Playwith จัดความสนุกเต็มอิ่มในงาน TERA DAY พร้อมกิจกรรมสุดคับคั่ง!

1,965 views
Share

บริษัท Playwith Thailand จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวเกม TERA Online อย่างเป็นทางการ เมื่อวันเสาร์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2561 ณ ศูนย์การค้า CentralWorld

โดยภายในงานได้มีกิจกรรมมากมาย อาทิ กิจกรรมการแข่งขัน TERA Day Deathmatch แล้วยังได้พบกับผู้พัฒนาเกมจาก Bluehole, Fashion Show Cosplay, Mini Concert จาก ปุยฝ้าย AF, ซานิ AF, BNK48 และยังได้พบกับนักพากย์ชื่อดังในวงการ นอกจากนี้ยังมีการจับรางวัล Lucky Draw ให้กับผู้เข้าลงทะเบียนได้ฟินเต็มอิ่มก่อนกลับบ้านอีกด้วย

ซึ่งช่วงเช้าที่ CentralWorld ดูจะคึกคักเป็นพิเศษเพราะมีเหล่าเกมเมอร์และสื่อมวลชนมากมายที่ให้ความสนใจกับเกม TERA Online มาลงทะเบียนกันตั้งแต่ 10.00น. ในส่วนของการลงทะเบียนจะมีทั้งลงทะเบียนแบบร่วมงานและลงทะเบียนแข่งขัน

ถือว่าเป็นการแข่งขันครั้งแรกสำหรับเกม TERA Online เป็นการประกาศให้โลกได้รู้ว่า เกม MMORPG ก็สามารถจัดการแข่งขันได้เช่นกัน โดยจะมีผู้เข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 16 ทีม (ทีมละ 3 คน) ซึ่งผู้เข้าแข่งขันทุกคนจะได้รับของรางวัลเป็น In-Game Item และ ทีมที่ได้ 3 อันดับแรก จะได้รับไอเทมสุดพิเศษเพิ่มเติมอีกด้วย นอกจากนี้ของรางวัลใหญ่สำหรับผู้ชนะการแข่งขัน จะได้รับ Acer Nitro 5 จำนวน 3 รางวัล

จากนั้นจึงเป็นช่วงเวลาแถลงข่าวเปิดตัวเกมเป็นอย่างทางการซื่งการเปิดตัวครั้งนี้ได้ผู้พัฒนาเกมจาก Bluehole มาร่วมให้ข้อมูลภายในเกม TERA Online อีกด้วย อีกทั้งยังได้พาร์ทเนอร์เข้าร่วมกล่าวแสดงยินดีกับบริษัท Playwith Thailand ที่ได้เป็นผู้เปิดให้บริการเกมในประเทศไทย

รับชมการให้สัมภาษณ์ภายในงานย้อนหลัง

[fbvideo link=”https://web.facebook.com/cgnnews/videos/1674039252654174/” width=”500″ height=”400″ onlyvideo=”1″]

อีกทั้งยังได้พบปะพูดคุยกับเหล่าทีมพากย์ AVENGR และนักร้องซานิ AF, ปุยฝ้าย AF พร้อมชมมินิคอนเสริต์ของ BNK48 และจับรางวัล Lucky Draw กันภายในงาน บอกเลยว่า ครั้งนี้เป็นการเปิดตัวที่จัดเต็มอัดแน่นความสนุกตั้งแต่เช้ายันเย็น ซึ่งใครไม่อยากพลาดข่าวสารกิจกรรมดีๆ แบบนี้สามารถติดตามกันได้ที่ https://web.facebook.com/Tera.Playwith

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi
Arena Breakout: Infinite เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งประกาศลงพีซี