีขนาดตัวใหญ่ ทำให้โดนการโจมตีด้วยสกิลประเภทกลุ่มได้ง่าย ส่งผลต่อค่า EXP ที่ได้รับค่อนข้างสูง แม้ Lug Queen จะโจมตีแรงไปสักนิดและมี Antralug ก่อกวนบ้างก็ตาม

Bloody Ice จุดนี้จะเป็นแหล่งเกิดของ Ghost ที่มีการเคลื่อนที่ช้า การเก็บเลเวลกับ Ghost ผู้เล่นแทบไม่ได้ปะทะกับมอนสเตอร์ในระยะประชิดเลย แต่ก็ไม่เหมาะที่จะลากมาเพื่อโจมตีเป็นกลุ่มเช่นกันเพราะจะเสียเวลาลากมาก ฉะนั้นบริเวณนี้เหมาะที่จะเก็บเลเวลแบบค่อยเป็นค่อยไปมากกว่า

สำหรับผู้เล่นที่มีเลเวล 50 ขึ้นไปจนถึงเลเวล 65 เหมาะที่จะย้ายมาเก็บเลเวลที่เมือง Port Lux เนื่องจากระดับเลเวลของมอนสเตอร์ในเมืองนี้เหมาะสมกับระดับเลเวลของผู้เล่นในช่วงนี้ด้วย แต่เนื่องจากมอนสเตอร์ในเขตเมืองนี้ค่อนข้างแปลก เพราะมอนสเตอร์บางตัวมีการโจมตีที่รุนแรงมากเกินจริง เปรียบเทียบได้จากมอนสเตอร์ที่มีเลเวลสูงบางตัวที่โจมตีเบากว่ามอนสเตอร์ที่เลเวลต่ำกว่านั้นเอง มอนสเตอร์ที่เหมาะกับการเก็บเลเวลมีดังนี้

การเก็บเลเวลในช่วง 50-57
เมื่อเลเวล 50 ผู้เล่นสามารถเดินทางมายังเมือง Port Lux ซึ่งในช่วงเลเวล 50-57 บริเวณที่เหมาะกับการเก็บเลเวลในช่วงนี้จะเป็นตามประตูหน้าเมืองต่างๆ จุดที่น่าสนใจก็คือบริเวณประตูด้านทิศเหนือของเมือง ซึ่งเป็นจุดเกิดของ Stone Gargoyle จำนวนมากเหมาะที่จะลากและใช้สกิลประเภทกลุ่มโจมตี แต่เนื่องจากจุดนี้เป็นจุดยอดนิยมแหล่ง EXP มหาศาล ทำให้มีผู้เล่นจำนวนไม่น้อยที่ต้องการเก็บเลเวลบริเวณนี้ หากไม่ต้องการแย่งกับใครก็สามารถย้ายไปเก็บเลเวลในส่วนของริมทะเลด้านทิศใต้ก็ได้ แนะนำให้เก็บเลเวลกับ Bug Shark หรือ Bugdolphy ก็ได้ ทั้งสองตัวนี้สามารถลากเพื่อใช้สกิลโจมตีเป็นกลุ่มได้ง่ายเนื่องจากเคลื่อนที่ได้ค่อนข้างไว แต่มอนสเตอร์ที่ต้องระวังก็คือ Ghoul กับ Phantom Worker ที่อยู่ใกล้กับ Stone Gargoyle และ Peryton ที่อยู่บริเวณใกล้กับ Bug Shark เนื่องจากทั้ง 3 ตัวโจมตีรุนแรงมาก

การเก็บเลเวลในช่วง 58-63
จุดนี้ถือเป็นสววรรค์สำหรับการเก็บเลเวลก็ว่าได้ แต่ผู้เล่นต้องเสี่ยงชีวิตฝ่าดง มอนสเตอร์ที่โจมตีรุนแรงมายังจุดนี้ให้ได้ บริเวณนี้เป็นจุดเกิดของ Dark Soidier ซึ่งอยู่รวมๆ กันบริเวณเขตภูเขาไฟลาวา แม้จะเป็นมอนสเตอร์ที่มีเลเวลสูงแต่กลับโจมตีเบากว่ามอนสเตอร์ที่มีเลเวลต่ำกว่า การเคลื่อนที่ของ Dark Soidier ค่อนข้างช้า แต่เนื่องจากเกิดเป็นกลุ่มทำให้สามารถลากมารวมกันและโจมตีเป็น กลุ่มได้ ผู้เล่นสามารถเก็บกับ Dark Soidier ได้จนถึงเลเวล 63 หรือมาก กว่านั้น แต่ปัญหาอยู่ที่การเดินทางมายังจุดนี้ เพราะต้องฝ่ากลุ่มมอนสเตอร์ที่มีการโจมตีที่รุนแรงเช่น Phantom Worker+ และ Flame Hound แต่หากใครมีวาร์ป GPS จะช่วยย่นระยะทางได้มาก เพียงวาร์ปมายังหน้าณ Instructor แล้ววิ่งฝ่า Flame Hound มาได้ ก็เก็บเลเวลกับ Dark Soidier ได้สบาย

การเก็บเลเวลในช่วง 64-65
ช่วงเลเวลสุดท้ายก่อนไปยังเมืองใหม่ หากไม่รีบร้อนหรือเบื่อเสียก่อนก็สามารถเก็บเลเวลต่อกับ Dark Soidier ได้จนถึงเลเวล 65 เลย หรืออยากเปลี่ยนบรรยากาศก็แนะนำให้มาเก็บเลเวลกับ Dark Blader ได้ ซึ่งจะอยู่รวมกันบริเวณชายหาดเลยเขตภูเขาไฟ การเก็บเลเวลจุดนี้ต้องระวังตัวมากเป็นพิเศษ เนื่องจาก Dark Blader โจมตีรุนแรงมาก หากไม่รีบมากนักก็เลือกโจมตีทีละตัวดีกว่าที่จะลากมาโจมตีกลุ่ม แต่หากมีสเต็ปการเก็บเลเวลที่ดีจะลากแล้วเพื่อโจมตีเป็นกลุ่มก็ได้ เพราะการโจมตีของ Force Archer ไกลและเร็วอยู่แล้ว

เมื่อเราเก็บเลเวลมาจนถึง 65 จะสามารถเดินทางไปยัง Fort. Ruina เพื่อไปเก็บเลเวลกับมอนสเตอร์ที่มีเลเวลสูงกว่าเดิม ซึ่งประตูทางเข้า Fort. Ruina จะอยู่ทางด้านล่างของเมือง Port Lux ตรงบริเวณบ่อน้ำ โดยที่นี่จะมีมอนสเตอร์ที่โจมตีระยะไกลค่อนข้างมาก นับเป็นศัตรูตัวฉกาจสำหรับ Force Archer แต่ก็มีจุดเก็บเลเวลที่มีแต่มอนสเตอร์โจมตีระยะใกล้อยู่ด้วย ซึ่งควรเก็บเลเวลกับมอนสเตอร์ตามคำแนะนำดังนี้

การเก็บเลเวลในช่วง 65-68
เมื่อเข้ามาถึง Fort. Ruina มอนสเตอร์ที่เราจะต้องเจอเป็นตัวแรกก็คือ Auto Cannon-Op ซึ่งเป็นมอนสเตอร์โจมตีระยะไกลและโจมตีได้แรงมาก ถึงพลังชีวิตจะน้อยแต่ก็ไม่คุ้มที่จะไปเก็บเลเวลด้วยอยู่ดี จึงขอให้เดินไปทางซ้ายของแผนที่ เพื่อไปเก็บเลเวลกับ Hound S-01 แทน

Hound S-01 เป็นมอนสเตอร์โจมตีระยะใกล้ที่มีพลังโจมตีน้อยที่สุดในแผนที่นี้ ซึ่งดูจากภายนอกแล้วเหมือนตัวจะเล็ก แต่เป้าหมายที่เราสามารถโจมตีมันได้นั้นใหญ่เกินตัวมาก ทำให้เรายิงสกิลโจมตีเป็นกลุ่มโดนง่ายมาก เหมาะที่เราจะลากมารวมกันแล้วใช้สกิลยิงเป็นกลุ่มยิงให้ตายพร้อมๆ กันได้ โดยในโซนที่อยู่ของมันถึงจะมีน้อย แต่จำนวนของมันในโซนนั้นมีพวกมันมากจนน่าตกใจเลยทีเดียว ซึ่งเราควรใช้ที่นี่เป็นที่เก็บเลเวลจนกว่าจะเลเวลอัพถึง 68 ซึ่งถ้าเราโชคดีอาจได้ Epaulet +5 จาก Hound S-01 มาใช้งานด้วย

การเก็บเลเวลในช่วง 69-77
เมื่อเก็บเลเวลกับ Hound S-01 จนมีเลเวล 69 แล้ว ให้ย้้ายไปเก็บเลเวลกับ Mecha Buffalo ต่อได้เลย โดยเจ้าตัวนี้จะมีจุดเกิดอยู่ที่ทางเข้าโรงงานในแถบด้านล่างของเมือง ซึ่งมีอยู่ทั้งหมด 3 จุดทำให้หาที่เก็บเลเวลได้ไม่ยาก

Mecha Buffalo เป็นมอนสเตอร์ตัวใหญ่โจมตีระยะใกล้ และมีพลังโจมตีไม่สูงกว่า Hound S-01 มากนัก แถมในแต่ละจุดยังมีจำนวนมากด้วย ซึ่งเราสามารถลากมาโจมตีเป็นกลุ่มเร่งเก็บเลเวลเร็วๆ ได้ไม่ยากเลย แถมเจ้าตัวนี้ยังตกไอเทม Slot ที่มีการตีบวกมาแล้วตั้งแต่ +1~3 ให้ด้วย และยังมี Map Part ที่ใช้เป็นบัตรผ่านลงไปในดันเจี้ยนเลเวล 75 อีกด้วย

การเก็บเลเวลในช่วง 78-80
หลังจากเก็บเลเวลจนถึง 77 แล้ว ให้ย้ายไปเก็บเลเวลกับ Mechazard ที่อยู่ในสนามประลองที่มุมซ้ายล่างสุดของแผนที่ โดยเจ้าตัวนี้จะเป็นอันตรายในการเก็บเลเวลไปสักหน่อย เพราะมันสามารถโจมตีได้ถึง 3 ช่อง และมีจำนวนมากพอสมควร แต่ก็เป็นจุดเก็บเลเวลได้ดีที่สุดสำหรับเลเวลช่วงนี้ ถึงมันจะโจมตีได้ 3 ช่องและมีพลังโจมตีสูงแต่ก็เคลื่อนไหวช้าและตัวใหญ่ แถมพื้นที่บริเวณนี้ยังเป็นที่กว้างและพวกมันจะเกิดห่างกันมาก ทำให้สามารถใช้วิธีวิ่งยิงได้โดยไม่ถูกพวกมันรุมมากจนเกินไปด้วย ส่วนไอเทมที่ตกจาก Mechazard จะเหมือนกับ Mecha Buffalo เป็นส่วนใหญ่ และเมื่อเก็บเลเวลจนถึง 80 แล้ว ให้เราเดินทางไปเก็บเลเวลในแผนที่ Undead Ground ต่อได้เลย

เมื่อมีเลเวล 80 จะสามารถเดินทางมาที่ Undead Ground ได้ ประตูทางเข้าจะอยู่ในแผนที่ Bloody Ice ตรงบริเวณที่มี Ghost+ อาศัยอยู่ และในการเข้าไปเราจะต้องใช้ Copy Ring of Oath ที่หาซื้อได้จาก Grocer ของเมือง Bloody Ice ราคา 10,000 Alz เป็นของผ่านเข้าไปทุกครั้ง แต่ถ้าเราทำเควสท์จนได้แผนที่นี้มาใช้แล้ว จะสามารถใช้บริการวาร์ปจาก GPS ที่เป็นสิทธิพิเศษวาร์ปได้ฟรีทันที 

การเก็บเลเวลในช่วง 81-91
มอนสเตอร์ในแผนที่นี้จะมีเลเวลสูงตั้งแต่ 90+ ขึ้นไป แต่ความเก่งนั้นยังเทียบเท่า Mechazard ที่ Fort. Ruina ยังไม่ได้เลย จึงทำให้ที่เป็นเหมือนสวรรค์ในการเก็บเลเวล เพราะเราสามารถเร่งเก็บเลเวลจากที่นี่ได้เร็วมากๆ เลย

เมื่อเข้ามาถึงก็ไม่ต้องไปไหนไกล ให้ไปเก็บเลเวลกับ Lihorns Zomble ที่บริเวณทางเข้าไปได้เลย ซึ่งจะมีจุดเกิดที่มีจำนวนมากอยู่ 2 จุดก็คือ ตรงทางออกด้านขวาใกล้ๆ กับสุสาน และตรงจุดเกิดของ Bloody Lihorns Zomble โดยเจ้าตัวนี้เป็นมอนสเตอร์โจมตีระยะใกล้และโจมตีได้เบามาก  จึงทำให้ลากมาเป็นกลุ่มแล้วโจมตีให้ตายไปพร้อมๆ กันได้เลย ซึ่งให้เราเก็บเลเวลระยะยาวกับ Lihorns Zomble จนถึงเลเวล 91 ได้เลย ส่วนไอเทมที่ได้จะเป็นเครื่องป้องกันระดับ Osmium กับอาวุธระดับ Titanium ถึง ShadowTitanium และยังมี Muster Card กับ Epaulet of Dead ซึ่งเป็นของลงดันเจี้ยนตกด้วย

การเก็บเลเวลในช่วง 92-96
เมื่อเก็บเลเวลกับ Lihorns Zomble เสร็จแล้ว ให้ย้ายที่ข้ามฝั่งไปยังบริเวณปราสาทแวมไพร์ที่อยู่ทางขวาล่างของแผนที่ เพื่อไปเก็บเลเวลกับ Beserker Goul ต่อ โดยระหว่างทางจะพบกับ Ghost Blader ที่โจมตีในระยะไกลได้ กับเหล่า Zombie ทั้งหลายที่มีขนาดเป้าให้โจมตีเล็กมาก ทำให้ลากมาโจมตีเป็นกลุ่มได้ลำบาก จึงให้ข้ามมอนสเตอร์เหล่านี้ไปได้เลย

Beserker Goul เป็นมอนสเตอร์ที่วิ่งได้เร็วและมีรูปร่างใหญ่ เหมาะที่จะลากมาโจมตีเป็นกลุ่มมาก แต่พลังโจมตีของมันค่อนข้างสูงจึงไม่ควรลากมาเยอะมากจนเกินไป และในบริเวณนั้นจะมี Vampire Servant อาศัยรวมอยู่ด้วย ซึ่งมีความเก่งใกล้เคียงกันแต่เป้าโจมตีจะเล็กกว่า และมีเพียงไม่กี่ตัวในบริเวณจุดเกิดของ Beserker Goul ซึ่งเราจะลากมารวมโจมตีด้วยก็ได้ไม่เสียหายอะไรมาก

การเก็บเลเวลในช่วง 97-99
หลังจากเก็บเลเวลกับ Beserker Goul จนเลเวลถึงตามที่กำหนดแล้ว ให้ย้ายที่ไปด้านบนอีกนิดจะพบกับที่อยู่ของ Death Soldier และ Death Giant ซึ่งเราสามารถเก็บเลเวลกับมอนสเตอร์เหล่านี้ได้จนถึงเลเวล 99 เลย โดย Death Soldier จะมีจำนวนมากและโจมตีค่อนข้างหนักจึงไม่ควรลากมาสู้เยอะ ส่วน Death Giant จะโจมตีได้แรงมากและโจมตีได้ในระยะ 3 ช่อง แต่จะโจมตีและเคลื่อนที่ได้ช้ามาก ถ้าใช้วิธียิงจากระยะไกลก็เก็บเลเวลด้วยได้ไม่ยาก แถมยังตก Epaulet +6 ให้ด้วย ถ้าไม่เร่งเก็บเลเวลมากควรมาเก็บ Death Giant จะดีกว่า

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

GODLIKE TwelveSky 2 พร้อมเดือด เปิดศึกลุยเซิร์ฟเวอร์ใหม่ TAURUS
Granado Espada Extreme เกม MMORPG ออนไลน์สุดคลาสิกมาพร้อมเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ATLAS ให้ลงทะเบียนล่วงหน้ารับไอเทมฟรี! เล่นง่าย เล่นมันส์สะใจกว่าเดิม เปิดจริงพร้อมกัน 26 มีนาคมนี้
Granado Espada Extreme ประกาศเปิด New Server Atlas 26 มีนาคม ลงทะเบียนวันนี้รับไอเทมฟรี!
Diablo IV เผยอัพเดตฤดูกาลถัดไป และข้อมูลเพิ่มเติมเรื่อง PTR (แดนทดสอบสาธารณะ) แห่งแรกในคุยรอบกองไฟ
Solo Leveling: ARISE เตรียมเปิด OBT ในไทยเจอกันแน่ 21 มีนาคมนี้
Squirrel with a Gun จะวางจำหน่ายบน PS5, Xbox Series และ PC