LINE PANGYA เวอร์ชั่นนี้มีอะไรน่าสนใจบ้างนะ!

3,658 views
Share

เปิดตัวให้ทดสอบกันแล้วกับช่วง CBT กับเกมมือถือ LINE PANGYA ซึ่งการเปิดทดสอบครั้งนี้สามารถเข้าได้เพียงบนระบบ android เท่านั้น ส่วนระบบ iOS ก็รอเล่นกับช่วง OBT กันไปเลยนะจ๊ะ แต่หากใครที่อดใจรอไม่ได้ สามารถใช้โปรแกรมจำลองบน PC ดาวน์โหลดเกมลงแล้วทดสอบกันช่วงนี้กันได้เลย

โดยเกมนี้จะใช้พื้นที่ค่อนข้างเยอะอยู่ แต่พอติดตั้งโหลดแพทช์เรียบร้อยรู้สึกประทับใจกับภาพกราฟฟิกของเกมที่มีเอ็ฟเฟ็คท์ให้อารมณ์กลิ่นอายปังย่าแบบเก่าอยู่ถึงแม้มันจะคนละเวอร์ชั่นกันเลยก็ตาม

ซึ่งเข้ามาถึงจะมีตัวละครหลักให้เลือกเล่นได้เลย 3 ตัวด้วยกัน แล้วอีก 2 ตัวที่เหลือเราต้องทำการเล่นในโหมด Story ก่อนเพื่อนปลดล็อคเรื่องราวของตัวละครนั้นๆ ถึงจะนำออกมาเล่นได้

และความแต่งต่างของเวอร์ชั่นนี้ ด้วยความที่ตัวเกมถูกสร้างขึ้นมาใหม่เล่นบนแพลตฟอร์มฉะนั้นสไตล์การเล่นก็จะแตกต่างออกไปจากที่เราคุ้นเคย ไม่ว่าจะเป็นการตี หรือโหมดต่างๆ ที่เราคุ้นเคยกันมาก็ถูกทำใหม่ขึ้นหมด แต่ก็ยังให้อารมณ์คล้ายของเดิมอยู่บ้าง ถ้าบน PC เราต้องกดสูตร เพื่อสปิ๊นลูก แต่เวอร์ชั่นนี้เราปัดทิศทางที่ลูกกลอฟ์ได้เลย แล้วมีเรื่องสกิลเข้ามาเพิ่มความแปลกใหม่อีก อันนี้บอกเลยว่าต้องลองเล่นสนุกจริงๆ

ส่วนโหมดต่างๆ ที่มีเราเห็นในหน้าต่างอินเตอร์เฟซหลักๆ ก็ได้แก่ Story, Challenge, Gacha, Character, ltem, Etc, Tour, Shop, Inventory และ Laboratory แน่นอนว่า ข้างในแต่ละโหมดนั้นมีข้อมูลหยิบย่อยมากมายอีกเยอะเลยทีเดียว แต่การที่เราจะเล่นเปิดแต่ละโหมดไปให้ได้ไวๆ ช่วงแรกคงต้องเน้นเรื่องการทำภารกิจไปพร้อมกับเล่นโหมด Story ก็จะได้รับทั้งของรางวัลและ EXP ค่อนข้างรวดเร็ว ที่กล่าวมานี้ยังไม่รวมถึง โหมดอื่นๆ ที่ตัวเกมยังไม่ได้นำเพิ่มเข้ามาให้ทดสอบกัน คาดว่าช่วง OBT นี้อาจจะได้สนุกครบทุกโหมด

นอกจากนี้เราคงไม่พลาดในเรื่องของการอัพเกรดตัวละคร ซึ่งมันเป็นอะไรที่ต้องมีกับทุกเกมจริงๆ ไม่ว่าจะบน PC หรือใน mobile เกมนี้ก็จะแบ่งออกเป็นส่วนๆ พอทีจะเข้าใจง่ายๆ ในเรื่องของข้อมูล Stats ปัจจุบัน / Stat ส่วนใหญ่ได้มาจากการสวมชุดต่างๆ และไม้กลอฟ์ แต่ที่เพิ่มเข้ามาคือเรื่องของสกิลที่เราต้องเข้าไปอัพเกรดเพื่อเพิ่ม stats character’s, EXP ซึ่งการอัพเกรดจะใช้เป็นวัตถุและเงินเสียส่วนใหญ่ แล้วเราไม่สามารถอัพเกรดได้มากเกินกว่าเลเวลของไอดีเรา

อย่างเรื่องสกิลที่เห็นๆ ชัดตอนนี้เขาแบ่งเป็นสกิล Management Tab แบ่งออกเป็น 3 ส่วน คือ 1. Active จัดการสกิลกดใช้, 2. Passive จัดการสกิลติดตัว, 3. Special Shot ดูข้อมูลการตีท่าพิเศษ

อีกทั้งยังเอาใจผู้เล่นที่ชอบเปิดกาชาทั้งหลาย โดยการเพิ่มระบบ Enchant เข้ามาเพื่อที่จะได้อัพเกรดขึ้นให้กับเหล่าอุปกรณ์อันเป็นที่รักได้ทุกชิ้น ซึ่งเราสามารถสะสมชิ้นที่เหมือนกันมาอัพเกรดได้ตั้งแต่ N จนไปไกลสุดก็ SR นั้นเอง หากยิ่งอัพเกรดสูงเท่าไร ค่าของ Shot, Purification และสกิลเกจ ก็ยิ่งเพิ่มมากเท่านั้น

ใครเห็นรีวิวแบบนี้แล้วอยากโหลดมาลองเล่นสามารถดาวน์โหลดมาทดสอบกันได้ในระบบ  android เท่านั้น ส่วนระบบ iOS ก็รอเล่นบนโปรแกรมจำลองบน PC ไปก่อนนะจ๊ะ ส่วนกิจกรรมที่จะมาในช่วงทดสอบจะเป็น Exp Boot รับ exp x2!! ระยะเวลา วันที่ 14-18 ธ.ค. 2560 ช่วงเวลา 11:00-13:00, 18:00-21:00 น.

  • 14 ธันวาคม รับ 30,000 Pang กับ 500 Garnet
  • 15 ธันวาคม รับ x20 Time Pass กับ 500 Garnet
  • 16 ธันวาคม รับ 1,000 Garnet
  • 17 ธันวาคม รับ 1,500 Garnet
  • 18 ธันวาคม รับ 2,000 Garnet

สำหรับใครที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนอย่าลืมลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษและไอเทมเด็ดๆ ไว้มาหวดสนั่นมันส์ยกก๊วนกันในช่วงเปิด OBT อย่างเป็นทางการด้วยล่ะ!

สามารถลงทะเบียนได้ที่ https://lin.ee/4bmxXPn

ติดตามข่าวสารเพิ่มได้ที่ https://lin.ee/4OUSYwc

ดาวน์โหลดเกมระบบ android (มือถือเท่านั้น): https://goo.gl/xtU2Yw

ดาวน์โหลดเกมโปรแกรมจำลอง : https://goo.gl/mJHDFk

โปรแกรมจำลอง Blue stacks: https://www.bluestacks.com/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”
Wuthering Waves เกม 3D Openworld เตรียมลั่นสนามรบเดือนหน้า
กองทัพเงาผงาด ! Solo Leveling:ARISE แจกไอเทมฟรี สิทธิพิเศษเฉพาะฮันเตอร์ลูกค้า TrueID !
พบปะคนหน้าตาดีได้ที่งาน “โอม…จงเลิฟ” จากเกม Audition Dance & Date ใจกลางสยาม 26 เมษายนนี้!