จอมยุทธ์ไม่ครบบาท : ชวนหนุ่มสาวจอมยุทธ์มาสละโสดกันในระบบแต่งงาน

2,134 views
Share

มาถึงช่วงเวลาที่หนุ่มสาวชาวจอมยุทธ์ไม่ครบบาทต้องสละโสดกันเสียที เพราะอัพเดทระบบเข้ามาไม่นานก็มีประกาศขึ้นบนเซิร์ฟแต่งงานกันไปแถวๆ แต่ทำไมเขาถึงต้องใจร้อนรีบหาคู่แต่งงานกันนะ ตอนแรกแอบสงสัย พอไปสอบถามดูก็ทราบว่า “เห้ย! งี้แต่งงานก็ดีกว่าอยู่เป็นโสดละสิ” เพราะมันเพิ่มโบนัสและคุณสมบติจากการแต่งงาน ถามมีดันเจี้ยนคู่รักที่ลงกันได้เพียงแค่ 2 คนเท่านั้นอีก นอกจากนี้ยังมีใจเชื่อมโยงส่งดอกไม้มุ้งมิ้ง แล้วแน่นอนว่าเราจะไม่นิ่งนอนใจ หาคู่แต่งงานแล้วมาบอกต่อเพื่อนๆ กันว่าระบบนี้ดียังไง!

โดยแรกเริ่มเลยระบบแต่งงานจะเปิดขึ้นเมื่อตัวละครเลเวล 40 ส่วนนี้สิ่งแรกที่เราจำเป็นต้องมีคือ แหวนแต่งงาน ก็จะมีทั้งหมด 3 แบบให้เลือกใช้แน่นอนว่าคุณสมบัติของแหวนก็ต่างกัน คือ

  1. แหวนทองสุดโรแมนติก ราคา 99 ทองผูกมัด จะเพิ่มพลังชีวิต+5, โจมตี+5
  2. แหวนแพลตตินั่ม ราคา 520 ทอง จะเพิ่มพลังชีวิต+50, โจมตี+20, อัตราโจมตีต่อเนื่อง+1%
  3. แหวนเพชร ราคา 1314 ทอง จะเพิ่มพลังชีวิต+300, โจมตี+100,อัตราโจมตีต่อเนื่อง+2%

เมื่อซื้อแหวนอย่างใดอย่างหนึ่งเรียบร้อยแล้ว การจะเลือกเจ้าบ่าว หรือเจ้าสาวจำเป็นต้องอยู่ฝ่ายเดียวกันแล้วมีเลเวล 50 ขึ้นไป จากนั้นให้ทำการแอดเพื่อนไปยังรายชื่อเสร็จสิ้นให้ทั้งคู่ทำการออกเกมเข้าใหม่ 1 รอบ กรณีที่เข้าเกมมาแล้วให้วาร์ปไปหาคู่ของตัวเองอยู่ใกล้กันประมาณ 5 นาที หรือให้ในรายชื่อเพื่อนที่แอดไว้ขึ้นว่าออนไลน์ ต่อไปให้คลิกตรงเครื่องหมาย + ก็จะมีรายชื่อผู้ที่มีแหวนเหมือนกันเราเช่นกัน หรือต้องการหารายชื่อคู่รักแนะนำว่าให้แอดเพื่อนก่อนจะหารายชื่อง่ายกว่า **สำหรับฝ่ายที่ถูกขอแต่งงานจะไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

เมื่อฝ่ายตรงข้ามกดรับเรียบร้อยแล้ว ก็จะเห็นหน้าต่างคู่รักแท่งยุทธภพ ในหน้าต่างนี้ก็จะแบ่งย่อยออกเป็นอีก 4 อย่างคือ คู่รักยุทธภพ, ดันเจี้ยนคู่รัก, ใจเชื่อมโยง, ข้าจะหย่า ซึ่งเราจะมาอธิบายทีละส่วนให้ทราบกัน

คู่รักยุทธภาพ : ส่วนนี้ถ้าใช้ตำลึงจ่าย 500,000 เงินตำลึงจะเพิ่มความสนิทได้ 2,000, ถ้าใช้ทองผูกมัด ใช้จ่าย 40 ทองผูกมัด จะได้รับความสนิท 2,000 และถ้าใช้ทอง จ่าย 100 ทอง จะเพิ่มความสนิท 10,000 ซึ่งผู้เล่นสามารถเลือกอย่างใดอย่างนึ่งเพื่อแสดงความรักเพิ่มระดับความสนิทหรือกดใช้ได้ทั้งหมด เพราะจะมีการรีเซตใหม่ทุกวัน กรณีค่าของความสนิทที่ได้รับจะไปเพิ่มโบนัสคุณสมบัติจากแต่งงานร่วมถึงโบนัสต่อสู้จากแต่งงาน

ดันเจี้ยนคู่รัก : ในส่วนนี้เปรียบเสมือนดันเจี้ยนส่วนตัวที่สามารถเข้าได้เฉพาะคู่รักเท่านั้น จะลงคนเดียวหรือพร้อมกันก็ได้ โดยมีเวลาจำกัดในการลงดันและลงได้เพียงวันละ 1 รอบ ซึ่งดันนี้จะมีเลเวลสูงสุด 4 เลเวลจะเปิดตามขั้นอัพเกรดของคู่รัก

ใจเชื่อมโยง : ส่วนนี้จะมีผลต่อเมื่อคู่รักออนไลน์พร้อมกันและส่งดอกไม้จะได้รับความหวานเพิ่มเป็นโบนัสใจตรงกันแล้วถึงคุณสมบัติใจตรงกันด้วย

ข้าจะหย่า : แน่นอนว่ามีการแต่งงานก็ต้องมีการหย่า ซึ่งระบบเกม็ยังทำส่วนนี้ไวรองรับผู้เล่น โดยเงื่อนไขในการหย่าเป็น 3 ข้อ คือ

1.ตกลงการหย่า ในกรณีทั้งสองฝ่ายเห็นด้วยก็จะหย่าได้ไม่เสียค่าธรรมเนียมใดๆ

2.บังคับหย่า ในกรณีนี้หากมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งไม่เห็นด้วยกับการหย่าจึงมีค่าสำเนียมในการยื่นคำร้องหย่า 500 ทอง

3.หายตัวหย่า หากคู่รักฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งไม่ออนไลน์นานกว่า 10 วัน เราสามารถเตะคู่รักออกได้โดยไม่เสียค่าธรรมเนียม

ฉะนั้นหนุ่มสาวคนไหนที่สนใจระบบนี้ ก็เตรียมสละโสดกันได้เลย เพราะมันมีข้อดียิ่งกว่าที่คิดแถมได้เพื่อนเล่นจะได้ไม่เหงาด้วยนะ

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”
Wuthering Waves เกม 3D Openworld เตรียมลั่นสนามรบเดือนหน้า
กองทัพเงาผงาด ! Solo Leveling:ARISE แจกไอเทมฟรี สิทธิพิเศษเฉพาะฮันเตอร์ลูกค้า TrueID !
พบปะคนหน้าตาดีได้ที่งาน “โอม…จงเลิฟ” จากเกม Audition Dance & Date ใจกลางสยาม 26 เมษายนนี้!