Yu Yu Hakusho เปิดตำนาน “คนเก่งฟ้าประทาน” เตรียมลงมือถือปี 2018

7,455 views
Share

ข่าวดีสำหรับแฟนการ์ตูนในตำนานอย่าง Yu Yu Hakusho (คนเก่งฟ้าประทาน) กำลังจะมาในรูปแบบเกมมือถือให้เราได้สมัผัสกันในปี 2018 ประเทศญี่ปุ่น 

โดยชื่ออย่างเป็นทางการที่จะใช้กันคือ Yu Yu Hakusho 100% Maji Battle ที่จะมาในรูปแบบ 5V5  Turn-based battle RPG ซึ่งเราจะได้พบกับตัวละครชื่อดังในอดีตมากมายแบบ Original เต็มรูปแบบ เตรียมเปิดให้บริการในรูปแบบ Free to Play บนมือทั้งในระบบ iOS หรือ Android ที่แรกประเทศญี่ปุ่น

ถ้าคุณเคยได้ยินชื่อ Yu Yu Hakusho มาก่อนก็จะทราบกันดีว่านี่เป็นถึงอะนิเมะและมังงะที่โดดเด่นที่สุดแห่งหนึ่งในยุค 90 เลยทีเดียว โดยเนื้อตอนเป็นการ์ตูนจะเกี่ยวกับเด็กหนุ่มที่ชื่อ Yusuke ตัวเอกของเรื่องได้เกิดอุบัติเหตุเสียชีวิตตั้งแต่ตอนแรกที่การ์ตูนเรื่องนี้เข้าฉายเลย เนื่องมาจากเขาต้องไปช่วยเหลือเด็กน้อยวิ่งข้ามถนนให้รอดพ้นจากอัตราย ซึ่งอันทีจริงเขาได้มาทราบภายหลังว่าอายุของเด็กคนนี้ยังไม่ถึงคาด ถึงแม้จะมีคนมาช่วยเขาก็ยังรอดอยู่ดีนั่นเอง

ซึ่งภายในตัวเกมมือถือเองก็จะพาเราเข้าไปร่วมสนุกกับเนื้อเรื่องเหล่านี้ตามเหตุการต่างๆ ด้วย สำหรับใครที่เป็นแฟนการ์ตูนและชอมเกมมือถือแล้วนี้ก็เตรียมตัวกันได้เลยในปี 2018 ภายใต้การใต้การให้บริการของค่าย KlabGame ห้ามพลาด!!

Official Game Website
https://www.yuhaku-maji-battle.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store
Summoners War ฉลองครบรอบ 10 ปี เลือกซัมมอนมอนฯ 5 ดาวแท้ได้ฟรี!
Seven Knights Idle Adventure อัปเดตอัศวินใหม่ สมาชิก ‘(อดีต) สี่จักรพรรดิ’ คนสุดท้าย ‘คาร์ม่า’
TSX by Astronize เปิด OBT แล้ววันนี้ แจกหนัก 2,000 TSX TOKEN พร้อมกิจกรรมจัดเต็มเพียบ!
Solo Leveling: ARISE ต้อนรับฮันเตอร์ใหม่คนแรก ในอัปเดต Early Access ใหม่ !
Genshin Impact เวอร์ชัน 4.6 จะเปิดตัว Arlecchino และอาณาจักรที่ล่มสลาย ในวันที่ 24 เมษายนนี้