เซเว่นไนท์เปิดตัว “อินกริด” ฮีโร่สาวโหดทะลวงเลือด!!

1,681 views
Share

เน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์ได้ประกาศเปิดตัว อินกริด ฮีโร่สาวคนใหม่ที่จะมาร่วมทีมในเกมมือถือ RPG เซเว่นไนท์ (Seven Knights) สุดฮิต 

อินกริดต้องพบชะตากรรมอันโหดร้ายจากสงครามระหว่างสไปค์กับลาเนีย สงครามนี้ทำให้เธอสูญเสียครอบครัวของเธอไปพร้อมกับชาวเมืองคนอื่นๆ  ด้วยเหตุนี้เธอจึงหมายมั่นว่าจะต้องตามหาสไปค์เพื่อล้างแค้นให้ได้

ประสบการณ์ชีวิตโชกเลือดของอินกริดทำให้เธอชำนาญสกิลการกรีดเลือดเฉือนศัตรูเป็นพิเศษ หากอินกริดโจมตีเป้าหมายที่ติดสถานะเลือดออก ทีมศัตรูทั้งหมดจะได้รับความเสียหายเพิ่มเติม  ด้วยสกิลพิเศษนี้ ผู้เล่นจะได้สนุกไปกับการวางแผนกลยุทธ์ให้แยบยลขึ้นอีกขั้น 

นอกจากนี้เกม เซเว่นไนท์ นำคำแนะนำจากผู้เล่นในคอมมิวนิตี้มาปรับเพิ่มฟังก์ชั่นอำนวยความสะดวกให้ผู้เล่นอีกหลายจุด เช่น การขายสัตว์เลี้ยงทั้งหมดในคราวเดียว และระบบแลกเปลี่ยนไอเท็มพิเศษที่ได้รับจากโหมดการผจญภัยอีกด้วย

และเพื่อเป็นการฉลองต้อนรับอัพเดตครั้งนี้ ทาง เซเว่นไนท์ ยังเตรียมกิจกรรมพร้อมสิทธิประโยชน์อีกมากมายมาให้ผู้เล่นกันอีกไม่อั้น ผู้เล่นจะได้รับอินกริดทั้งจากการอัพเดตในครั้งนี้และกิจกรรมฉลองคริสต์มาส  นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมพิเศษอีกมากมาย เช่น กิจกรรมเพิ่มอัตราการอัพเกรดอัศวิน x2, กิจกรรมลดราคากุญแจ เพื่อให้ผู้เล่นสามารถสนุกกับเกมเซเว่นไนท์ได้อย่างเต็มที่ 

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ http://sevenknights.netmarble.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

1000xRESIST เกมแนวผจญภัยแบบไฮเปอร์เปิดตัววันที่ 9 พฤษภาคม
Mushoku Tensei: Jobless Reincarnation – Quest of Memories วางจำหน่ายทั่วโลกวันที่ 20 มิถุนายน
Capes เกมวางแผน Turn Based กำลังจะเปิดตัว 29 พฤษภาคม
Athenian Rhapsody เกมสไตล์ Comedy RPG เปิดตัว 14 พฤษภาคม
Fate/Samurai Remnant ปล่อย DLC ใหม่ล่าสุด Record’s Fragment: Yagyu Sword Chronicles
SAND LAND เผยตัวอย่างใหม่ Sandstorm ตัวล่าสุด